Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày

Liên tục nhiều ngày nay, cộng đồng mạng đang sốt xình xịch với phim Tết “Xuân không màu”của Bảo Xuân - Phim dài 6 phút được phát hành chưa đầy 1 tuần đã hút đươc gần 10 triệu view trên tất cả các kênh, hàng trăm trang cộng đồng đăng lại và đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Quan trọng là lượt share film đã lên tới gần 200.000 lượt, hiếm khi có phim quảng cáo nào mà lại nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ như thế.

Phim Tết cảm động, người người khóc, nhà nhà share

“Kết quả khảo sát trên 3.000 phụ nữ đã kết hôn tại Việt Nam cho thấy, từ khi lấy chồng có tới 86% năm nào cũng đón tết ở nhà nội, trong số đó có tới 97% mong muốn có cơ hội được về nhà ngoại đón tết. Tết này, hãy đem đến hạnh phúc cho người phụ nữ của bạn bằng việc trân trọng và sẻ chia với mong muốn hết sức giản dị ấy”.

Thông điệp của film quá ý nghĩa, đã khơi dậy nỗi niềm tâm sự của hầu hết phụ nữ Việt Nam khi mà Tết  Đinh Dậu đang tới gần. Nhờ vậy mà chỉ riêng trên page Phụ nữ công sở (Page đầu tiên đăng tải video) đã hút tới gần 5 triệu lượt xem, chưa kể gần 100 kênh youtube và fanpage khác lấy đăng lại. Được biết, tổng lượt xem ước tính khoảng trên 10 triệu view và gần 200.000 lượt chia sẻ.

Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày - 1

Clip hút 5 triệu lượt xem sau 1 tuần trên page Phụ nữ công sở

Ở Việt Nam, quan niệm “lấy chồng theo chồng” là rào cản khiến hầu hết phụ nữ không dám nghĩ tới việc về nhà ngoại đón Tết. Chính vì vậy mà thông điệp  của phim càng khiến nhiều phụ nữ yêu thích. “Ai xem cũng khóc” và “cảm ơn Bảo  Xuân” là cảm nhận chung của hầu hết mọi người sau khi xem Phim Tết “Xuân không màu”.

Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày - 2

Những comment đầy cảm xúc của người xem về Xuân không màu

Bùng lên phong trào vận động chồng cho “đón tết nhà ngoại”

Thông điệp chính của phim như một lời nhắn gửi đến các đức ông chồng. Bởi vậy mà rất nhiều chị em phụ nữ đã share phim này để vận động chồng của mình cho về nhà ngoại đón Tết. Đây cũng chính là mong muốn của nhãn hàng khi ra mắt phim.

Bà  Hán Tạ Hà Anh – Giám  đốc nhãn hàng cho biết: “Nhiều người lo ngại rằng chúng tôi phát hành phim Xuân  không màu hơi sớm so với thời điểm Tết. Tuy nhiên phải sớm như vậy thì các chị em phụ nữ mới kịp sử dụng phim này như một cách để vận động các đức ông chồng cho họ được về nhà ngoại đón Tết”.

Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày - 3

Giám đốc nhãn hàng Bảo Xuân bày tỏ mong muốn nhiều phụ nữ hãy mạnh dạn vận động chồng cho về nhà ngoại đón Tết

Phim đã đạt hiệu ứng khá mạnh. Nhiều độc giả đã không khỏi bất ngờ khi “Mở Facebook ra là thấy chia sẻ phim này ngập tường”, hay “Sao hôm nay ai cũng chia sẻ phim này vậy nhỉ”. Các hội nhóm “Hội phụ nữ muốn về ngoại đón Tết” hay trào lưu thay avar facebook “Muốn về ngoại đón Tết” cũng đã nhanh chóng xuất hiện và thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em.

Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày - 4

Page Hội phụ nữ muốn về ngoại đón Tết thu hút nhiều chia sẻ của các chị em

Chưa có năm nào, tinh thần “Về ngoại đón tết” lại “nóng” như năm nay. Nhiều chị em sau khi cho chồng  xem phim thì cũn đã được thỏa ước nguyện. Không những thế, không ít nam giới sau khi xem phim cũng bày tỏ sự ủng hộ, năm  nay sẽ cho vợ về ngoại đón Tết.

Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày - 5

Đã có những ông chồng “thay đổi quan điểm” khi xem phim

Xứng đáng là phim quảng cáo Tết hay năm 2017

Cứ gần Tết là khán giả lại được mãn nhãn với quảng cáo Tết của hàng loạt các nhãn hàng lớn (đa phần là thương hiệu nước ngoài). Nhưng năm 2017 này, phim tết của Bảo Xuân xứng đáng là quảng cáo hay tết Đinh Dậu bởi không chỉ gây xúc động, lấy nước mắt mà quan trọng hơn đã góp phần “thay đổi nhận thức” của nhiều người. Bất ngờ hơn là thương hiệu Bảo Xuân là thương hiệu Việt Nam 100%.

Được biết Bảo Xuân là sản phẩm dạng viên uống, có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp da và cải thiện sinh lý cho phụ nữ sau tuổi 30, phụ nữ sau sinh. Thay vì  ra ra nói thế nào là nội tiết tố nữ thì với phim Tết Xuân  không màu, bằng cách lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Bảo Xuân đã lấy được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Bằng chứng là không ít khách hàng cũng đã bày tỏ cảm giác thích thú với thương hiệu này. Đây lại là một cách làm quảng cáo rất đáng học tập.

Hãy cứ lắng nghe, chia sẻ và hành động vì mong muốn của khách hàng, như vậy khách hàng tất yếu sẽ trân trọng và quan tâm đến thương hiệu.

Phim quảng cáo Tết gây sốt với 10 triệu view sau 5 ngày - 6

Xem bản full của Xuân không màu TẠI ĐÂY.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Kim Khánh ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN