Bảo Xuân ra mắt phiên bản mới, cùng chị em đón xuân rạng ngời

Chào Xuân sang, đón năm mới, Bảo Xuân ra mắt phiên bản mới trẻ trung, hiện đại và nâng cấp thành phần nhằm mang đến sản phẩm chất lượng, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của phụ nữ hiện đại; đồng thời truyền tải thông điệp tích cực đến phụ nữ Việt “Tết đừng bào xuân, Tết hãy Bảo Xuân”.

Đón Xuân rạng ngời với Bảo Xuân phiên bản Mới

Sau hơn 14 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Bảo Xuân đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua chất lượng vượt trội và hình ảnh bông hoa rực rỡ tượng trưng cho tuổi xuân phụ nữ. Mới đây, Bảo Xuân đã chính thức tung ra thị trường phiên bản mới với bao bì kích thước lớn hơn, diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ nguyên giá thành để đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của người dùng, đồng thời đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình 14 năm phát triển.

Bảo Xuân tung phiên bản mới hiện đại hơn - trẻ trung hơn

Bảo Xuân tung phiên bản mới hiện đại hơn - trẻ trung hơn

Bên cạnh việc thay đổi bao bì, Bảo Xuân cũng điều chỉnh thêm về thành phần để nâng cao hiệu quả sản phẩm. Thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân Gold được bổ sung Collagen Peptide và Vitamin E thiên nhiên nhập khẩu từ Mỹ, cùng với đó, Bảo Xuân 50 + bổ sung Collagen Peptide và Canxi - Vitamin D3 nhập khẩu từ châu Âu, dành riêng cho phụ nữ ngoài 50 tuổi hoặc đã mãn kinh.

Những cải tiến này của Bảo Xuân không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng mà còn nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm, khẳng định phương châm “Chất lượng là cam kết lớn nhất” mà nhãn hàng đã theo đuổi và gìn giữ trong suốt hành trình 14 năm phát triển. Đồng thời với sự thay đổi lần này, Bảo Xuân cũng muốn truyền cảm hứng đến tất cả những người phụ nữ Việt: “Hãy luôn làm mới mình và trở thành phiên bản hoàn hảo hơn chính mình ngày hôm qua”.

Bà Bùi Phương Dung - Giám đốc nhãn hàng chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, Bảo Xuân không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước nâng cao tên tuổi “Hàng Việt Nam - Chất lượng cao” trong bối cảnh nhộn nhạo các mặt hàng nội tiết tố nữ giả khác trên thị trường. Việc ra mắt diện mạo mới của Bảo Xuân chính là một bước ngoặt quan trọng trên hành trình phát triển của thương hiệu, thể hiện sự thích nghi và am hiểu thị hiếu của người dùng. Đặc biệt, với diện mạo mới này, Bảo Xuân sẽ tiếp tục đồng hành cùng sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của chị em phụ nữ Việt, giúp chị em đón một mùa Tết rạng ngời và đầy sức sống.”

Bên cạnh việc thay đổi sang phiên bản mới, với mong muốn toàn diện hơn cho phụ nữ Việt, Bảo Xuân cũng ra mắt combo bộ sản phẩm làm đẹp toàn diện: Sữa rửa mặt Bảo Xuân Skin và Nước uống Bảo Xuân Skin Collagen giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Bảo Xuân giúp nàng “Khỏe bên trong - Đẹp bên ngoài”

Bảo Xuân giúp nàng “Khỏe bên trong - Đẹp bên ngoài”

“Tết hãy Bảo Xuân” để đón mùa xuân trọn vẹn

Trong những ngày Tết đến xuân về, Bảo Xuân lựa chọn ra mắt phiên bản mới, đây cũng chính là thời điểm thương hiệu trở lại với chiến dịch Tết đầy ấn tượng cùng thông điệp “Tết đừng bào xuân, Tết hãy Bảo Xuân”.

Thấu hiểu rằng, phụ nữ Việt đang phải “bào” rất nhiều thứ để chạy theo nhịp sống lo toan bộn bề, họ “bào thời gian” để chăm sóc chồng con; “bào sức khỏe, nhan sắc” để làm việc kiếm tiền; “bào tâm trí” lo chu toàn nội ngoại, và “bào thanh xuân” của mình để mang đến mùa xuân trọn vẹn cho những người thân yêu. Nhưng họ không nhận ra rằng, có một thứ sau 30 tuổi là sẽ tự bị bào mòn và suy giảm, đó chính là nội tiết tố nữ. Sự suy giảm này kéo theo nhiều thay đổi về nhan sắc và tâm sinh lý như: nám da, sạm da, loãng xương, đau đầu, bốc hỏa, mất ngủ, giảm trí nhớ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý,... Kết hợp với tình trạng căng thẳng kéo dài do lo toan cho công việc gia đình ngày Tết, khiến chị em càng trở nên kém sắc hơn.

Chiến dịch “Tết đừng bào xuân, Tết hãy Bảo Xuân” truyền tải thông điệp ý nghĩa, kêu gọi phụ nữ hãy yêu thương và chăm sóc cho sức khỏe, sắc xuân của mình, hãy “Bảo Xuân” để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn dịp Tết và đón một mùa xuân trọn vẹn, vì phụ nữ có xuân mới mang được xuân về cho gia đình.

Bảo Xuân - Tự hào hành trình 14 năm chu toàn cho sắc đẹp và sức khỏe phụ nữ Việt

Hành trình 14 năm tâm huyết và nỗ lực bền bỉ với sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp Việt Nam, Bảo Xuân đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ Việt khi 3 năm liên tiếp được bình chọn là Sản phẩm nội tiết tố nữ được tin dùng số 1 Việt Nam (được bạn đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn năm 2020, 2021 và 2022) đồng thời được giới chuyên gia đánh giá cao.

Nội tiết căng tràn, xuân sang khỏe đẹp với Bảo Xuân phiên bản mới

Nội tiết căng tràn, xuân sang khỏe đẹp với Bảo Xuân phiên bản mới

Đánh dấu thành công với hai sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ tiên phong trên thị trường là Bảo Xuân Gold và Bảo Xuân 50+, Bảo Xuân luôn không ngừng cải tiến để mang đến sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả nhanh và mức giá hợp lý. Các sản phẩm nổi bật với thành phần Estrogen thảo mộc kết hợp cùng Collagen Peptide, Vitamin E thiên nhiên nhập khẩu Mỹ, Canxi và Vitamin D3 nhập khẩu Châu Âu, Nhân Sâm,... cùng nhiều thảo dược quý giúp hỗ trợ: Cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ, các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh, giúp kéo dài tuổi xuân phụ nữ.

Mong muốn trở thành bệ phóng giúp phụ nữ Việt tỏa sáng, thành công và hạnh phúc hơn, sự ra mắt của phiên bản mới đã gửi trọn vẹn tình yêu thương của nhãn hàng Bảo Xuân đến phái đẹp, tiếp tục là người bạn tri kỷ thấu hiểu những hi sinh, lo toan của chị em phụ nữ, qua đó giúp phụ nữ Việt thăng hạng nhan sắc, luôn tràn đầy sức sống để tận hưởng trọn vẹn mọi mùa xuân.

Xem thêm thông tin chiến dịch “Tết đừng bào xuân - Tết hãy Bảo Xuân” tại đây: tethaybaoxuan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN