Baspro đầu tư “khủng” vào ngành logistics
Sau những thành công vang dội với ngành điện máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Tập đoàn Đại Việt (đơn vị trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam) tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực công nghệ logistics, chính thức ra mắt thương hiệu Baspro.
Hơn nửa thập kỷ “thai nghén” và xây dựng chiến lược
Là thương hiệu gắn liền với những chiến lược kinh doanh có tầm nhìn dài hạn, đón đầu xu hướng, “ông lớn” điện máy - Tập đoàn Đại Việt đã đầu tư nhiều dự án lớn. Một trong số đó là đầu tư vào lĩnh vực logistic với công ty “con” Baspro.
Với dự án logistics lần này, Đại Việt đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư bài bản từ năm 2016 và chính thức vận hành đội ngũ từ năm 2019. Nhờ có đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu, Baspro đã xây dựng các phần mềm công nghệ hiện đại để sử dụng trong nội bộ Tập đoàn và đưa vào ứng dụng cho việc vận hành dịch vụ thị trường bên ngoài.
Giao diện Website của Baspro.
Hơn nửa thập kỷ đầu tư chuyên sâu về công nghệ, Đại Việt đã chính thức ra mắt thương hiệu Baspro để hiện thực hóa mục tiêu đầu tư khủng vào ngành logistic, trở thành “bệ phóng” tối ưu mọi khâu vận hành, tiết kiệm nhân sự và chi phí tối đa.
Chia sẻ về lý do chọn tập trung vào ngành này, ông Nguyễn Đình Bá - CEO của Baspro cho biết: “Trong diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam - VOBF 2021, báo cáo tốc độ tăng trưởng trung bình của thương mại điện tử giai đoạn 2016-2019 khoảng 30%, dự đoán tốc độ tăng trưởng trung bình giai đoạn 2020-2025 là 29% và tới năm 2025 quy mô ước đạt 52 tỷ USD. Nhận thấy tiềm năng lớn của thương mại điện tử và dịch vụ Fulfillment trong tương lai, Đại Việt đang từng bước phát triển mạnh mảng này và xem đây là trục xương sống trong chiến lược phát triển.”
Baspro - Giải pháp toàn diện cho mọi doanh nghiệp
Theo đại diện doanh nghiệp này chia sẻ, dịch vụ của Baspro có vai trò như một trung tâm phân phối, xử lý đơn hàng đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp rút ngắn công đoạn từ nhận hàng, lưu kho đến bán hàng,… từ đó giảm thiểu nhân sự và chi phí trong quá trình vận hành.
Các dịch vụ cung cấp gồm có: trọn gói Fulfillment, giải pháp vận chuyển xuyên Việt, quản lý bán hàng đa kênh, logistics và xuất nhập khẩu - thương mại quốc tế… Baspro định hướng sẽ trở thành đối tác đắc lực cho các doanh nghiệp, những người bán hàng đang hoạt động, kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).
Phần mềm OMS do Baspro phát triển có thể kết nối, quản lý trên tất cả các kênh bán hàng.
Đặc biệt, với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ thông minh, phần mềm bán hàng đa kênh OMS (do Baspro phát triển) sẽ giúp nhà kinh doanh TMĐT quản lý bán hàng đa kênh và tự động hóa việc hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử một cách dễ dàng, tiếp cận khách hàng trên đa kênh một cách hiệu quả nhất. Chỉ cần một hệ thống OMS, bạn có thể cập nhật tình trạng kinh doanh mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các kênh bán hàng của mình.
Với phần mềm OMS, nhà kinh doanh TMĐT vận hành kinh doanh hiệu quả với một phần mềm duy nhất
Bên cạnh đó, nhờ mạng lưới kho bãi hiện đại, phân bố rộng khắp trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đà Nẵng, Hà Nội, Hưng Yên…cùng tính năng tự động kết nối đơn hàng với các đơn vị vận chuyển phù hợp nhất dựa trên tính chất sản phẩm và địa điểm giao hàng, Baspro sẽ giúp người bán hàng tối ưu thời gian và chi phí giao hàng một cách hiệu quả nhất.
Nhà máy của Công ty “mẹ” Đại Việt cũng là một kho bãi của Baspro tại Long An.
“Trong 5 năm tới, Baspro sẽ không chỉ tập trung vào xây dựng hệ thống kho bãi ở thị trường trong nước, mà còn từng bước tiếp cận thị trường Đông Nam Á”, ông Nguyễn Đình Bá chia sẻ thêm.
Nguồn: [Link nguồn]