Tối ưu chi phí di chuyển với ứng dụng Hey

Dịch vụ gọi xe ngày càng trở nên phổ biến, nhiều ứng dụng đặt xe được ra đời để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của mọi người. 

Công nghệ càng phát triển thì càng có nhiều ứng dụng gọi xe xuất hiện nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dân. Việc gọi xe từ các ứng dụng như Grab, Be, Gojek… đã dần trở nên quen thuộc và ngày càng phổ biến. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet là có thể gọi xe mọi lúc, mọi nơi. Ngoài việc phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng, những ứng dụng gọi xe cũng được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như giao hàng, giao đồ ăn, cho thuê tài xế...

Khác với các ứng dụng gọi xe thông thường, Hey tận dụng các cuốc xe chạy rỗng của tài xế, dùng nền tảng công nghệ để kết nối những khách hàng có nhu cầu di chuyển với các xe có chung lộ trình, giúp khách hàng tiết kiệm được đến 50% chi phí so với các ứng dụng đặt xe khác. 

Tối ưu chi phí di chuyển với ứng dụng Hey - 1

Đặc biệt với dịch vụ Xe Ghép, Hey kết nối nhiều khách hàng có chung lộ trình vào cùng một khung giờ, nhờ vậy mà giá cước chuyến đi rẻ ngang xe khách. Thay vì sử dụng Xe khách, phải ra bến xe mua vé và chờ đợi để đón xe, thì khi dùng Hey, hành khách sẽ được tài xế phục vụ đưa đón tận nhà ở cả điểm đầu và điểm cuối.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng đã có thể nhanh chóng đặt cho mình một chuyến xe. Hey luôn phát triển những công nghệ mới để giúp ứng dụng ngày càng thông minh, tiện dụng. Từ đó, khiến việc tìm xe tiện chuyến trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hiện ứng dụng đặt xe Hey đã có mặt trên Google Play và App Store để khách hàng có thể dễ dàng tải và cài đặt về điện thoại.

Tối ưu chi phí di chuyển với ứng dụng Hey - 2

Khác với việc tự tìm xe vãng lai trên các hội nhóm facebook, zalo, khiến chất lượng xe và tài xế không được đảm bảo, hành khách có thể bị tài xế “bỏ bom”  bất cứ lúc nào. Thì khi đặt xe qua ứng dụng Hey, với đội ngũ tài xế đông đảo, phủ sóng hầu hết ở khắp các tỉnh thành và được quản lý tốt về mặt chất lượng, sẽ khiến chuyến xe trở nên an toàn và yên tâm hơn. Đặc biệt, với tính năng tặng điểm thưởng cho khách hàng, tương ứng từ 10% đến 15% giá trị cuốc xe trong trường hợp tài xế nhận cuốc nhưng không đến đón khách. Số điểm thưởng này sẽ được cộng trực tiếp vào Ví trên app của khách hàng, để dùng cho những lần đặt xe tiếp theo.

Với mong muốn tận dụng chiều chạy rỗng của xe để giải quyết vấn đề của ngành vận tải hành khách, biến những cuốc xe dư thừa thành có giá trị, ứng dụng Hey ra đời để góp phần tối ưu ngành giao thông vận tải nước nhà.

Thông tin liên hệ: 

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ CTC.

Địa chỉ: Tầng 1 nhà C3 Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://heycar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HeyVN/

Email: info@heycar.vn

Điện thoại: 1900.099.990

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN