Jabra Biz - Dòng tai nghe Call Center chuyên dụng

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 16:07 PM (GMT+7)

Hãng âm thanh Jabra - Thương hiệu đến từ Đan Mạch tiếp tục hướng đến thị trường tai nghe chuyên dụng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng & hệ thống tổng đài bằng các dòng tai nghe Jabra Biz có thiết kế gọn, nhẹ cùng với micro loại bỏ tiếng ồn chất lượng.

Khác với các dòng tai nghe giải trí với thiết kế đẹp mắt, dải bass và treble rõ ràng thì tai nghe chuyên dụng cho Call Center có phần thiết kế đơn giản, tích hợp mic hạn chế tiếng ồn đem lại chất lượng gọi cao.

Kể đến 4 chiếc tai nghe trong dòng Biz là Jabra Biz 1100, Biz 1500, Biz 2300, Biz 2400 là các mẫu tai nghe chuyên dụng cho call center, các mã đều có 2 bản Duo và Mono.

Jabra Biz 1100

Jabra Biz - Dòng tai nghe Call Center chuyên dụng - 1

Tai nghe Jabra Biz 1100 có thiết kế dạng tai nghe on-ear đeo 1 bên tai và 2 bên tai,  được làm từ chất liệu cao cấp, trọng lượng nhẹ sẽ giúp đeo trong thời gian dài không gây ra hiện tượng mỏi. Tai nghe dạng on-ear nên khá nhỏ, tuy vậy vẫn đủ để ôm trọn vành tai của người đeo, mang lai sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Chất lượng âm thanh và khả năng thoại của Jabra Biz 1100 rõ ràng, rành mạch và liên tục, không hề bị rè hay méo tiếng. Micro đem đến khả năng đàm thoại to, loại bỏ tiếng ồn và tiếng vang, giúp cho việc đàm thoại diễn ra một cách tốt nhất.

Jabra Biz 1500

Jabra Biz - Dòng tai nghe Call Center chuyên dụng - 2

Tai nghe Jabra Biz 1500 là một bứt phá khá nổi bật của hãng được thị trường đón nhận . Với thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với chất liệu cao cấp cùng khả năng loại bỏ tiếng ồn, giúp bảo vệ đôi tai của bạn nên dù bạn là người khó tính trong việc lựa chọn cũng sẽ phải thay đổi quan điểm của mình.    

Micro chống ồn: làm giảm tiếng ồn nền không mong muốn ngay cả khi làm việc trong môi trường ồn ào nhất, mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Nhờ việc xử lý tín hiệu tần số (DSP) giảm bớt nhiễu nền và lọc bỏ tiếng vang. Bảo vệ người dùng khỏi những âm thanh lớn bất ngờ từ bên ngoài.

Với chất lượng âm thanh HD Voice tích hợp công nghệ  PeakStop loại bỏ âm thanh lớn có hại trước khi chúng đến tai người dùng, giữ âm thanh ở dải tần an toàn giúp bảo vệ thính giác.

Jabra Biz 2300

Jabra Biz - Dòng tai nghe Call Center chuyên dụng - 3

Tai nghe làm từ chất liệu nhẹ và độ bền cao, chắc chắn. Headband dùng khung kim loại tăng độ bền bỉ. Mic đàm thoại dễ dàng xoay 360 độ và linh hoạt theo nhiều hướng.

Phần đệm tai nghe được làm theo kiểu on-ear nên sẽ nằm trên vành tai người sử dụng. Chất liệu bằng mút mềm, thoáng khí cho phần đệm tai chứ không phải là mút giả da thường thấy.

Chất lượng gọi thoại rất tốt. Phần tai nghe cho âm thanh trong trẻo, rõ ràng, âm lượng lớn nhờ được trang bị công nghệ HD voice.Tuy môi trường văn phòng ồn ào, nhiều tạp âm nhưng Jabra Biz 2300 vẫn cho khả năng cách âm khá ổn, loại bỏ được nhiều tạp âm xung quanh, nhất là với phiên bản Duo.

Bản Mono tuy có khả năng cách âm không tốt bằng nhưng lại là loại tai nghe thường được các tổng đài chăm sóc khách hàng lựa chọn vì cảm giác đeo thoải mái hơn và cũng tốt hơn cho thính lực của nhân viên.

Jabra Biz 2400

Jabra Biz - Dòng tai nghe Call Center chuyên dụng - 4

Jabra Biz 2400  mang đến những cuộc trò chuyện rõ ràng để kết nối gần hơn với người gọi của bạn. Với công nghệ chống tiếng ồn, dòng tai nghe Jabra Biz 2400 được thiết kế giúp nâng cao chất lượng cuộc đàm thoại. Với Micro giúp loại bỏ tiếng ồn và tạp âm, Jabra Biz 2400 giúp người dùng có thể tập trung hơn vào cuộc đàm thoại.

Biz 2400 mang thiết kế nhỏ nhẹ với độ bền cao. Thiết kế siêu âm thanh với tai nghe bọc da, băng đô kim loại có thể điều chỉnh cung cấp lực lò xo cần thiết để giữ nó ở vị trí người dùng muốn.

Cần Micro xoay 360 độ cho phép đeo tai nghe với micro có thể ở bên trái hoặc bên phải, được làm bằng chất liệu uốn dẻo nên cần cũng có thể được uốn cong điều chỉnh khoảng cách theo nhu cầu người dùng. Dây kết nối được sản xuất bằng chất liệu Kevlar mềm dẻo mang lại độ bền cao, kết hợp cùng một chiếc kẹp nhựa lớn cho phép cố định dây vào túi áp sơ mi hoặc cổ áo dễ dàng.

Về hiệu suất làm việc, Jabra Biz 2400 hoạt động được trên nhiều nền tảng Windows, Mac, Linux,… thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Kết nối âm thanh sắc nét và rõ ràng, với âm lượng khả dụng, mang lại sự tinh tế trong đàm thoại, mang lại các cuộc gọi đòi hỏi chất lượng cao cấp.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ Phần Công Nghệ NTG Việt Nam

Hotline: 19006824  -  024 7777 8899

Địa chỉ: Số 49 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website:  http://ntg.com.vn/

Nguồn: http://danviet.vn/jabra-biz-dong-tai-nghe-call-center-chuyen-dung-5020211731673562.htm

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung