Giải mã lý do đồng hồ thông minh trăm triệu của Vertu thu hút giới trẻ Việt Nam

Lượng đặt hàng trong quý I/2024 của Vertu Việt Nam chính hãng cho thấy đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Đáng chú ý, đối tượng khách hàng lại có xu hướng trẻ hóa.

Vertu vốn nổi tiếng hàng chục năm qua là thương hiệu công nghệ dành riêng cho giới thượng lưu trên thế giới. Không chỉ thành công với các model điện thoại Signature, Vertu còn không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu luxury đi đôi với công nghệ tiên tiến. Cụ thể, chỉ trong vài năm gần đây, Vertu đã liên tục ra mắt những thiết bị theo xu hướng công nghệ hiện đại nhưng vẫn phải giữ nguyên giá trị thẩm mỹ của một tuyệt tác hàng đầu thế giới, nâng tầm vị thế của người sở hữu.

Tại Việt Nam, từ khi Vertu có đơn vị phân phối độc quyền - chính thống, không chỉ có giới mộ điệu Vertu dành sự quan tâm mà giới doanh nhân, các chính khách, giới siêu giàu… thậm chí cả những đối tượng trong độ tuổi 20-30 cũng dần tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu cho riêng mình.

Giới trẻ Việt Nam sẵn sàng chi hàng trăm triệu để sở hữu chiếc đồng hồ Vertu để khẳng định vị thế, nâng cấp bản thân.

Giới trẻ Việt Nam sẵn sàng chi hàng trăm triệu để sở hữu chiếc đồng hồ Vertu để khẳng định vị thế, nâng cấp bản thân.

Quản lý ngành hàng của Vertu Việt Nam chính hãng cho biết, chỉ trong quý I/2024 độ nhận diện của thương hiệu Vertu tại thị trường Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt so với thời điểm cuối năm 2023.

Trong đó, điều ngạc nhiên chính là lượng đặt hàng của mặt hàng MetaWatch (đồng hồ thông minh) sau thời gian ngắn chính thức phân phối ở Việt Nam tăng nhanh chóng. Đặc biệt, đến 60% khách hàng đặt cọc Vertu Watch ở độ tuổi 20-30, đây là đối tượng khách hàng tương đối trẻ so với phân khúc khách hàng đặc trưng của Vertu từ trước đến nay (khoảng trên 40 tuổi).

Đề cập đến nguyên nhân đối tượng khách hàng của Vertu có xu hướng trẻ hoá ở Việt Nam, một khách hàng trẻ ở Hà thành cho rằng những người trẻ đang có rất nhiều cơ hội về nghề nghiệp và việc họ đạt được những cột mốc trong sự nghiệp sớm cũng là điều hiển nhiên.

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều nghề mới ra đời, ví dụ như sáng tạo nội dung, KOL, KOC… các bạn trẻ thu nhập tiền tỷ tại Việt Nam cũng không còn hiếm lạ. Khi họ đã có thành quả trong sự nghiệp, nhu cầu nâng cấp bản thân, khẳng định vị thế cũng là một đích đến. Vì vậy, giới trẻ Việt Nam sở hữu xế sang, điện thoại tiền tỷ hay chiếc đồng hồ vài trăm triệu bây giờ cũng không quá hiếm lạ.

Theo tiết lộ từ Vertu Việt Nam chính hãng, một nguyên nhân khác làm cho giới trẻ Việt Nam quan tâm đặc biệt dành cho đồng hồ Vertu là bởi vì vẻ ngoài thời trang, đậm nét thể thao, cá tính nhưng lại không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại của một món trang sức sang trọng, xa xỉ.

Mỗi phiên bản Vertu Watch đều được chế tác từ các loại chất liệu quý hiếm bậc nhất thế giới.

Mỗi phiên bản Vertu Watch đều được chế tác từ các loại chất liệu quý hiếm bậc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, việc Vertu Watch rất dễ dàng kết nối với các hệ điều hành của điện thoại, đa nhiệm từ các tác vụ thông báo cuộc gọi, tin nhắn đến tính năng liên quan đến sức khoẻ như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, O2 máu… Kèm hơn 21 bài tập rèn luyện sức khoẻ cũng là lý do thu hút đối tượng khách hàng trẻ đam mê công nghệ.

Với mức giá giao động từ 70 triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng, Vertu Watch đem lại cho khách hàng rất nhiều phiên bản để có thể dễ dàng tìm ra chiếc đồng hồ phù hợp nhất dành cho từng vị chủ nhân.

Mỗi chiếc Metawatch là một kiệt tác nghệ thuật độc nhất, đây là một trong những điểm thu hút giới mộ điệu.

Mỗi chiếc Metawatch là một kiệt tác nghệ thuật độc nhất, đây là một trong những điểm thu hút giới mộ điệu.

Tại Việt Nam, phần lớn khách hàng của Vertu Việt Nam sẽ đến showroom trải nghiệm các mẫu đồng hồ basic và đặt hàng các phiên bản thiết kế riêng do những nghệ nhân hàng đầu thế giới chế tác thủ công, đảm bảo mỗi chiếc đồng hồ sẽ là phiên bản duy nhất trên thế giới.

Ngoài ra, giới mộ điệu cũng có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại thông minh với công nghệ bảo mật hàng đầu của Vertu đang có sẵn sản phẩm tại Việt Nam như Metavertu 1, Metavertu 2, iVertu, Aster P hoặc các dòng phụ kiện Vertu cao cấp.

Các doanh nhân trẻ có xu hướng tiếp cận và sử dụng thiết bị công nghệ trong hệ sinh thái Vertu.

Các doanh nhân trẻ có xu hướng tiếp cận và sử dụng thiết bị công nghệ trong hệ sinh thái Vertu.

Trong tháng 5/2024, Vertu Việt Nam sẽ mở thêm cửa hàng thứ 2 tại TP. HCM tại: Khách sạn Caravelle Saigon, 19-23 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của các thượng khách.

Trước khi cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền - chính thống tại Việt Nam qua 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM. Các sản phẩm đều được phân phối chính hãng vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của Vertu. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sau khi nhập về Việt Nam đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng. 

Ngoài 2 cửa hàng trên và cửa hàng thứ 3 chuẩn bị đi vào hoạt động, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được Vertu Global ghi nhận chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Hồ Chí Minh: 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 

Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1 (sắp hoạt động) 

Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam 

Website: https://vertuvietnam.vn/

Email: support@vertuvietnam.vn

Hotline: 0877999979

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN