1.000 đại biều dự lễ Tết thầy

Sáng 21.2 (tức 3 Tết Ất Mùi), tại Văn miếu Trấn Biên (phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), Sở GD-ĐT Đồng Nai, UBND TP. Biên Hòa và Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã tổ chức lễ Tết thầy- Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Tham dự lễ có hơn 1.000 đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đến từ các trường tiểu học, trung học, cao đẳng, đại học trong toàn tỉnh.

Tại lễ Tết thầy năm nay, ban tổ chức cũng đã trao tặng nhiều suất học bổng cho các thủ khoa, học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn TP.Biên Hòa. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao tặng hoa cho các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, tặng hoa cho các gia đình tiêu biểu có 3 thế hệ công tác trong ngành giáo dục.

Dịp này, nhiều học sinh đã dâng lên thầy cô những đóa hoa tươi thắm để thể hiện sự chân thành, lòng biết ơn đối với thầy cô. Đồng thời, giáo viên và học sinh cũng đã dâng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính đối với các bậc hiền nhân của quốc gia.

Ông Trần Đăng Ninh-Giám đốc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên nhấn mạnh: Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam từ ngàn đời nay. Tết thầy trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc và luôn được gìn giữ, phát huy qua nhiều thế hệ. Tết thầy được tổ chức hằng năm đúng ngày 3 Tết nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa có giá trị nhân văn sâu sắc, tôn vinh người thầy, người cô và tuyên dương các em học sinh có thành quả học tập suất sắc…

1.000 đại biều dự lễ Tết thầy - 1

1.000 đại biều dự lễ Tết thầy - 2

1.000 đại biều dự lễ Tết thầy - 3

Một số hình ảnh tại lễ Tết thầy 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Cao Thuyên ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN