1001 công việc trước khi vào nghề của các cô đào phim 18+

Trước khi trở thành diễn viên phim 18+, những sao nữ này đều có công việc bình thường như bao người khác.

Trong một bài viết mới đây, tờ Setn bất ngờ "khui" những bí mật trong ngành công nghiệp phim 18+ của Nhật Bản. Theo đó, một diễn viên khi mới gia nhập làng phim 18+, công ty quản lý sẽ thu thập dữ liệu về diễn viên này và sao lưu lại. Ngoài tên thật, nghệ danh, các vấn đề được công ty quản lý quan tâm như chiều cao, số đo cơ thể, diễn viên nam cùng hợp tác....

1001 công việc trước khi vào nghề của các cô đào phim 18+ - 1

Công việc trước khi trở thành diễn viên phim 18+ của các cô đào nữ khiến nhiều người bất ngờ.

Bên cạnh đó, nếu cơ thể nữ diễn viên này có hình xăm hay vết sẹo ở khu vực nào sẽ được ghi chú tỉ mỉ và cẩn thận. Ngoài ra, một lĩnh vực khác khiến nhiều người tò mò nhất chính là công việc trước đây mà họ từng làm trước khi quyết định theo đuổi sự nghiệp đóng phim 18+.

Một chuyên gia chia sẻ trên tờ Setn cho biết, trước gia nhập ngành công nghiệp phim 18+, các cô gái đều có xuất phát điểm rất bình dân. Công việc phổ biến nhất mà họ từng làm là nhân viên bán hàng. Cụ thể hơn, các nữ diễn viên này từng làm nhân viên bán quần áo, kẻ từng bán đồ trang sức cũng có những người là thu ngân ở siêu thị...

1001 công việc trước khi vào nghề của các cô đào phim 18+ - 2

Akiyama Shoko từng là một nhân viên của cửa hàng hoa trước khi trở thành diễn viên 18+.

Ngay cả như thánh nữ Akiyama Shoko của công ty Moodyz cũng từng là một viên viên của một cửa hàng hoa trước khi theo trở thành một ngôi sao của dòng phim 18+.

Nói về lý do vì sao có nhiều cô gái làm nhân viên bán hàng muốn trở thành diễn viên 18+, người này cho biết, công việc bán hàng không đòi hỏi trình độ học vấn cao, tính chất nhàm chán khi chỉ việc đi làm và về nhà ngủ, mức lương thấp. "Họ sẽ cảm thấy lãng phí cuộc sống này nếu doanh thu thấp hay công việc kinh doanh ở cửa hàng bị trì trệ",  tờ Setn cho biết.

1001 công việc trước khi vào nghề của các cô đào phim 18+ - 3

Các sao nữ phim 18+ chủ yếu có xuất phát điểm từ một nhân viên bán hàng bình thường.

Đúng lúc này, các tay môi giới xuất hiện và giới thiệu cho họ một công việc "tử tế", lương cao, linh hoạt về thời gian và đặc biệt có thể trở thành ngôi sao chỉ trong một đêm, các cô gái sẽ rất dễ xiêu lòng và bị thuyết phục bởi lời đường mật này.

Bên cạnh đó, các nữ nhân viên văn phòng cũng là đối tượng lọt vào tầm ngắm của các nhà môi giới, săn tìm gái trẻ, đẹp cho ngành công nghiệp giải trí đặc biệt này. Công việc văn phòng được đánh giá là nhàm chán. mức lương thấp. Còn các cô gái làm trong lĩnh vực này đều có khao khát được đổi đời, làm giàu một cách nhanh chóng. Chính vì thế, họ dễ dàng gật đầu đồng ý gia nhập làng phim 18+ với mong muốn có nhiều tiền nhưng ít phải lao động.

1001 công việc trước khi vào nghề của các cô đào phim 18+ - 4

Các nữ nhân viên văn phòng cũng có cơ hội trở thành sao nữ đóng phim 18+ nếu sở hữu ngoại hình xinh xắn, thân hình gợi cảm.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi các diễn viên có ý định "nghỉ hưu" sau một thời gian đóng phim 18+ và trở về cuộc sống thường nhật với một khoản tiền khổng lồ kiếm được sau nhiều năm làm việc cật lực. Ngược lại, một số sao nữ lại coi đây là niềm đam mê của mình và chỉ giải nghệ khi đã ở tuổi "hết hạn sử dụng".

Ngã ngửa với lý do vào nghề của 3 cô đào ”phim người lớn”

Lý do gia nhập làng phim 18+ của 3 sao nữ nổi tiếng khiến nhiều sốc.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Phương (Theo Setn) ([Tên nguồn])
Sự thật về cảnh nóng trong phim Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN