Nguyễn Minh Hải: Từ chàng lính xuất ngũ thành nhân vật có tiếng trong facebook marketing

Trong thời đại kinh doanh 4.0, Nguyễn Minh Hải (quê Bình Định) khá nổi tiếng trong lĩnh vực Facebook Marketing. Với những kinh nghiệm thực chiến, anh đã đào tạo, truyền cảm hứng và tạo việc làm cho nhiều học viên tại quê nhà.

Tính đến tháng 6/2020, Việt Nam có 69.280.000 người sử dụng mạng xã hội Facebook, tăng 53,3% so với năm 2019, chiếm 70,1% toàn bộ dân số, số người trên 45 tuổi sử dụng facebook ngày càng tăng.

Hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ đang kết nối với mọi người trên Facebook. Đến hơn2,7 triệu người dùng Facebook để kết nối với bạn bè và gia đình, cũng như tìm kiếm mua sản phẩm, dịch vụ mỗi tháng. Làm sao để triển khai hiệu quả tiếp thị đến khách hàng? Đồng thời không bị nhấn chìm trong biển người mua kẻ bán?

Marketing online là xu hướng tất yếu không thể thiếu trong kế hoạch quảng cáo của các doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ những đơn vị bán hàng nhỏ lẻ mà ngay cả những tập đoàn lớn cũng phải chọn phương pháp mới mà không mới này. Theo Nguyễn Minh Hải, Facebook Marketing có thể hiểu một cách đơn giản là tất cả các hoạt động liên quan tới việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm dịch vụ đến khách hàng tiềm năng qua mạng xã hội Facebook.

Để doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn là người tư vấn, hỗ trợ phát triển thương hiệu, đối với Nguyễn Minh Hải là một quá trình nỗ lực để bản thân được khẳng định và có tiếng nói trong ngành. Hiện tại với số lượng hơn 200 khách hàng là doanh nghiệp đã tin tưởng năng lực của anh, anh chia sẻ, để có thể hoàn thành tốt công việc tư vấn, hỗ trợ cho doanh nghiệp này cần phải có lộ trình và quy trình thực hiện cụ thể.

Facebook marketing: Nguyễn Minh Hải (phải)

Facebook marketing: Nguyễn Minh Hải (phải)

Đầu tiên, phải hiểu khách hàng họ mắc phải vấn đề gì, họ cần gì ở mình và mình cần làm gì để cải thiện doanh nghiệp cho họ, từ đó vạch ra một lộ trình cụ thể, từng bước và cuối cùng là triển khai. Lộ trình càng cụ thể, bước đi càng ngắn càng vững chắc.

Các lĩnh vực đang là thế mạnh của Nguyễn Minh Hải bao gồm: Tư vấn và triển khai chiến dịch Facebook Marketing, thực hiện tích xanh Facebook, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, chạy truyền thông quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp. Ngoài ra, anh còn giỏi các lĩnh vực khác: tư vấn và thiết kế website, quảng cáo trên các nền tảng Google, Tik Tok,…

Nguyễn Minh Hải đã dần xây dựng nhãn hiệu cho mình trong lĩnh vực Facebook marketing và đào tạo nhân lực trẻ

Nguyễn Minh Hải đã dần xây dựng nhãn hiệu cho mình trong lĩnh vực Facebook marketing và đào tạo nhân lực trẻ

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng chàng trai 9x Nguyễn Minh Hải được các doanh nghiệp đánh giá cao và đặt trọn niềm qua nhiều lần thực chiến với các dự án có quy mô lớn. Có định hướng ngay từ khi còn đang học cấp 3, Nguyễn Minh Hải luôn ấp ủ những ý tưởng kinh doanh cho riêng mình. Năm 2015, sau khi xuất ngủ, nhận thấy ở bản thân mình niềm đam mê Facebook marketing, Nguyễn Minh Hải tích cực tham gia các khóa học bên ngoài.Vừa học, vừa làm để tích lũy cho mình những trải nghiệm, những chuyên môn - kỹ năng thực tế. Cùng với đó, tính kiên trì, cần mẫn của người lính và những quyết định táo bạo, Nguyễn Minh Hải đã dần xây dựng nhân hiệu cho mình trong lĩnh vực Facebook marketing và đào tạo nhân lực trẻ, là tiền đề cho anh bước tiếp những bước đi thành công mới.

Đi đúng với đam mê của mình, Nguyễn Minh Hải ngày càng phát huy được năng lực bản thân, phát triển nhanh chóng trên mọi phương diện. Trong quá trình làm việc, giao lưu học hỏi, anh cũng xây dựng thêm được nhiều mối quan hệ cá nhân, học hỏi thêm được nhiều những kiến thức mới cho những dự định sắp tới trong tương lai.

Đi đúng với đam mê của mình, Nguyễn Minh Hải ngày càng phát huy được năng lực bản thân

Đi đúng với đam mê của mình, Nguyễn Minh Hải ngày càng phát huy được năng lực bản thân

Nguyễn Minh Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp một sự thay đổi hoàn toàn mới, nâng cao hiệu suất và tối ưu chi phí, đảm bảo bộ máy kinh doanh được vận hành với chất lượng tốt nhất.

Không ngủ quên trong chiến thắng

Có được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp và học viên, công việc của Nguyễn Minh Hải luôn trong tình trạng "overload" nhưng vị chuyên gia trẻ tuổi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian làm việc của mình một cách khoa học và hợp lý để cân bằng cuộc sống. "Tôi nghĩ mình còn trẻ, còn phải học rất nhiều, công việc không bao giờ gọi là hết và liên tục trong guồng quay như vậy, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Những lúc như vậy, tôi thường chơi thể thao hoặc đọc sách để cân bằng lại các trạng thái cảm xúc, đẩy lùi những cảm xúc tiêu cực", chuyên gia Nguyễn Minh Hải chia sẻ.

Với niềm đam mê mãnh liệt về Facebook Marketing, dự kiến trong năm 2021, Nguyễn Minh Hải sẽ tiếp tục bứt phá ngoạn mục trong công việc và đón đầu thị trường trong lĩnh vực đào tạo và kinh doanh Facebook Marketing.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Phú Thịnh ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN