LIXIL công bố người chiến thắng và tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022-2023

Hai thương hiệu của LIXIL là GROHE và American Standard tôn vinh các thành tích xuất sắc trong ngành bất động sản tại Giải thưởng International Property Awards và tái khẳng định sự ủng hộ thông qua ký kết chương trình tài trợ mới kéo dài ba năm.

LIXIL công bố người chiến thắng và tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022-2023 - 1

LIXIL với vai trò là nhà sản xuất tiên phong các sản phẩm về Công nghệ nước và Vật liệu xây dựng cho nhà ở, thông qua các thương hiệu tài trợ của mình là GROHE và American Standard, đã công bố những người chiến thắng của Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022 - 2023 (Asia Pacific Property Awards 2022-23) tại sự kiện gala trực tiếp Giải thưởng International Property Awards (IPA) tổ chức ở London vào ngày 23 tháng 6 năm 2022.

Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương nhằm tôn vinh những thành tích cao nhất trong lĩnh vực kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, bất động sản và phát triển bất động sản trên khắp khu vực. Đây cũng là một trong những giải thưởng lớn nhất và được công nhận rộng rãi nhất trong ngành với hơn 1.200 tác phẩm dự thi từ các quốc gia trong khu vực.

Được sự tài trợ từ LIXIL Châu Á trong suốt 4 năm thông qua các thương hiệu lớn như GROHE và American Standard, giải thưởng Asia Pacific Property Awards hiện đã trở thành nhánh lớn nhất của Giải thưởng International Property Awards (IPA). Những người chiến thắng Giải thưởng IPA đã được đánh giá kỹ lưỡng bởi hơn 100 đồng nghiệp và chuyên gia trong ngành dựa trên các tiêu chí về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, tính độc đáo và cam kết đối với phát triển bền vững. Họ được coi là hình mẫu trong ngành Kiến trúc – Thiết kế - Bất động sản nhờ sự quyết tâm theo đuổi các giá trị xuất sắc và đam mê cống hiến bất tận.

Sự kiện năm nay có tổng cộng 594 người chiến thắng từ khắp Châu Á Thái Bình Dương trong các hạng mục Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Bất động sản và Phát triển bất động sản. Trung Quốc là quốc gia giành được nhiều giải thưởng nhất với 273 giải, tiếp theo là Thái Lan với 55 giải. Theo sát sau là Việt Nam 42 giải, Singapore 32 giải. Các thị trường quan trọng khác bao gồm Úc 31 giải, Ấn Độ 23 giải, Phillipines 23 giải và Indonesia 15 giải, cũng ghi dấu ấn tại giải thưởng năm nay. (Danh sách người chiến thắng xem tại https://propertyawards.net/winners/).

LIXIL công bố người chiến thắng và tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022-2023 - 2

Ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LIXIL Water Technology Châu Á – Thái Bình Dương (người đứng giữa bên phải) trao giải thưởng 5 sao cho Aedas.

Ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LIXIL Water Technology Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “LIXIL rất vinh dự được trở thành đối tác và nhà tài trợ chính của Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương trong năm thứ tư liên tiếp. Quan hệ đối tác của chúng tôi đã tiếp tục làm nổi bật thành quả và tài năng xuất sắc của các nhà phát triển, kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến tất cả những người chiến thắng về thành quả vô cùng xứng đáng của họ. Khi người tiêu dùng chăm sóc nhiều hơn tới sức khỏe và sự hạnh phúc của mình, phòng tắm không còn chỉ là một không gian dành cho chức năng vệ sinh hàng ngày. Ngành bất động sản của khu vực sẽ cần phải đáp ứng xu hướng vĩ mô này cũng như các thách thức bổ sung khác để định hình lại và tối ưu hóa không gian đa chức năng từ các phòng hiện có. Trong tất cả các lĩnh vực này, LIXIL đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành và các cộng đồng rộng lớn để phát triển và giới thiệu các sản phẩm tiên phong, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”.

LIXIL công bố người chiến thắng và tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022-2023 - 3

Patrick Speck, Lãnh đạo LIXIL Global Design, EMENA, thuyết trình về thiết kế lấy người tiêu dùng làm trung tâm cho những người tham dự IPA

Ông Patrick Speck, Lãnh đạo LIXIL Global Design, EMENA đã có nhận định rằng: “Hợp tác với các tổ chức dẫn đầu trong ngành bất động sản giúp đẩy mạnh tư duy lấy người tiêu dùng làm trung tâm cho danh mục thương hiệu và thiết kế sản phẩm của LIXIL. Bằng cách hợp tác cùng nhau, LIXIL và các đối tác tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, nền văn hóa và cộng đồng nơi chúng tôi phục vụ. Đối với đội ngũ thiết kế toàn cầu của LIXIL, chúng tôi kết hợp kiến thức tổng hợp này với những nghiên cứu chuyên sâu, kỹ lưỡng về người tiêu dùng để tạo ra các sản phẩm và giải pháp phù hợp ý nghĩa, hướng đến mục đích giải quyết các vấn đề thực trạng cuộc sống và tăng thêm giá trị hữu hình cho người tiêu dùng và ngành bất động sản”.

LIXIL công bố người chiến thắng và tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022-2023 - 4

Những thương hiệu hàng đầu của LIXIL, GROHE và American Standard trưng bày tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022-23

Là công ty dẫn đầu toàn cầu về công nghệ nước, LIXIL phục vụ hơn 1 tỷ người tiêu dùng trên khắp thế giới thông qua các sản phẩm và thương hiệu như GROHE và American Standard. GROHE tiếp tục nâng cao cam kết về phát triển bền vững và đổi mới bằng cách cung cấp các phiên bản được cấp chứng nhận Cradle to Cradle (tiêu chuẩn Sản phẩm Vàng) của bốn dòng sản phẩm bán chạy nhất, loại bỏ 37 triệu sản phẩm nhựa mỗi năm trong hành trình hướng tới không sử dụng bao bì nhựa và định nghĩa lại trải nghiệm khách hàng thông qua nền tảng GROHEX trực tuyến/trực tiếp.

Nguồn: http://danviet.vn/lixil-cong-bo-nguoi-chien-thang-va-tiep-tuc-dong-hanh-cung-giai-thuong-bat-don...

Chia sẻ
(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung