Kinh doanh shop in shop - bí quyết gia tăng doanh số cho cửa hàng của The Nature Book

Năm 2020 và nửa đầu năm 2021 COVID-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã phải đóng cửa, tuy nhiên với mô hình kinh doanh shop in shop của doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền - MBA.Chủ tịch Hòa Bình Group đã giúp đỡ được nhiều của hàng trụ vững giữa tâm dịch và đưa thương hiệu mỹ phẩm The Nature Book "vượt bão" thành công với những chiến lược kinh doanh tuyệt vời.

Shop in shop - chiến lược kinh doanh chiếm lĩnh thị trường ngách

Theo bà Nguyễn Thị Thu Huyền, khi đưa The Nature Book du nhập vào Việt Nam, The Nature Book đã nhắm đến phân khúc dòng mỹ phẩm quốc dân bởi thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, phù hợp với đại đa số những người dân Việt Nam. Để chiếm lĩnh thị trường này, The Nature Book đã đưa ra các mô hình kinh doanh vô cùng linh hoạt, đó là mô hình O2O2O, tức là “Online to offline to online” - kết hợp cả kinh doanh online và offline. Chính vì vậy, khi đại dịch covid 19 làm ảnh hưởng đến rất nhiều doanh nghiệp thì mỹ phẩm The Nature Book vẫn có một sức sống rất mạnh mẽ và lan tỏa đến mọi vùng miền trên tổ quốc thông qua đẩy mạnh các mô hình kinh doanh offline là shop in shop.

Kinh doanh shop in shop - bí quyết gia tăng doanh số cho cửa hàng của The Nature Book - 1

“Tôi nhận thấy, có rất nhiều chủ cửa hàng thuê mặt bằng với chi phí rất đắt đỏ như các shop thời trang, cửa hàng thuốc... Họ luôn đau đầu để suy nghĩ làm sao để cắt giảm chi phí, tối ưu hoá chi phí và làm thế nào để có thêm khách hàng đến với cửa hàng của mình. Trong khi đó, việc cắt giảm chi phí thực sự là vô cùng khó, chỉ có cách làm sao cộng hưởng những giá trị để có thêm khách hàng tiềm năng, tăng giá trị đơn hàng và tần suất khách hàng quay lại nhiều. Lúc đó công việc kinh doanh mới phát triển, bài toán khó khăn về kinh doanh trong dịch covid này mới được tháo gỡ. Chính vì vậy, mô hình kinh doanh Shop in Shop hết sức hợp lý.

Hình thức này giúp cho các chủ cửa hàng 2 việc: Việc thứ nhất, kéo thêm khách cho họ và tăng được giá trị đơn hàng. Việc thứ 2, ở chiều ngược lại, với sự hấp dẫn sẵn có từ thương hiệu The Nature Book sẽ thu hút và mang khách đến cho các chủ shop này. Như vậy, các chủ shop vô tình gia tăng thêm khách hàng tiềm năng mới, tăng thêm giá trị đơn hàng và tăng được tần suất khách hàng đến với shop. Do đó, chúng tôi được các chủ shop ủng hộ rất là nhiều. Và tôi tin rằng, sau đại dịch covid, mô hình shop in shop mới sẽ giúp cho The Nature Book dễ dàng chiếm lĩnh thị trường một cách nhanh chóng”, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ.

Kinh doanh shop in shop - bí quyết gia tăng doanh số cho cửa hàng của The Nature Book - 2

Những lợi ích khi thực hiện mô hình shop in shop với The Nature Book

Lợi thế lớn nhất của shop in shop là tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu đưa sản phẩm đến gần khách hàng mà lại tận dụng được mặt bằng vốn có. Thứ hai, có thể tận dụng được nguồn khách hàng đã có để bán chéo linh hoạt các sản phẩm. Thứ ba, khi hợp tác cùng Hòa Bình Group và The Nature Book các chủ cửa hàng sẽ được công ty hỗ trợ về mọi mặt như: đào tạo về sản phẩm, về phương pháp chăm sóc da từ những chuyên gia hàng đầu của tập đoàn. Ngoài ra còn được hỗ trợ về thiết kế tủ, tranh dán tủ, phần mềm bán hàng, tặng cẩm nang bán hàng… trị giá hơn 16 triệu đồng.

Một yếu tố nữa khi các chủ shop quan tâm khi muốn nhập một sản phẩm là chất lượng sản phẩm và giấy tờ đi kèm. The Nature Book là sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch tại Hàn Quốc, có giấy tờ nhập khẩu của cơ quan hải quan. Tại hàn Quốc sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm an toàn, khi về Việt Nam đã được Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành, có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Thêm nữa, tất cả các sản phẩm của The Nature Book đều đi kèm 1 phiếu bảo hành da trị giá 20 triệu đồng cho khách hàng khi phát hiện trong sản phẩm có chứa chất gây hại cho da và phiếu bảo hành này do công ty chịu trách nhiệm. Chính vì thế các cửa hàng, các shop hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với The Nature Book.

Kinh doanh shop in shop - bí quyết gia tăng doanh số cho cửa hàng của The Nature Book - 3

Trong thời buổi dịch bệnh mỗi cửa hàng sẽ có những giáp, những định hướng riêng để không bị ngừng phát triển và thụt lùi phía sau. Việc lựa chọn sản phẩm và thương hiệu uy tín để kinh doanh là một việc làm cần thiết lúc này. Một đối với 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, một đối tác sẵn sàng chia sẻ lợi ích với bạn, một đối tác luôn đặt sự phát triển cá nhân của bạn lên hàng đầu, một đối tác uy tín đã được cả thế giới công nhận, bạn chẳng phải bận tâm đến việc bỏ công sức, thời gian để mua sự tin tưởng của khách hàng. The Nature Book chính là một đối tác nếu bạn muốn phát triển cửa hàng của mình.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN