Generali Việt Nam đáp ứng mọi thói quen thanh toán của khách hàng

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 10:00 AM (GMT+7)

Đóng phí bằng tiền mặt hay thẻ tại hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị, hoặc thanh toán online 24/7,  khách hàng của Generali dễ dàng chọn được hình thức thanh toán phù hợp.

Đóng phí bảo hiểm ngay… cửa hàng đầu phố

Các chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị ngày càng tiếp cận sâu và rộng vào các khu dân cư, trở thành một phần quen thuộc của đời sống đô thị Việt Nam hiện đại đáp ứng nhiều nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, những cửa hàng này còn  giúp đóng/ thu phí các dịch vụ như điện, nước, internet, viễn thông… mang đến thêm một kênh thanh toán vừa tiện lợi, an toàn, vừa tiết kiệm thời gian.

Nhìn ra sự phát triển này, cùng với mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Generali Việt Nam – thương hiệu bảo hiểm đến từ Ý đã triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán của Payoo từ năm 2018. Gần đây, Generali Việt Nam đã nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán này tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ trên cả nước, trong đó có các tên tuổi quen thuộc như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới ngay khi giao dịch thanh toán hoàn thành.

Generali Việt Nam đáp ứng mọi thói quen thanh toán của khách hàng - 1

Khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm tại cửa hàng gần nhà trong hơn 7.000 cửa hàng thuộc hệ thống thu phí Payoo và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận.

Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua sản phẩm này của Generali trực tuyến sau đó có thêm lựa chọn thanh toán sau, trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống thanh toán của Payoo.

Generali Việt Nam đáp ứng mọi thói quen thanh toán của khách hàng - 2

Khách hàng có thể mua VITA – Sống Như Ý trực tuyến và lựa chọn thanh toán sau, trực tiếp ngay tại các cửa hàng gần nhà trong hệ thống thanh toán Payoo  

Người dân đô thị hầu như ngày nào cũng có nhu cầu mua sắm ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi; và mặc dù xu hướng thanh toán trực tuyến đang rất phát triển, vẫn có nhiều người chuộng việc thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Chính vì vậy, việc mở rộng sự lựa chọn thanh toán phí cho khách hàng giúp Generali đáp ứng mọi thói quen thanh toán khác nhau của khách hàng.

Đóng phí bảo hiểm qua điện thoại thông minh

Ngoài việc phát triển hệ thống thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị, Generali Việt Nam cũng vừa triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank. Khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và thanh toán dịch vụ. Các giao dịch trên có thể thưc hiện an toàn, mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

Generali Việt Nam đáp ứng mọi thói quen thanh toán của khách hàng - 3

Chỉ cần truy cập vào ngân hàng số VCB Digibank và thực hiện vài thao tác là khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng

Bảo hiểm ngày càng dễ hiểu, dễ mua và dễ sử dụng

Những kế hoạch trên là một phần nỗ lực dài hơi của Generali Việt Nam trong việc tiếp cận, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Trước đó, Generali Việt Nam đã phát triển GenVita - hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe cũng như tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm trực tuyến hay quản lý hợp đồng ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe, gia đình và tài chính. Tất cả nhằm đưa bảo hiểm trở thành một sản phẩm gần gũi, dễ hiểu, dễ tiếp cận và dễ sử dụng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Nhu cầu bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính tại Việt Nam là rất lớn. Vì vậy, chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của từng khách hàng, từng gia đình, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng ở tất cả các khâu từ tìm hiểu, tham gia bảo hiểm, đến thanh toán và giải quyết quyền lợi… để bảo hiểm ngày càng dễ hiểu, dễ mua và dễ sử dụng.”

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia. Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Nguồn: http://danviet.vn/generali-viet-nam-dap-ung-moi-thoi-quen-thanh-toan-cua-khach-hang-502020229959...

(Dân Việt).