Trận đấu nổi bật

Xem thêm

SHB Đà Nẵng vs Sông Lam Nghệ An
Logo SHB Đà Nẵng - SDN SHB Đà Nẵng
-
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Thể Công - Viettel vs TP Hồ Chí Minh
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-
Logo TP Hồ Chí Minh - HCM TP Hồ Chí Minh
-
Quy Nhơn Bình Định vs Hà Nội
Logo Quy Nhơn Bình Định - BIN Quy Nhơn Bình Định
-
Logo Hà Nội - HAN Hà Nội
-
Thép Xanh Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-
Becamex Bình Dương vs Đông Á Thanh Hóa
Logo Becamex Bình Dương - BBD Becamex Bình Dương
-
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Nam
Logo Hoàng Anh Gia Lai - HGL Hoàng Anh Gia Lai
-
Logo Quảng Nam - QNA Quảng Nam
-
Công An Hà Nội vs Hải Phòng
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
Logo Hải Phòng - VHP Hải Phòng
-

Ronaldo đánh bại Messi, cùng Ngoại hạng Anh thống trị mạng xã hội Trung Quốc

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của MU đã được vinh danh là cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất mạng xã hội ở Trung Quốc trong năm thứ 4 liên tiếp.

   

Ronaldo ghi bàn cho MU vào lưới Brighton (Bản quyền K+):

Theo công bố hàng năm lần thứ 11, đơn vị truyền thông có trụ sở tại Thượng Hải, Mailman cho biết Ronaldo là cầu thủ được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội cũng nền tảng trực tuyến ở Trung Quốc.

Ronaldo "vô đối" trên mạng xã hội

Ronaldo "vô đối" trên mạng xã hội

Siêu sao người Bồ Đào Nha là đại sứ chính thức cho nền tảng video trực tuyến Kuaishou và từng đạt 7,7 triệu người theo dõi ngay trong tháng đầu tiên xuất hiện. Còn trên mạng xã hội Weibo, cầu thủ 37 tuổi cũng sở hữu gần 7,5 triệu người theo dõi. Xếp sau Ronaldo là hai cái tên Neymar và Messi.

Nói về chiến thắng năm thứ 4 liên tiếp, Ronaldo cho biết: “Sự ủng hộ từ người hâm mộ ở Trung Quốc thật đáng kinh ngạc. Vì vậy, điều quan trọng là tôi phải tiếp tục tương tác với họ trên mạng xã hội thông qua các tài khoản Weibo và Kuaishou của tôi”.

Trong khi đó, Barcelona có năm thứ 3 liên tiếp là câu lạc bộ bóng đá được theo dõi nhiều nhất trên Weibo và Douyin. Đội bóng xứ Catalunya cũng là đội duy nhất nhận được “điểm tối đa” trên Weibo và “tương tác nhiều nhất” trên Douyin.

Ngoại hạng Anh tiếp tục là giải đấu hàng đầu châu Âu phổ biển nhất ở Trung Quốc năm thứ 4 liên tiếp. Sự phủ sóng của Ngoại hạng Anh trên tất cả các nền tảng ở Trung Quốc đơn giản là không thể đánh bại. Trang Douyin chính thức của Ngoại hạng Anh nhận lượng tương tác gấp 6 lần so với giải đấu xếp thứ hai là Bundesliga của Đức.

Ngoại hạng Anh cũng là giải đấu đầu tiên ra mắt tài khoản trên nền tảng chia sẻ video nổi tiếng Bilibili để tương tác với khán giả nhỏ tuổi thông qua nhánh giải đấu ePremier League của mình.

Giám đốc điều hành của Mailman Group, Andrew Collins, lưu ý rằng các giải đấu, các câu lạc bộ và các cầu thủ châu Âu sẽ tìm cách thích ứng với các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc để thu hút khán giả hơn nữa, trước thềm VCK World Cup 2022 tại Qatar khởi tranh vào tháng 11 năm nay.

Theo bạn MU sẽ có thành tích thế nào ở mùa giải 2023/24?

Ronaldo được 3 ”đại gia” săn đón nếu rời MU: Sát cánh Messi hay tái hợp Mourinho

Cristiano Ronaldo đang thu hút sự quan tâm của các ông lớn châu Âu sau khi có tin đồn anh sẽ rời MU vào mùa hè này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Sỹ Ánh ([Tên nguồn])
Cristiano Ronaldo Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN