“Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc” tại Honda VN

Nhằm tạo ra một sân chơi cho các KTV rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao khả năng phục vụ công việc, chăm sóc khách hàng, bắt đầu từ tháng 4/2016, phòng dịch vụ khách hàng xe máy công ty Honda Việt Nam đã phát động hội thi “Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc”.

2016 là năm công ty Honda Việt Nam (HVN) kỷ niệm 20 năm thành lập. Đây là mốc son đánh dấu sự phát triển vững mạnh của Công ty, minh chứng cho mục tiêu đầu tư bền vững và lâu dài tại Việt Nam. Trong suốt 20 năm qua, HVN đã không ngừng củng cố và tăng cường hoạt động sản xuất, nhằm mang lại những sản phẩm hiện đại, có chất lương cao, với giá thành hợp lý, đồng thời nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ, với mục tiêu mang lại sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng.

Nhằm tạo ra một sân chơi cho các KTV rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao khả năng phục vụ công việc, chăm sóc khách hàng, bắt đầu từ tháng 4/2016, phòng dịch vụ khách hàng xe máy công ty Honda Việt Nam đã phát động hội thi “Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc”.

“Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc” tại Honda VN - 1

Trải qua 2 vòng thi căng thẳng, vượt qua 6000 thí sinh đến từ hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc, 10 nhân viên kỹ thuật và 10 tư vấn dịch vụ xuất sắc nhất đã bước vào vòng thi chung kết diễn ra vào ngày 17/8 tại Công ty Honda Việt Nam. Đến với hội thi năm nay, đại diện ban lãnh đạo công ty Honda Việt Nam, ông Minoru Kato – Tổng Giám đốc, ông Vũ Quang Tâm - phó tổng giám đốc thứ nhất, ông Tomoyasu Konno – trưởng khối dịch vụ khách hàng, đã đến tham dự và động viên tinh thần cho các thí sinh. Phát biểu tại hội thi, ban lãnh đạo công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với thương hiệu Honda và cửa hàng, đồng thời khích lệ các KTV không ngừng nỗ lực học hỏi để xứng đáng với phương châm “Tôi là đại diện của Honda tới khách hàng”.

Xem danh sách các thí sinh đạt giải tại đây

“Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc” tại Honda VN - 2

Tại vòng chung kết, các thí sinh được trải qua những phần thi rất thực tế, tương tự như quy trình dịch vụ tại cửa hàng như tiếp nhận xe, tư vấn sửa chữa, giải quyết khiếu nại...giúp các thí sinh thể hiện hết trình độ kỹ thuật cũng như khả năng giao tiếp với khách hàng. Các phần thi được đánh giá trực tiếp bởi ban giám đốc cửa hàng có thí sinh tham dự, đã tạo nên tính khách quan và không khí sôi nổi cho hội thi.

“Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc” tại Honda VN - 3

Sắp tới đây, vào tháng 12 năm 2016, Công ty Honda Việt nam được vinh dự là chủ nhà cho Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi Châu Á Thái Bình Dương” lần thứ 5. Hội thi này được tổ chức lần đầu tiên năm 2001 và Honda Việt Nam đã 2 lần xuất sắc giành giải nhất. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các thí sinh Việt Nam học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các thí sinh trong khu vực. Thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi năm nay sẽ có cơ hội đại diện để mang lại vinh quang cho Việt Nam khi tham gia Hội thi “Kỹ thuật viên giỏi Châu Á Thái Bình Dương” trong lần tiếp theo.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN