9 mẹo giúp bạn tăng năng suất làm việc khi ở công sở
Cải thiện năng suất trong công việc bao gồm việc tận dụng tối đa bản thân, có tổ chức và ưu tiên nhất quán cho các nhiệm vụ đang chờ xử lý, tận dụng thời gian một cách có tổ chức và cân bằng.
Một công ty ở Trung Quốc yêu cầu nhân viên chụp ảnh màn hình điện thoại gửi sếp
Để đảm bảo rằng nhân viên chăm chỉ làm việc chứ không vào mạng xã hội hoặc chơi điện tử, một vị sếp của công ty ở Trung Quốc đã yêu cầu nhân viên chụp ảnh màn hình điện thoại gửi sếp trước khi về. Một nhân viên đã “bóc” chuyện này trên mạng xã hội, thu hút nhiều chú ý và gây tranh cãi.
Nhân viên không thích tiệc sinh nhật mà sếp vẫn tổ chức cho, kết quả là sếp phải đền 10 tỷ
Một nhân viên đã khẳng định với sếp là anh ấy không thích tổ chức sinh nhật, tuy nhiên, sếp và các đồng nghiệp lại bí mật chuẩn bị và tổ chức một buổi tiệc bất ngờ cho anh. Sự việc tiếp diễn ra sao mà cuối cùng sếp cùng công ty cũ đã bị yêu cầu phải đền bù cho người này hơn 10 tỷ đồng?
"Tấm chiếu mới" công sở viết gì trong email ứng tuyển mà bị nhân sự chỉnh liền?
Với nhiều “tấm chiếu mới” đang tìm việc, ngoài chuyện đầu tư vào kiến thức, việc viết email gửi hồ sơ ứng tuyển hay trao đổi với cấp trên khi được nhận vào làm cũng là một kỹ năng quan trọng cần phải chăm chút tỉ mỉ để tránh gây mất thiện cảm ngay từ lần đầu.
Sếp hay nhân viên cũng cần biết những câu nói khéo léo này chốn công sở
Dù là làm ở vị trí gì thì bạn cũng cần biết cách ăn nói khéo léo, điều này sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn cũng như được lòng mọi người hơn.
Đi phỏng vấn, muốn biết môi trường có phù hợp không, bạn nhất định phải hỏi 3 điều này
Những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn biết được văn hóa một công ty thế nào và công việc đó có hợp với bạn không.
Đây là những điều xảy ra mỗi ngày ở chốn công sở
Đi làm có đến 365 sắc thái khác nhau chứ không chỉ là chỉ cắm cúi làm việc. Bạn có thấy hình bóng mình ở đây?
Tiệc tùng với công ty nhất định phải nhớ 4 điều "sống còn" này
Nếu bạn muốn ghi dấu ấn tốt đẹp và làm chủ trong các bữa tiệc công ty, hãy ghi nhớ những điều sau.
8 nguyên tắc giúp bạn tránh khỏi những kẻ thích sai khiến ở công sở
Ở mỗi nơi làm việc, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều kiểu người khác nhau và trong đó có một kiểu gọi là thích sai khiến. Vậy làm thế nào để thoát khỏi những người khó chịu này? Tham khảo bài viết sau.
11 điều khiến bạn gây ấn tượng xấu với sếp và đồng nghiệp
Nếu không muốn bị mất điểm với đồng nghiệp chốn công sở, hãy tránh các điều sau.
Bạn trẻ - Cuộc sống
Vì muốn thoát ế, anh chàng đã tiết lộ công việc giấu mẹ suốt 6 năm
Liệu sự chân thành và thật thà của chàng trai có khiến bạn gái mở lòng đón nhận?
7 đặc điểm của đàn ông ít có khả năng ngoại tình nhất
Sự khác biệt giữa người đàn ông chung thủy và người mà bạn nên nghi ngờ nằm ở sự nỗ lực...
Đến thăm thông gia nằm viện, mẹ tôi bị coi thường ra mặt chỉ vì mang theo thứ này
Nghe những lời mẹ chồng nói về mẹ đẻ, tôi uất ức rơi nước mắt. Tôi không hiểu, mẹ tôi đã làm gì...
Cô gái xinh đẹp mang tên lạ, cả thời đi học không dám cúp tiết
Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô nàng hài hước chia sẻ: “Mình không cần đặt nghệ danh...
Ly hôn được 4 năm, chồng cũ bỗng dưng qua nhà để nhờ một việc khiến tôi sốc nặng
Nghe chồng cũ nói xong, tôi choáng váng không tin nổi vào tai mình.
Những người trẻ thích ăn 'xiên bẩn'
Hà Nội - 12h đêm, sau khi ăn hơn 40 que "xiên bẩn" đủ vị, Phương Nhi ra về và hẹn chủ quán tối...
Quán cà phê cấm các “thượng đế” mang laptop tới làm việc
Chủ của quán cà phê này nói rằng, đây là quyết định khó khăn được đưa ra sau một số trải nghiệm...