Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền

Sự kiện: Xe độc dị

Royal Enfield Continental GT 650 vốn được đóng gói trong phong cách xe café racer, tuy nhiên xưởng độ Rough Craft đã quyết định “nhào nặn” xe theo một phong cách hoàn toàn khác biệt.

Sau khi thảo luận với Adrian Sellers, Giám đốc thiết kế công nghiệp của Royal Enfield, kỹ sư Winston Yeh của Rough Craft đã quyết định làm một điều gì độc và lạ đối với chiếc Continental GT 650. Winston đã rất ấn tượng khi lần đầu tiên anh thử lái chiếc Continental GT. Đây là một chiếc xe tốc độ, nhẹ nhàng và phong cách, mặc dù sức mạnh không quá nổi trội nhưng kích thước xe nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp với lái xe đường phố.

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 1

Royal Enfield Continental 650 GT Midas Royale

Continental 650 GT bản tùy chỉnh của Rough Craft được đặt tên Midas Royale. Thay đổi rõ ràng nhất là thân xe hoàn toàn mới.

Royal Enfield yêu cầu Winston để giữ lại hình dạng cơ bản của bình nhiên liệu, tuy nhiên Winston đã thiết kế một đơn vị mới giữ cơ bản thiết kế của nguyên mẫu, nhưng kéo dài hơn để phù hợp với phong cách ông định hình sẵn trong tâm trí. Sau đó, Winston thiết kế mẫu mới, sau đó đã in khuôn 3D. Thợ thủ công địa phương Simon Fiber Craft sau đó định hình phần cuối cùng với các lớp sợi thủy tinh và sợi carbon.

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 2

Cụm đèn pha đôi hơi lệch về  một bên độc đáo

Winston cũng bổ sung hỗ trợ khung phụ mới. Tất cả các thiết bị điện tử đã được đóng gói vào một cái khay gọn gàng, nhét dưới ghế ngồi.

Từ thiết kế đẹp mắt vốn có của xe, đội ngũ thiết kế đã lựa chọn chủ đề xe đua độ bền, họ quyết định dàn quây nên bao gồm hầu hết các động cơ, đồng thời nhấn mạnh các đường cong của xe với ống xả đôi.

Xe được trang bị phuộc Ohlins FGRT213s ở phía trước với giảm xóc Ohlins TTX GP TR469 phía sau. Các gắp sau tùy chỉnh được thực hiện bởi HPM Racing. Lốp cao su Pirelli Diablo ở cả hai đầu. Những tùy chọn bổ sung gồm chân điều khiển HPM Racing, tay lái clip-on CNC Racing.

Người cộng tác lâu năm Air Runner đã giải quyết màu sơn của Midas Royale. Đó là một sự pha trộn tuyệt vời của sợi carbon bóng, màu đen và một vài dải nhấn màu vàng.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của chiếc Royal Enfield Continental 650 GT Midas Royale đặc biệt:

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 3

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 4

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 5

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 6

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 7

Royal Enfield Continental GT 650 biến hóa theo phong cách xe đua sức bền - 8

2019 Honda CBR1000RR Fireblade và SP trình làng, hiệu suất cải thiện

Cùng với một số thay đổi màu sơn tinh tế trực quan cho các mô hình CBR1000RR Fireblade 2019, các thiết bị điện tử mới cũng...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe độc dị Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN