2021 Royal Enfield Himalayan mở rộng thị trường, giá 142 triệu đồng

Dòng xế thể thao lưỡng dụng 2021 Royal Enfield Himalayan đang mở rộng tại thị trường Đông Nam Á do nhu cầu người mua tăng mạnh.

2021 Royal Enfield Himalayan là một trong những dòng xe thể thao lưỡng dụng phổ biến nhất ở Ấn Độ hiện nay. Mẫu xe này không những đáp ứng nhu cầu xế phượt cho nhiều người đam mê tại Ấn Độ mà còn dành cho rất nhiều thị trường khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2021 Royal Enfield Himalayan màu đỏ đá.

2021 Royal Enfield Himalayan màu đỏ đá.

Mới đây 2021 Royal Enfield Himalayan đã được đưa tới thị trường Philippines. Tại đây, mẫu xe này có giá niêm yết 299.000 PHP (142,2 triệu đồng). Mức giá như vậy cho phép Himalayan có sự cạnh tranh rất lớn, thu hút rất nhiều người mua, nhất là những ai có nhu cầu sở hữu một mẫu xe chạy off-road (đa địa hình).

Thiết kế thể thao, trang bị hiện đại.

Thiết kế thể thao, trang bị hiện đại.

Cung cấp sức mạnh cho Himalayan là loại động cơ đơn xy lanh, dung tích 411cc, thiết kế SOHC, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 24,3 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32 Nm tại 4000-5000 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số 5 cấp. Royal Enfield đã cải tiến hệ thống động cơ của Himalayan giúp xe vận hành trơn mượt hơn trước.

Chạy off-road lý tưởng cho người tập chơi.

Chạy off-road lý tưởng cho người tập chơi.

2021 Royal Enfield Himalayan hiện tại có sẵn các tùy chọn màu xanh hồ, đỏ đá và xám sỏi cùng với các màu cũ sẵn có như màu đen đá Granite, trắng tuyết, và xám mưa đá. Các tính năng mới trên xe gồm hệ thống ABS được lập trình cho phép lái xe có thể vô hiệu hóa hoạt động của ABS ở bánh sau, giúp cho việc kiểm soát và lái xe thú vị hơn trong các điều kiện chạy off-road.

Ở góc độ chạy off-road, Himalayan được trang bị loạt thiết bị. Phuộc trước cỡ 41 mm với độ xê dịch 200 mm và giảm xóc đơn phía sau với độ dịch chuyển 180 mm. Độ sáng gầm của xe tốt 220 mm, vành bánh trước và sau cỡ 21-inch và 17-inch với các lốp có độ bám đường tốt.  

Nguồn: [Link nguồn]

Lộ diện xe ga Ducati Panigale V4 bản dựng trước

Nếu Ducati bắt tay với Italjet Dragster, trong tương lai có thể sẽ xuất hiện một mẫu xe tay ga độc đáo như thế này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vân Long ([Tên nguồn])
Xe máy giá rẻ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN