2019 Honda Ruckus và Metropolitan ra mắt, dân thành thị "phát mê"

Sự kiện: Xe tay ga

Ruckus và Metropolitan là hai mẫu xe tay ga thiết kế khá độc đáo của Honda, sở hữu phong cách kỳ quặc và mạnh mẽ là mô hình Ruckus, trong khi Metropolitan lại thu hút với những đường nét hiện đại, thiết kế tròn trịa.

Honda đã nâng cấp hai mô hình Ruckus và Metropolitan cho năm 2019. Cải tiến lớn nhất là nhấn nút khởi động, bên cạnh đó, hầu hết các thiết kế của cả hai mẫu xe vẫn không thay đổi.

Mẫu Ruckus vẫn giữ được phong cách mạnh mẽ của mình. Xe được trang bị động cơ xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch bốn thì 49 cc, sức mạnh gửi điện cho các bánh sau với một ổ đĩa V-belt tự động. Phuộc xe twintube hai ống ở phía trước và một gắp sau duy nhất ở phía sau. Phanh trống được trang bị cho cả hai bánh xe.

2019 Honda Ruckus và Metropolitan ra mắt, dân thành thị "phát mê" - 1

Honda Ruckus sở hữu phong cách kỳ quặc và mạnh mẽ

Bình nhiên liệu 5 lít và trọng lượng ướt của xe chỉ 88 kg. Honda Ruckus 2019 đi kèm với tùy chọn màu đen, trắng và đỏ.

Trong khi đó, Metropolitan 2019 đi kèm các tính năng hiện đại, thiết kế khá “tròn trịa” và gần gũi. Xe có sẵn trong tùy chọn màu xanh biển hoặc xanh ngọc trai. Thiết kế của xe khá phù hợp với giới nữ văn phòng. Metropolitan còn có người "chị em song sinh" là Honda Scoopy với thiết kế khá tương đồng.

2019 Honda Ruckus và Metropolitan ra mắt, dân thành thị "phát mê" - 2

Metropolitan còn có người "chị em song sinh" là Honda Scoopy 

Metropolitan cũng được trang bị động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng bốn thì 49 cc, đi kèm tính năng phun xăng điện tử PGM-FI.

Metropolitan 2019 đi kèm phuộc ống lồng ở phía trước và một gắp sau duy nhất ở phía sau. Hãm tốc cho xe là thiết lập phanh trống ở cả đầu. Xe có trọng lượng 81 kg và bình nhiên liệu 4,5 lít.

Video: Snowboard có kiểu lái xe kỳ lạ nhất hành tinh

Chiếc xe đạp Snowboard có kiểu điều khiển rất độc đáo, người điều khiển ngồi ngang so với hướng lái.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Xe tay ga Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN