Khách hàng Techcombank “than trời” vì không thể giao dịch qua F@st Mobile
Nhiều khách hàng của ngân hàng Techcombank “than trời” trên Facebook vì bị gián đoạn giao dịch khi sử dụng ứng dụng F@st Mobile.
Khách hàng Techcombank “than trời” trên Facebook.
Ngày 11/5, nhiều khách hàng của ngân hàng Techcombank “than trời” trên mạng xã hội, cho biết không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền bằng ứng dụng F@st Mobile mà ngân hàng này cung cấp. Tính tới 16h40 cùng ngày, hệ thống vẫn chưa ổn định trở lại.
Cụ thể, sau khi xác thực thông tin để đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, nhiều người dùng đã nhận được thông báo “Service Temporarily Unavailable (mã 100503)” (Dịch vụ đang tạm bị gián đoạn).
Thông báo lỗi khi đăng nhập ứng dụng F@st Mobile.
Theo ghi nhận của PV, nếu không gặp phải thông báo lỗi nói trên thì thời gian để đăng nhập vào ứng dụng cũng rất lâu. Trong trường hợp đăng nhập thành công, người dùng cũng không thể thực hiện các giao dịch.
Liên quan tới vấn đề này, đại diện Techcombank xác nhận, sáng 11/5, kênh F@st Mobile của Techcombank được bảo trì đường truyền định kỳ theo kế hoạch. Do đó, giao dịch trên kênh F@st Mobile có thể bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn tạm thời.
Techcombank cho biết, hiện họ đang khẩn trương hoàn tất việc bảo trì để kênh F@st Mobile trở lại phục vụ khách hàng. Dự kiến, thời gian hoàn thành bảo trì kênh F@st Mobile là chiều tối ngày 11/5.
Trong lúc kênh F@st Mobile bị gián đoạn, khách hàng có thể giao dịch qua ngân hàng trực tuyến tại địa chỉ https://ib.techcombank.com.vn (khuyến nghị sử dụng trình duyệt Internet Explorer hoặc Google Chrome), hoặc tại các máy ATM hay các chi nhánh của ngân hàng.
Thực tế trải nghiệm vào lúc 16h ngày 11/5, việc thực hiện giao dịch chuyển tiền qua địa chỉ https://ib.techcombank.com.vn bị chậm hơn so với thường ngày, song giao dịch vẫn thành công.
Sau khi tiếp nhận thông tin, PVcomBank ngay lập tức đã thực hiện việc tra soát để hoàn trả tiền cho khách hàng.