COS tạo ra tầm nhìn về phong cách sang trọng tại tuần thời trang New York
Đánh dấu buổi trình diễn NYFW thứ hai của mình.
Mặc dù COS được thành lập dưới sự quản lý của Tập đoàn H&M vào năm 2007 nhưng thương hiệu này vẫn chưa ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York cho đến mùa FW22 vào năm ngoái. Giờ đây, thương hiệu này đã quay trở lại sàn diễn Big Apple để trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2023 mới nhất của mình . Nhưng vì thương hiệu này hiện có thể đã trở thành một mặt hàng chủ lực của NYFW nên nó đã nâng tầm phong cách sang trọng cho mùa giải sắp tới.
Với 259 cửa hàng tại 47 quốc gia, COS có dấu ấn rõ ràng trong lĩnh vực thời trang. COS được đặc trưng bởi ống kính tối giản và yêu thích những bộ quần áo đơn giản nhưng linh hoạt. Mặc dù đây vẫn là cốt lõi trong triết lý thương hiệu của nhà mốt nhưng FW23 lại mang trong mình một nét cá tính hơi bí ẩn, vừa cổ điển vừa gợi cảm. Được nhúng chủ yếu bằng màu đen, sản phẩm bao gồm toàn bộ tủ quần áo của một người, bao gồm áo khoác ngoài, đồ vest, đồ dệt kim, váy dạ hội, quần kiểu dáng đẹp và nhiều thứ khác.
Nhưng điều nổi bật về bộ quần áo này là những chi tiết được cập nhật cho thấy đường viền bất đối xứng trên đồ dệt kim, kiểu dáng quần thoải mái nhưng tinh tế, lớp khăn choàng kiểu dáng đẹp và đường may cao cấp. Nhưng trong số các sản phẩm, điểm nổi bật chính bao gồm bộ vest tuxedo với chi tiết lụa cực rộng, bộ phối đồ nữ màu bạc lấp lánh sâu, bộ vest không cúc lốm đốm dường như lấp lánh ở góc vuông, váy dệt kim cao cổ màu xanh nước biển đậm, bộ quần áo sheer màu đen với quần short trên đầu gối và bộ đồ da màu đen.
Ngay cả khi vẫn giữ nguyên không gian cổ điển tối giản, những nét quyến rũ mới của COS cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng.
Nguồn: [Link nguồn]
Nhà kim hoàn cao cấp đã hợp tác với Givenchy để có show diễn xem trước biểu tượng mùa thu của Blue Book 2023: Out of the Blue .