LOTTE Mart Gold Coast Nha Trang “hút” khách ngay tuần đầu khai trương

Mới chính thức mở cửa được 1 tuần nhưng LOTTE Mart Gold Coast – một trong những trung tâm thương mại hiện đại tại Nha Trang đang thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch tới mua sắm.

LOTTE Mart Gold Coast Nha Trang trong tuần khai trương thu hút nhiều người dân mua sắm

LOTTE Mart Gold Coast Nha Trang trong tuần khai trương thu hút nhiều người dân mua sắm

Lý giải “sức hút” của LOTTE Mart Gold Coast

Kể từ thời điểm khai trương sáng ngày 20/4 cho tới nay, LOTTE Mart Gold Coast Nha Trang đã tiếp đón rất nhiều lượt khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Đặc biệt, 2 ngày cuối tuần vừa qua, số lượng người dân thành phố và cả du khách đến Nha Trang du lịch đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực tăng đột biến.

Lotte Mart Gold Coast nằm tại vị trí “vàng” thuận tiện cho nhiều người dân trong khu vực tới mua sắm

Lotte Mart Gold Coast nằm tại vị trí “vàng” thuận tiện cho nhiều người dân trong khu vực tới mua sắm

Đại diện LOTTE Mart cho biết, các chương trình khuyến mãi “sốc” được khách hàng tích cực hưởng ứng, nên sức mua rất lớn. Vì vậy, siêu thị luôn nỗ lực đảm bảo lượng hàng dồi dào, ổn định, chất lượng cao để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Vừa bước ra khỏi trung tâm thương mại, chị Hằng (sống tại một chung cư ở đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang) vui vẻ cho biết, cả gia đình chị vừa dành tới 3 tiếng mua sắm tại LOTTE Mart Gold Coast. “Trong thời gian mới khai trương, rất nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, nên cả nhà ai cũng tranh thủ mua. Ngoài thực phẩm tươi sống, các mặt hàng gia dụng, thiết yếu đều có khuyến mãi lớn nên giá rất tốt. Mình cũng tranh thủ mua luôn một con gà quay nguyên con chưa tới 110.000 đồng và 2 chiếc pizza thịt heo có 79.000/cái để cả nhà ăn tối luôn, khỏi phải nấu nướng”, chị Hằng cười nói.

Nhiều chương trình ưu đãi giá sốc đang diễn ra tại tuần lễ khai trương

Nhiều chương trình ưu đãi giá sốc đang diễn ra tại tuần lễ khai trương

Cuối tuần cũng là thời điểm các gia đình muốn tiết kiệm thời gian nấu ăn, đổi món nên khu vực ẩm thực là nơi hút khách hơn cả. Ngoài mùi vị hấp dẫn, các món ăn ở đây đều tươi ngon và được bài trí đẹp mắt với giá rất “sốc”. Chỉ với 89.900đ, thực khách đã mua được một set cá hồi xông khói, hay 135.000đ/một set cá hồi hỗn hợp, còn với những tín đồ của món lẩu kim chi thì chỉ cần 52.000đ là đã có thể thưởng thức một phần lẩu hải sản kim chi ngon trứ danh.

Từng có thời gian sống và học tập tại Hàn Quốc, anh Hùng (đường Bạch Đằng, TP. Nha Trang), nói: “Không gian mua sắm hiện đại ở LOTTE Mart Gold Coast Nha Trang cũng không khác gì các siêu thị tại Hàn Quốc mà mình thường mua sắm trong 3 năm sống ở xứ sở Kim Chi. Hệ thống quầy kệ rất hiện đại, vị trí thì quá lý tưởng, còn hàng hóa rất phong phú với nhiều mặt hàng nhập khẩu. Trong giai đoạn mới khai trương nên nhiều mặt hàng có giá cực tốt. Mình tin rằng, LOTTE Mart Gold Coast không chỉ trở thành điểm mua sắm yêu thích của người dân thành phố, mà còn của cộng đồng người nước ngoài sinh sống ở Nha Trang, cũng như các du khách đến với thành phố biển này.”

Thúc đẩy tiêu dùng “xanh”

Bên cạnh không gian mua sắm đẳng cấp, hàng hóa phong phú, giá tốt, LOTTE Mart Gold Coast còn chia sẻ mục tiêu góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh của người dân Nha Trang trong bối cảnh bảo vệ môi trường sống trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Được biết, LOTTE Mart Gold Coast Nha Trang là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư sử dụng chất làm lạnh tiết kiệm điện và thân thiện môi trường thế hệ mới là R448A từ Honeywell - công ty nghiên cứu, sản xuất và cung cấp khí gas toàn cầu. Công nghệ làm lạnh thế hệ mới R448A tiết kiệm được 3% trong các ứng dụng nhiệt độ thấp và tiêu thụ năng lượng thấp hơn từ 5-16% trong các ứng dụng nhiệt độ trung bình, so với các chất làm lạnh hiện tại.

Ngoài tiết kiệm năng lượng, LOTTE Mart còn là hệ thống siêu thị nước ngoài đi đầu trong các hoạt động thúc đẩy tiêu dùng xanh, giảm rác thải nilon nhựa hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống và đất nước của người dân Việt Nam xanh, sạch và đẹp.

Với những hoạt động góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, Lotte Mart được đánh giá là điểm đến của thế hệ người tiêu dùng hiện đại

Với những hoạt động góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, Lotte Mart được đánh giá là điểm đến của thế hệ người tiêu dùng hiện đại

Lần đầu tiên tới mua sắm cùng bạn bè, Thu Trang - sinh viên Trường Đại học Nha Trang cho biết, thế hệ trẻ như chị rất quan tâm đến các vấn đề về môi trường. “LOTTE Mart đã để lại cho mình ấn tượng tốt đẹp về việc thúc đẩy người dân tiêu dùng bền vững. Mình và bạn bè vừa mua ngay một túi môi trường L- care ngay quầy thanh toán để mua sắm cho những lần sau, giảm thiểu dùng túi nilon. Mình tin rằng, những doanh nghiệp có trách nhiệm với môi trường như LOTTE Mart sẽ là điểm đến được lựa chọn của thế hệ người tiêu dùng hiện đại như mình”, Trang chia sẻ.

Tận dụng lợi thế là trung tâm thương mại mới nhất của hệ thống 15 trung tâm LOTTE Mart trên toàn quốc, LOTTE Mart Gold Coast Nha Trang được kỳ vọng không chỉ nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dân địa phương và du khách, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của thành phố du lịch biển hàng đầu Việt Nam này.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN