Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Tp.HCM sẵn sàng khai trương tại SC Vivocity thứ sáu, ngày 15/5

Thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 10:00 sáng thứ Sáu, ngày 15 tháng 5 năm 2020.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho các khách hàng tại đây.

Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Tp.HCM sẵn sàng khai trương tại SC Vivocity thứ sáu, ngày 15/5 - 1

Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity tọa lạc tại giữa trung tâm Quận 7, Tp.HCM

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng UNIQLO SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận tại Tp. Hồ Chí Minh”.

Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Tp.HCM sẵn sàng khai trương tại SC Vivocity thứ sáu, ngày 15/5 - 2

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ sự háo hức trước thềm khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Quận 07, UNIQLO SC VivoCity là cửa hàng thứ ba của UNIQLO tại Việt Nam tiếp nối thành công của những màn ra mắt các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Tp.HCM sẵn sàng khai trương tại SC Vivocity thứ sáu, ngày 15/5 - 3

Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nhân dịp này, UNIQLO cũng lần đầu tiên ra mắt BST phiên bản giới hạn UNIQLO X Marimekko mùa Xuân/Hè 2020. Đây là một trong những BST kết hợp đặc biệt đóng vai trò chủ đạo của UNIQLO trong năm 2020. Tiếp nối sự thành công của hai BST trước đó, BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 hoàn toàn mới hứa hẹn mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu. Ở đó, sự duy mỹ trong nghệ thuật in vải trứ danh của Marimekko hòa hợp đầy tinh tế cùng những tinh túy của dòng sản phẩm LifeWear với tính năng ưu việt, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Tp.HCM sẵn sàng khai trương tại SC Vivocity thứ sáu, ngày 15/5 - 4

BST UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 được giới thiệu ngay tại cửa hàng

Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Tp.HCM sẵn sàng khai trương tại SC Vivocity thứ sáu, ngày 15/5 - 5

Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2020 cùng với các BST kết hợp đặc biệt như BST UNIQLO x Marimekko và rất nhiều những BST áo thun UT độc đáo khác.

Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Tp.HCM sẵn sàng khai trương tại SC Vivocity thứ sáu, ngày 15/5 - 6

UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của các cư dân và cộng đồng sinh sống tại quận 7 và các khu vực lân cận

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN