Minh Hằng trở thành đại diện thương hiệu của ví điện tử Zalopay cho chiến dịch tết 2019

Ví điện tử ZaloPay vừa công bố hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu trong chương trình Tết “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”.

Minh Hằng được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Hơn 10 năm cống hiến nghệ thuật, Minh Hằng xây cho mình một chỗ đứng vững chắc, bất chất quy luật vật đổi sao dời của làng giải trí. Từ những ngày đầu tiên, Minh Hằng đến gần với công chúng bằng hình ảnh trong sáng, hồn nhiên, đáng yêu. Qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay Minh Hằng là một trong những cái tên được khán giả yêu thích nhờ sự dám đổi mới, thử thách bản thân và những cống hiến cũng như sự tận tâm với nghề.

Ví điện tử ZaloPay vừa công bố hợp tác với ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trong vai trò đại sứ thương hiệu trong chương trình Tết “Săn Heo Chiêu Tài: Heo Phát Tướng – Ví Phát Tài”. ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử do Công ty Cổ phần ZION – thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016 với những tính năng độc đáo như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình, vé máy bay, trả nợ thẻ tín dụng; chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ 42 ngân hàng; thanh toán tại hàng trăm đối tác lớn như: Tiki, CGV, BHD, hệ thống hàng hàng Golden Gate, Redsun, The Coffee House…

Hình ảnh đáng yêu, mới mẻ, đáng tin cậy và dám nghĩ dám làm của “Bé Heo” Minh Hằng phù hợp với tinh thần của chương trình xuân Kỷ Hợi mà ZaloPay theo đuổi. Để khởi động chương trình, Minh Hằng ra mắt MV “Con Heo Đất” được remix với không khí xuân rộn ràng và ca từ dễ thương, vui nhộn. Thông qua MV, Minh Hằng vừa giới thiệu chú Heo Chiêu Tài vừa hướng dẫn cách tham gia nuôi heo trên ZaloPay. Đặc biệt hơn, để chào đón xuân Kỷ Hợi, Minh Hằng sẽ lì xì fan bao lì xì may mắn ngẫu nhiên và chú Heo Chiêu Tài với giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Minh Hằng trở thành đại diện thương hiệu của ví điện tử Zalopay cho chiến dịch tết 2019 - 1

Với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc năm mới cho người sở hữu, ZaloPay cùng đại sứ thương hiệu - “Bé heo” Minh Hằng giới thiệu linh vật của chương trình Tết ZaloPay 2019: Heo Chiêu Tài có đôi tai chiêu tiền. Bằng cách săn Heo Chiêu Tài, khách hàng ZaloPay sẽ có được chú heo tài lộc của riêng mình và nuôi heo phát tướng để may mắn càng tăng theo. Cũng trong chuỗi sự kiện này, 3 khách hàng có điểm thưởng cao nhất sẽ nhận các giải thưởng Heo Vàng May Mắn bằng vàng 24K. Để tăng tài lộc cho người chiến thắng, các khách hàng đạt giải sẽ được công bố vào ngày Thần Tài (Mùng 10AL, 14/02/2019).

Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa và các giải thưởng hấp dẫn, ZaloPay còn mong muốn làm mới truyền thống lì xì theo cách mới lạ, độc đáo. Nhờ vậy, khách hàng có thể lì xì cho người thân, bạn bè… dù ở bất kỳ nơi đâu; lì xì số đẹp, thỏa thích lựa chọn số tiền lẻ đến từng hàng đơn vị biểu tượng cho sự may mắn, tấn tài, tấn lộc hay đơn giản là con số mình thích. Ngoài ra, lì xì qua ZaloPay còn giải quyết bài toán của khách hàng về việc khan hiếm tiền mới trong dịp Tết Nguyên Đán 2019, đồng thời giải quyết vấn đề lãng phí chi phí in ấn bao lì xì vẫn tồn tại nhiều năm qua.

Đặc biệt, hơn 100 triệu người dùng Zalo đã có thể lì xì ZaloPay ngay trên khung trò chuyện của ứng dụng Zalo. Là một tính năng vừa ra mắt, lì xì ZaloPay trên Zalo cũng đã thu hút hàng trăm triệu lượt sử dụng, nhất là trong những ngày cận Tết.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Huy Thái ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN