Gindy và văn hoá doanh nghiệp "kỳ lạ" thời đại gen Z: Trả tiền và yêu cầu nhân viên phải đi chơi hàng tháng

Gindy được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ. Dù chỉ mới thành lập được 2 năm nhưng Gindy đã có những phát triển đột phá ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Thành công của Gindy một phần là nhờ vào văn hóa kinh doanh khác biệt.

Với Gindy, văn hóa doanh nghiệp được coi là một trong những cách gắn kết, duy trì kết nối giữa các nhân viên trong công ty. Là một công ty với đội ngũ trẻ, năng động Gindy xây dựng cho mình một văn hoá doanh nghiệp kỳ lạ thời đại gen Z. Đây cũng là một trong những khác biệt tạo nên giá trị của Gindy.

Gindy và văn hoá doanh nghiệp "kỳ lạ" thời đại gen Z: Trả tiền và yêu cầu nhân viên phải đi chơi hàng tháng - 1

Hàng tháng, Gindy sẽ tạo ra một "sự kiện" văn hoá có tên gọi "Trả tiền cho nhân viên đi chơi". Đây được coi là một cách làm mới, vừa giúp nhân viên đoàn kết, lại giúp họ có thêm nguồn năng lượng. Đại diện thương hiệu Gindy chia sẻ: “Khi nhân viên trở lại với nhịp độ công việc sau khi được relax, họ sẽ cảm thấy bản thân đã được nghỉ ngơi và hoàn toàn thoải mái, không bị gò bó hay ép buộc với công việc mình làm, thay vào đó sẽ là cảm giác thoải mái, sẵn sàng cống hiến”.

Gindy và văn hoá doanh nghiệp "kỳ lạ" thời đại gen Z: Trả tiền và yêu cầu nhân viên phải đi chơi hàng tháng - 2

Ngoài ra, việc đưa văn hoá này vào chốn công sở còn giúp cho Gindy trở thành một môi trường làm việc có 1-0-2. Gindy thấu hiệu sâu sắc rằng giới trẻ ngày càng năng động, điều họ cần không còn chỉ là một nơi để "kiếm tiền". Thay vào đó là một nơi để phát triển bản thân và trau dồi các kỹ năng sống, các mối quan hệ.

Tại Gindy, mỗi thành viên "không chỉ là làm việc" mà còn là được giao lưu, tận hưởng cuộc sống. Gindy tạo cho các bạn một môi trường được thể hiện bản thân, nói lên quan điểm cá nhân và phát triển những điều từ tốt đẹp đến vĩ đại. Văn hoá doanh nghiệp kỳ lạ thời đại gen Z rất phù hợp với một công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đòi hỏi sự sáng tạo và bắt trend liên tục.

Việc biến hoá và đưa những giá trị văn hoá mới vào chốn công sở không phải là điều mà 1 thương hiệu nhỏ có thể làm được trong thời gian ngắn. Vậy mà Gindy đã duy trì được điều đó trong vòng hơn 1 năm qua. Điều này chứng tỏ ngoài việc phát triển thương hiệu, Gindy còn rất quan tâm đến đời sống tinh thân của nhân viên.

Giám đốc Thương hiệu Gindy khẳng định: "Tôi nghĩ việc đưa các giá trị văn hoá mới vào doanh nghiệp là điều nên làm, đối với các nhân sự, điều cần nhất là đưa họ ra khỏi vùng an toàn của chính mình, kết nối họ với nhau để đạt được một tập thể đoàn kết. Thật là tuyệt vời nếu mỗi ngày có thể nhìn thấy nhân viên của mình bước ra khỏi vùng an toàn, trở nên tự tin và nhận ra các giá trị của riêng mình".

Với một văn hóa làm việc hiện đại, năng động, Gindy chắc chắn sẽ là nơi mà nhiều bạn trẻ tài năng mong muốn được thử sức. Và chắc chắn, với một tư duy phát triển như vậy thì Gindy sẽ còn gặt hái được nhiều thành tựu trong tương lai. Cùng đón chờ những điều đặc biệt, những sản phẩm mới nhất đến từ đội ngũ Gindy trong tương lai.

Truy cập hệ thống mua hàng trực tuyến:

SĐT: 038 837 5030

Website: https://shop.gindy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Gindy.vn

Instagram: https://www.instagram.com/gindy.brand/

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@gindy.official

Youtube: https://www.youtube.com/@gindyfashion622

Mua hàng trực tiếp tại:

CS1: Gindy Store - Tầng 1, khu Fashion Plus, Big C Thăng Long

CS 2: Tầng 1 Hồ Gươm Plaza Hà Đông, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN