CEO Trần Viết Đạt: Đặt cái tâm lên trên hết mới duy trì được thành công lâu bền

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 16:00 PM (GMT+7)

Có thời điểm chỉ ngủ 4 tiếng mỗi ngày, với số vốn ít ỏi chưa đến 10 triệu đồng, CEO Công ty TNHH Bà Lão, Trần Viết Đạt, tự mình xoay sở gây dựng thương hiệu. Thành công của công ty hôm nay không chỉ từ mồ hôi và nước mắt, mà còn từ đam mê cháy bỏng hết mình, luôn đặt ‘cái tâm’ lên trên hết của vị CEO này.

CEO Trần Viết Đạt: Đặt cái tâm lên trên hết mới duy trì được thành công lâu bền - 1

Tại show diễn The Mirage của NTK Thanh Huỳnh, CEO Trần Viết Đạt đã mua bộ váy đặc biệt của chương trình với giá 5.500 USD để ủng hộ từ thiện.

Tâm huyết và đam mê

Câu chuyện về một công ty khởi nghiệp thành công với số tiền chưa đến 10 triệu đồng đã được giới truyền thông nhắc đến với nhiều cảm phục và yêu mến khi nói về CEO Trần Viết Đạt, người sáng lập thương hiệu Bà Lão.

CEO Trần Viết Đạt: Đặt cái tâm lên trên hết mới duy trì được thành công lâu bền - 2

CEO Trần Viết Đạt có phong cách thời trang lịch lãm và hiện đại

Với tuổi đời còn khá trẻ, chỉ chưa đầy 30 tuổi, CEO Trần Viết Đạt đã đưa công ty TNHH Bà Lão bước lên một tầm cao mới, khi đã gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng ấn tượng về sản phẩm, dịch vụ, uy tín và chất lượng. Và quan trọng nhất, mặc dù là một tên tuổi còn mới mẻ trên thị trường mỹ phẩm, nhưng Bà Lão đã chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của người tiêu dùng.

Kể lại câu chuyện những ngày đầu khởi nghiệp anh cho biết, khi bắt đầu khởi nghiệp, anh chỉ dám ngủ 4 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Thời gian còn lại anh dành tất cả cho công việc. Ngày đêm trăn trở và thao thức với các sản phẩm của mình, thậm chí có lúc mới 3 giờ sáng anh đã bật dậy khi có ý tưởng mới lóe lên trong đầu.

CEO Trần Viết Đạt: Đặt cái tâm lên trên hết mới duy trì được thành công lâu bền - 3

CEO Trần Viết Đạt và Diễn viên Lý Nhã Kỳ

Những ngày đầu với bao khó khăn vất vả nhưng chưa bao giờ anh có ý định dừng bước. Đam mê và nhiệt huyết với công việc càng ngày càng cháy bỏng, thôi thúc trong anh. Anh tâm niệm, người khác cố gắng 1 thì anh còn phải cố gắng 10 thì mới có thể đạt được thành công.

“Với ý chí kiên định, tôi từ từ gây dựng thương hiệu, từ việc nghiên cứu, sản xuất đến phân phối, marketing, cân đối tài chính, tôi phải nỗ lực học hỏi rất nhiều”, Trần Viết Đạt chia sẻ.

Anh và các cộng sự đã làm việc quên thời gian. Anh luôn tâm niệm, chất lượng sản phẩm là quan trọng nhất quyết định giá trị thương hiệu. Do đó, yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu ở công ty của anh. Đặc biệt với các sản phẩm của Bà Lão có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, thì càng cần các yêu cầu cao từ nguyên liệu, công thức đến quá trình sản xuất để sản phẩm có thể đảm bảo tính an toàn, giá trị tự nhiên và chất lượng nhất.

CEO Trần Viết Đạt: Đặt cái tâm lên trên hết mới duy trì được thành công lâu bền - 4

“Cách để bắt đầu mọi thứ chính là ngừng nói và hãy làm đi. Điều quan trọng nhất để khởi nghiệp không phải tiền, ý tưởng hay cách hoạt động mà nằm ở chính những con người tạo ra nó”, đó chính là niềm tự hào bất tận khi anh nói về bản thân và thương hiệu của mình.

Nuôi dưỡng tinh thần hiếu học với học bổng “Đẹp từ tâm”

Với quan điểm “cho đi để nhận lại”, CEO Trần Viết Đạt là một trong những doanh nhân trẻ tích cực hoạt động thiện nguyện. Sinh ra trong hoàn cảnh nhiều khó khăn nên anh thấu hiểu với những mảnh đời bất hạnh, không trọn vẹn.

CEO Trần Viết Đạt: Đặt cái tâm lên trên hết mới duy trì được thành công lâu bền - 5

Công ty TNHH Bà Lão luôn tích cực tổ chức nhiều hoạt động kết nối cộng đồng như thăm và tặng quà các mái ấm tình thương, ủng hộ các quỹ người nghèo, các hoàn cảnh khó khăn bất hạnh với mong muốn được chia sớt phần nào những khó khăn vất vả mà họ phải gánh chịu.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “lá lành đùm lá rách”… những giá trị tốt đẹp ấy đã được Công ty Bà Lão không ngừng nuôi dưỡng và như một kim chỉ nam trong hoạt động của họ.

CEO Trần Viết Đạt: Đặt cái tâm lên trên hết mới duy trì được thành công lâu bền - 6

Về thăm lại mái trường xưa Năng An, Quảng Ngãi, thấy nhiều em nhỏ có tinh thần hiếu học nhưng hoàn cảnh khó khăn, anh đã lập quỹ học bổng "Đẹp Từ Tâm" trị giá 20 triệu đồng cho các em vượt khó học giỏi niên khóa 2018-2019.

Anh mong muốn, các em sẽ được tiếp thêm nghị lực để vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần hiếu học và sau này có thể trở thành những con người có ích cho xã hội. Để duy trì hoạt động của quỹ từ thiện "Đẹp Từ Tâm", với mỗi sản phẩm được bán ra, công ty sẽ trích 500 đồng gây dựng quỹ gửi để đến các em học sinh nghèo hiếu học.

Nguồn: http://danviet.vn/ceo-tran-viet-dat-dat-cai-tam-len-tren-het-moi-duy-tri-duoc-thanh-cong-lau-ben...

(Dân Việt).