CEO Bích Cẩm: ‘Chất lượng bền vững của Pink White là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh’

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 15:21 PM (GMT+7)

Nữ doanh nhân Bích Cẩm sinh năm 1991, đến từ Biên Hòa hiện đang là CEO của thương hiệu Pink White - chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng và làm trắng da toàn thân.

Trải qua nhiều năm tháng đồng hành cùng nghề làm đẹp, chị Bích Cẩm vẫn hiện lên trong mình nét mộc mạc, chân thành và trọn vẹn phẩm chất của một nhà quản lý tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp: có tầm nhìn, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng định hướng phát triển thương hiệu Pink White ngày càng phát triển.

CEO Bích Cẩm: ‘Chất lượng bền vững của Pink White là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh’ - 1

Thành công nào cũng phải đánh đổi. Có được những thành công như hôm nay, bản thân Bích Cẩm đã phải nỗ lực rất nhiều, đi từ con số không, từ một thương hiệu chưa ai biết tới, những gì chị bỏ ra để đổi lấy thành công là những tháng ngày tuổi trẻ làm việc miệt mài, không biết mệt mỏi, gạt bỏ những nỗi lo sợ và chán nản khi gặp phải khó khăn.

Và đến hôm nay, Bích Cẩm vẫn luôn tin rằng những gì mình đánh đổi là xứng đáng, để có được thành công bằng chính năng lực của mình. Đến giờ khi nhớ lại, chị vẫn không khỏi bồi hồi không ngờ rằng bản thân mình đã đạt được chỗ đứng nhất định trong ngành chỉ sau vài năm khởi nghiệp và có thể góp phần tạo nên những xu hướng làm cho nhiều chị em phụ nữ.

CEO Bích Cẩm: ‘Chất lượng bền vững của Pink White là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh’ - 2

Quan niệm của chị Bích Cẩm là cạnh tranh lành mạnh, thị trường mà Pink White nhắm tới không phải là mới mẻ, cạnh tranh cũng rất nhiều. Bản thân mỗi doanh nghiệp trước hết phải hoàn thành tốt những mục tiêu của mình, nhắm đến khách hàng và phát triển nội lực của mình để nâng cao tính cạnh tranh.

Thời điểm hiện tại, chị Bích Cẩm đang cùng với đội ngũ nhân viên của mình tăng tốc hết sức để đạt tới đích đến là có được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và làm trắng da. Để làm được, chị Bích Cẩm cần thuyết phục người tiêu dùng bằng chất lượng và sự khác biệt. “Chúng tôi mong muốn khi khách hàng cầm trên tay mỗi sản phẩm của Pink White đều cảm thấy tự hào và yên tâm khi sử dụng. Chắc chắn Pink White của chúng tôi sẽ giúp các bạn yêu bản thân hơn, biết cách chăm sóc vẻ ngoài, hướng đến cuộc sống tự tin, tự chủ và hạnh phúc. Để đáp ứng được nhu cầu của số đông, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tốt đi liền với giá thành hợp lý, CEO Bích Cẩm chia sẻ.

CEO Bích Cẩm: ‘Chất lượng bền vững của Pink White là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh’ - 3

Sản phẩm của thương hiệu Pink White luôn được chú trọng trong từng khâu sản xuất. Nguồn nguyên liệu chất lượng, máy móc hiện đại, chuyên gia thẩm định trình độ cao…

Đối với Pink White hay bất kỳ một dự án nào đó, một khi đã bắt tay vào làm, chị Bích Cẩm đều làm hết mình hết sức, nhằm đem đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng.

Muốn sản xuất sản phẩm chất lượng trước hết phải có được nguồn nguyên vật liệu chất lượng, vì thế nguyên liệu đầu vào được Pink White lựa chon rất kỹ lưỡng. Định kỳ sẽ có chuyên gia thẩm định chất lượng nguyên liệu để quyết định có tiếp tục hợp tác với nhà cung cấp nguyên liệu hay không. Tiếp đến là đầu tư hệ thống sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng thời có thể tạo ra nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất.

CEO Bích Cẩm: ‘Chất lượng bền vững của Pink White là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh’ - 4

Pink White cũng có đội ngũ rà soát thị trường để kịp thời phát hiện những trường hợp làm giả, làm nhái sản phẩm, sử dụng thương hiệu trái phép để các cơ quan chức năng giải quyết, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Chính sự hiệu quả đúng như cam kết của hãng mà sản phẩm đem lại đã làm nên chỗ đứng cho Pink White trên thị trường. Vừa qua, Pink White vinh dự nằm trong “Top những thương hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2020 do Top Brands Vietnam bình chọn.

Khi thương hiệu Pink White ra đời không chỉ giúp chị em phụ nữ làm đẹp mà bên cạnh đó còn tạo điều kiện cho nhiều người có công việc ổn định, giúp hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa, sinh viên, các bạn nữ khao khát kinh doanh vươn lên thành công giàu có và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

CEO Bích Cẩm: ‘Chất lượng bền vững của Pink White là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh’ - 5

“Tuy chỉn chu và nghiêm khắc nhưng Bích Cẩm cũng cố gắng tạo ra môi trường làm việc thoải mái, công bằng cho toàn thể công nhân viên, trên nền tảng xây dựng tinh thần đội nhóm, liên kết giữ các thành viên. Điều khiến bản thân Cẩm tự hào cho đến hôm nay chính là có được những người cộng sự tốt bên cạnh mình”, CEO Bích Cẩm nói.

CEO Bích Cẩm: ‘Chất lượng bền vững của Pink White là lời giải đáp cho bài toán cạnh tranh’ - 6

Trong tương lai, chị Bích Cẩm mong rằng sẽ có nhiều người biết đến Pink White cũng như những giá trị nhân văn mà thương hiệu hướng đến. Chúng tôi mong muốn lan tỏa kiến thức khoa học về chăm sóc da với những sản phẩm chất lượng, để thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Nguồn: http://danviet.vn/ceo-bich-cam-chat-luong-ben-vung-cua-pink-white-la-loi-giai-dap-cho-bai-toan-c...

(Dân Việt).