Cơ hội trúng thưởng lớn khi giao dịch tại Nam A Bank

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 12:00 PM (GMT+7)

Từ 01/08/2020 đến 01/02/2021, khách hàng giao dịch tại các chi nhánh mở mới của Nam A Bank trong năm 2020 sẽ được tham gia chương trình “Tưng bừng khai trương – Đón ưu đãi lớn” với cơ hội quay số trúng các giải thưởng lớn như xe máy, tivi, điện thoại cùng nhiều sổ tiết kiệm giá trị.

Chương trình khuyến mãi được triển khai tại các chi nhánh vừa đi hoạt động của Nam A Bank, bao gồm Nam A Bank Bình Thuận, Nam A Bank Nghệ An, Nam A Bank Đồng Tháp và sẽ tiếp tục triển khai vào dịp khai trương Nam A Bank Thừa Thiên Huế và Nam A Bank Bạc Liêu, dự kiến quý III, quý IV năm nay.  

Cụ thể, chương trình áp dụng cho các khách hàng tham gia các sản phẩm tiền gửi, tiết kiệm VND tại quầy kỳ hạn từ 01 tháng trở lên, giao dịch giải ngân tiền vay, thẻ Tín dụng Nam A Bank JCB hoặc Nam A Bank Mastercard, đăng ký sử dụng Gói Combo/Gói Tài khoản tối ưu.

Theo đó, khi thực hiện một trong các giao dịch trên tại các điểm kinh doanh mở mới trong năm 2020 của Nam A Bank, khách hàng sẽ được cấp mã số dự thưởng cuối chương trình. Đặc biệt, khách hàng được cộng dồn mã dự thưởng khi tham gia nhiều giao dịch nên cơ hội trúng giải thưởng có giá trị sẽ rất cao.

Cơ hội trúng thưởng lớn khi giao dịch tại Nam A Bank - 1

Bên cạnh chương trình quay số trúng thưởng, Nam A Bank còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi về lãi suất vay vốn, tiết kiệm và phí giao dịch tại quầy. Song song đó, khách hàng vẫn có thể tham gia các chương trình khác khi giao dịch như: miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử, ưu đãi khi chi tiêu với thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, Thông qua những hoạt động này, Nam A Bank muốn gửi lời “chào sân” đến các khách hàng tại các chi nhánh mới đi vào hoạt động trong năm 2020.

Hoạt động kinh doanh hiệu quả và bền vững, năm 2019 Nam A Bank đã mở rộng mạng lưới với 35 địa điểm kinh doanh và tiếp tục được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận mở mới thêm 5 chi nhánh. Hiện Nam A Bank có gần 110 điểm kinh doanh tại các tỉnh thành trọng điểm, cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu tới hàng triệu khách hàng. Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng đang tiếp tục xin phép Ngân hàng Nhà nước để mở mới thêm đơn vị kinh doanh ở nhiều tỉnh thành khác nhằm mở rộng thương hiệu ở từng địa phương.

Tất cả các địa điểm kinh doanh mới của Nam A Bank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ mang tính công nghệ cao. Với chiến lược “số hóa”, Nam A Bank là đơn vị đầu tiên của hệ thống ngân hàng đưa robot OPBA vào phục vụ giao dịch. Việc sử dụng “Không gian giao dịch số” của Nam A Bank như robot OPBA, Tablet hay đặt lịch riêng sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao dịch và hạn chế tiếp xúc với nhân viên Ngân hàng. Đây cũng chính là một kênh phục vụ giao dịch ngân hàng quan trọng nhằm hạn chế lây lan dịch Covid-19 đến cộng đồng.

Với cơ sở vật chất khang trang, sản phẩm dịch vụ đa dạng và tiện ích, đội ngũ CBNV chuyên nghiệp và liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, Nam A Bank cung cấp dịch vụ tài chính tối ưu nhất cho khách hàng và tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường tài chính.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguồn: http://danviet.vn/co-hoi-trung-thuong-lon-khi-giao-dich-tai-nam-a-bank-50202018811561806.htm

(Dân Việt).