Hot gymer Yến Xuân thăng bằng như làm xiếc trên đĩa để có body hoàn mỹ

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 16:21 PM (GMT+7)

Với động tác đơn giản, giữ thăng bằng trên đĩa và squat giúp tăng cường khả năng cân bằng của cơ thể, tăng vòng 3 một cách nhanh chóng.

Hot gymer Yến Xuân thăng bằng như làm xiếc trên đĩa để có body hoàn mỹ - 1

Yến Xuân và thủ môn Lâm Tây.

Yến Xuân (sinh năm 1992) là một hot gymer nổi tiếng ở Sài Gòn. Từ một người yêu gym, cô gái này đã có cú lột xác ngoại hình nhờ kiên trì tập luyện. Và sau đó, gắn bó với nghề huấn luyện viên cá nhân. Hơn thế, cô còn được nhắc đến với danh xưng "bạn gái thủ môn Lâm Tây" khi công khai mối quan hệ với nhau từ 9/2018.

Với hình thể lý tưởng: 85-57-94 (cm), Yến Xuân cho biết cô từng tự ti với ngoại hình của mình trong quá khứ. Thậm chí bị nhà tuyển dụng từ chối vì vẻ ngoài béo phì, thừa cân. Quyết tâm thay đổi nên cô đã gắn bó với những bài tập gym trong gần 4 năm qua.

Hot gymer Yến Xuân thăng bằng như làm xiếc trên đĩa để có body hoàn mỹ - 2

Vóc dáng gợi cảm, đạt chuẩn của Yến Xuân hiện tại nhờ kiên trì tập gym.

Ngoài những bài tập để hướng dẫn học viên, Yến Xuân cũng thường chia sẻ những bài tập đơn giản lên trang cá nhân. Với những bài tập dễ học, dễ thực hiện này bất cứ chị em nào cũng có thể làm theo. Mới đây, cô nàng hot girl tiếp tục bật mí bí quyết để có được vòng 3 săn chắc bằng đĩa cân bằng. Đây là loại công cụ tập gym, được làm từ chất liệu nhựa, chịu lực cao.

Với động tác đơn giản, giữ thăng bằng trên đĩa và squat giúp tăng cường khả năng cân bằng của cơ thể, tăng vòng 3 một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với những động tác khác như: tung chân hay bật nhảy trên đĩa thăng bằng giúp bạn linh hoạt và chuyển động nhanh nhẹn hơn. Ngoài ra, các bài tập với đĩa thăng bằng này còn giúp bạn giảm cân, giảm mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng nhanh hơn.

Động tác 1:

Động tác squat tư thế sumo trên đĩa thăng bằng, giúp người tập vận động phần thân trên nhiều hơn, đồng thời tác động để có vòng 3 săn chắc. Tập động tác này khoảng 30-40 nhịp/ lần/ ngày.

Động tác 2:

Động tác đá chân- là một trong những bài tập giúp cơ mông hoạt động nhiều nhất. Có tác dụng giúp vòng đùi thêm thon gọn và mở cơ mông.

Động tác 3:

Bật nhảy trên dụng cụ đĩa thăng bằng giúp tăng cường khả năng cân bằng, linh hoạt của cơ thể. Bạn vẫn thực hiện động tác như squat bình thường nhưng khi đứng lên, nhấn gót tạo đà để nhảy và tiếp đất bằng mũi chân.

Nguồn: http://danviet.vn/dep/hot-gymer-ban-gai-lam-tay-thang-bang-nhu-lam-xiec-tren-dia-de-co-body-hoan...

Bị coi là máy đẻ, “cô dâu nhà 25 tỷ đô” kỳ công làm đẹp giữ chồng tỷ phú

Vốn xuất thân từ một người mẫu nên “cô dâu nghìn tỷ” này có những cách làm đẹp, giữ dáng khá đặc biệt.

Theo Nguyên Bảo (Dân Việt)
sự kiện Tin ảnh người mẫu thời trang hot