CEO Nguyễn Công Thành: Bản lĩnh người trẻ tiên phong

Được biết đến với tầm ảnh hưởng sâu rộng cùng hiểu biết đáng nể trong ngành digital, với Nguyễn Công Thành, để có thể làm chủ một lĩnh vực mới không chỉ cần tận dụng cơ hội, mà còn là quá trình nỗ lực nghiên cứu gấp đôi, gấp ba người khác.

Kiên định theo đuổi giấc mơ digital

Hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, Nguyễn Công Thành (hay còn được biết đến với cái tên Otis Nguyen) hiện là cái tên đáng chú ý với kinh nghiệm thực chiến và tầm ảnh hưởng không nhỏ tới cộng đồng. Chàng trai sinh năm 1989 giờ đây không chỉ là CEO của Song Linh Plus – công ty trẻ năng động hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online, mà còn là chuyên gia, giảng viên đào tạo về kiến thức digital với hơn 5 năm kinh nghiệm.

Chân dung chàng trai bản lĩnh Nguyễn Công Thành (Otis Nguyen)

Chân dung chàng trai bản lĩnh Nguyễn Công Thành (Otis Nguyen)

Trưởng thành từ khoa Quản trị Kinh doanh tổng hợp tại Đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng Nguyễn Công Thành đã sớm ấp ủ hoài bão với thị trường kinh doanh trên internet. Không gian mở với hàng triệu người dùng này khơi dậy trong anh niềm khát khao chinh phục, trong khi với nhiều người khi đó, internet chỉ là công cụ để giải trí đơn thuần.

Những ngày tháng vừa học trên giảng đường, vừa tìm kiếm, tích lũy kiến thức digital vụn vặt trên các website nước ngoài giúp Nguyễn Công Thành có được tư duy nhạy bén cùng khả năng phân tích xu hướng thị trường đáng nể. Sau này, kể cả khi đã chinh chiến nhiều năm trên thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, Nguyễn Công Thành vẫn thầm cảm ơn những kiến thức và kinh nghiệm quý giá khi ấy đã tạo cho anh nền tảng để tiếp tục chinh phục giấc mơ của hiện tại.

Ngược dòng và bước đà viên mãn mang tên Tiktok Ads

Khởi nghiệp trong một lĩnh vực còn mới mẻ và đầy thách thức tại Việt Nam, Nguyễn Công Thành cho biết anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Với anh, sự nghi ngờ của khách hàng trước tính hiệu quả của một chiến dịch thậm chí còn không áp lực bằng ánh mắt nghi ngờ của những người xung quanh với công việc của mình.

Nguyễn Công Thành từng bước chứng minh khả năng trên con đường riêng của mình

Nguyễn Công Thành từng bước chứng minh khả năng trên con đường riêng của mình

Biến áp lực thành động lực, Nguyễn Công Thành từng bước chứng minh khả năng bằng những bước phát triển ổn định trên con đường anh đã chọn. Tuy vậy, đến khi cái tên TikTok bùng nổ, cái tên Nguyễn Công Thành – Otis Nguyen mới thực sự trở thành thương hiệu bảo chứng cho bản lĩnh của chàng trai trẻ dám tiên phong.

Theo đó, từ khi TikTok mới xuất hiện như một mạng xã hội giải trí mới cho các bạn trẻ, Nguyễn Công Thành đã sớm nhận ra tiềm năng của kho video khổng lồ với công việc kinh doanh trên internet. Nhìn trước được quy luật phát triển tương tự Facebook và Zalo mà mình đã chinh phục trước đây, Nguyễn Công Thành tập trung đầu tư kỹ lưỡng vào nghiên cứu cách thức hoạt động của nền tảng, tối ưu hóa quảng cáo nhằm tăng hiệu quả bán hàng.

Thương hiệu cá nhân Otis Nguyen gắn với TikTok Ads được sự công nhận của cộng đồng

Thương hiệu cá nhân Otis Nguyen gắn với TikTok Ads được sự công nhận của cộng đồng

Kết quả sau thời gian miệt mài nghiên cứu và trực tiếp trải nghiệm, Nguyễn Công Thành tự tin nắm vị thế của một chuyên gia, Master TikTok ngay khi thị trường quảng cáo trên kênh này vừa nở rộ. Tên tuổi của anh nhanh chóng được biết đến với những từ khóa nổi bật như “Otis Nguyen đào tạo quảng cáo TikTok”, hay “TikTok Ads Nguyễn Công Thành”...

Tự tin bước đi cùng người khổng lồ

Với kiến thức và kinh nghiệm có được về quảng cáo TikTok cũng như các kênh online khác, Nguyễn Công Thành nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhiều đơn vị đối tác, đặc biệt là học viên và cộng đồng những người đam mê digital marketing. Những bước chân đầu tiên chinh phục quảng cáo TikTok của anh giúp nhiều doanh nghiệp bùng nổ doanh số, đặc biệt là trở thành chuyên gia tư vấn, giảng viên đào tạo cho các trung tâm hàng đầu.

Nguyễn Công Thành đồng hành cùng các hoạt động đào tạo, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong lĩnh vực digital

Nguyễn Công Thành đồng hành cùng các hoạt động đào tạo, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong lĩnh vực digital

Chia sẻ về công việc ở thời điểm hiện tại, anh Thành cho biết đây được xem là thời điểm chiến lược dành cho những ai muốn chinh phục nguồn khách hàng tiềm năng trên thị trường quảng cáo TikTok. Đó là lý do anh đang cố gắng tập trung vào mảng đào tạo, với mong muốn có thể trao đi kiến thức một cách giá trị nhất cho mọi người.

“Làn sóng công nghệ luôn có chu kỳ nhất định, đặc biệt là đối với thị trường cạnh tranh như digital marketing. Do đó, mình luôn tự đặt ra tâm thế chạy đua cùng thời gian, sao cho có thể hình thành được cộng đồng những người trẻ có khả năng khai thác hiệu quả và bền vững những kênh mới như thế này.” – Nguyễn Công Thành gửi gắm.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN