Giữa "bão drama", hai "chiến thần review" thừa nhận sập bẫy truyền thông của tiệm chè?

Sự kiện: MXH TikTok

Sau một loạt những video "khẩu chiến" nảy lửa trên mạng xã hội, hot TikToker Cô Gái Có Râu đăng video thừa nhận bản thân đã "sập bẫy" của tiệm chè C.H để quảng cáo miễn phí cho họ.

Trên TikTok cá nhân, tài khoản Cô Gái Có Râu cho biết, tất cả mọi người từ “chiến thần”, các reviewer hay kể cả những người thông thái nhất đều đã bị vợ chồng chủ quán chè C.H đánh lừa. Nam TikToker bày tỏ thêm: "Có rất nhiều cách để được nhiều người biết tới, nhưng C.H lại chọn cách là bị chửi, drama. Và việc mà Cô Gái Có Râu, Hà Linh, Nờ Ô Nô, hay bất kỳ TikToker nào nói về C.H là cơ hội ngàn vàng mà quán đã chờ từ rất lâu rồi".

Trong video, nam TikToker đã đưa ra ý kiến cá nhân về hình thức marketing của tiệm chè C.H. Nguồn: TikTok nhân vật.

Cuối clip, Cô Gái Có Râu cũng bày tỏ quan điểm về hình thức marketing tương lai của quán: "Bây giờ chè C.H đã nổi tiếng khắp cả nước rồi, bạn đợi đi, chỉ tầm 2 tuần, 1 tháng sau họ sẽ bắt đầu xin lỗi, sửa đổi, nâng cấp dịch vụ và thay đổi món ăn làm cho nó ngon hơn, trở thành một quán chè hoàn hảo hơn".

Khác với Cô Gái Có Râu, “chiến thần” Hà Linh lại khá bình thản khi đối diện với sự việc, vì trước đó, cô cùng ê-kíp đã quá quen với những chiêu trò truyền thông như thế này. Dù bị hàng loạt “đội quân” nick ảo chạy bình luận có nội dung tiêu cực, Hà Linh vẫn rất cảm ơn những góp ý chân thành mang tính xây dựng của mọi người.

Hà Linh cho biết, cô và ê-kíp đã quá quen với điều này trong những cuộc "đại chiến" trước đó.

Bản thân cô cũng vô cùng bức xúc trước dòng trạng thái (đến nay đã bị xóa) được cho là của chủ tiệm chè C.H về những drama gần đây giữa tiệm và các reviewer có tiếng.

Dòng trạng thái được cho là của chủ tiệm chè C.H khiến Hà Linh bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

Dòng trạng thái được cho là của chủ tiệm chè C.H khiến Hà Linh bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

Những ngày vừa qua, hàng loạt những video "khẩu chiến" nảy lửa giữa bộ ba "chiến thần review" Hà Linh, Nờ Ô Nô và Cô Gái Có Râu đã trở thành tiêu điểm chú ý của netizen. Không những vậy, sự căng thẳng giữa các bên đã tiếp tục khi rộ lên trào lưu dán biển “miễn tiếp” với các TikToker chuyên review như một động thái "tự vệ" của các chủ quán.

Mạng xã hội ghi nhận thêm trào lưu "miễn đón tiếp" với bộ ba hot TikToker trên. Ảnh: Internet.

Mạng xã hội ghi nhận thêm trào lưu "miễn đón tiếp" với bộ ba hot TikToker trên. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi thấy tên mình xuất hiện trên thông báo từ chối đón tiếp của chủ quán, hot TikToker Nờ Ô Nô đã nhanh chóng đăng tải một video về sự việc trên. Anh chàng cho rằng chủ quán làm vậy chủ yếu là nhằm mục đích câu view, câu like, để mọi người biết đến quán nhiều hơn. Hot TikToker này cũng cho rằng việc sử dụng hình ảnh của anh như vậy là trái phép, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người khác.

Nờ Ô Nô cũng khá bức xúc trước trào lưu này. Ảnh: FBNV.

Nờ Ô Nô cũng khá bức xúc trước trào lưu này. Ảnh: FBNV.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo DANDELION ([Tên nguồn])
MXH TikTok Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN