Nhà mạng tăng gấp đôi tốc độ internet cáp quang trong mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 06:10 AM (GMT+7)

Chương trình này được triển khai miễn phí tới người dùng và sẽ áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch.

Sự kiện: Internet, Viettel

Nhà mạng Viettel vừa hoàn thành tăng gấp 2 lần băng thông cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc với giá không đổi, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà trong mùa dịch Covid-19. Chương trình này được áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch, sau đó băng thông sẽ trở lại về mức khách hàng đang sử dụng trước đó.

Nhà mạng tăng gấp đôi tốc độ internet cáp quang trong mùa dịch Covid-19 - 1

Lực lượng kỹ thuật của Viettel ra quân hỗ trợ khách hàng mùa dịch.

Trước đó, Viettel đã chủ động triển khai kế hoạch nâng băng thông nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc và giải trí online tại nhà, mặt khác giúp người dân cập nhật đầy đủ thông tin và các chỉ đạo của chính phủ về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 

Theo số liệu của Cục Viễn thông (Bộ thông tin và Truyền thông), lưu lượng truy cập Internet tại Việt Nam trong tháng 3/2020 đã tăng mạnh so với tháng trước tới 90%. Thống kê trên mạng Viettel cũng cho thấy, nhu cầu về Internet giai đoạn gần đây tăng đột biến với trước do khách hàng cần đường truyền để học tập, làm việc và tìm kiếm thông tin. 

Cùng với việc tăng băng thông lên gấp 2 lần giá không đổi, Viettel cũng đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, Viettel tặng gói ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly). Gói này mang tới 2GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày (60GB/tháng), miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng.

Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Song song với việc triển khai các ưu đãi dịch vụ, Viettel cũng tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới tại các khu cách ly tập trung trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân.

Nguồn: http://danviet.vn/cong-nghe/nha-mang-tang-gap-doi-toc-do-internet-cap-quang-trong-mua-dich-covid...

Grab ”chơi lớn” phê duyệt 3 triệu USD cho ”cuộc chiến” Covid-19

Grab duy trì thu nhập bình quân tương đương trung bình những tháng trước dịch Covid-19 cho các tài xế có chọn lọc.

Theo Ngọc Phạm (Dân Việt)
sự kiện Internet