1001 thảm họa MC Việt

Sự kiện: Giọng Hát Việt

MC là bộ mặt không thể thiếu của các sự kiện sân khấu cũng như các chương trình truyền hình. Những năm trở lại đây, khi các gameshow thực tế nở rộ như nấm sau mưa, hàng tá những "thảm họa" MC cũng xuất hiện.

Thảm họa “chân dài” không sõi tiếng Việt

Đó là trường hợp của Jennifer Phạm. Vẻ đẹp của hoa hậu Jennifer Phạm không cứu vãn nổi những câu nói không thuần Việt của cô.

Tháng 8/2012, phát ngôn trứ danh trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam của cô đã khiến khán giả “bó tay”: “Sự cổ vũ của khán giả là món ăn tinh thần quý báu cho các thí sinh”.

Cô cũng nói một câu hài té ghế như: “Năm nay cô là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ...”, cũng là một lỗi ngớ ngẩn về cách sử dụng từ không chính xác.

1001 thảm họa MC Việt - 1

Jennifer Phạm và MC Anh Tuấn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012

“Thảm họa” mỹ nam vô cảm

Nếu nói Bình Minh là thảm họa MC thì quả không công bằng cho anh. Tuy nhiên, rất nhiều người đã nhận xét nam người mẫu và diễn viên này khi tay ngang sang nghề MC rất khô cứng và như một chiếc máy nói trên truyền hình. Nhiều người thậm chí bình luận, tốt nhất Bình Minh nên trở lại nghề người mẫu hơn là đóng phim và thậm chí dẫn chương trình.

Mới đây nhất trên sân khấu Tôi Là Người Chiến Thắng 2013, Bình Minh vẫn bị chê là MC khô cứng nếu không có sự tung hứng của Hoài Linh.

1001 thảm họa MC Việt - 2

Thảm họa mỹ nhân vô tình “ác khẩu”

MC Yumi Dương đã vô tình tỏ ra “phản cảm” trong chương trình Giọng hát Việt 2013 số mới nhất, đêm 13/10. Nữ diễn viên Váy Hồng Tầng 24 nói khô khốc và không hề tập trung khi phỏng vấn thí sinh cũng như khi giao lưu với Quán quân The Voice Anh Leanne Mitchell.

Nhiều người chê trách khi Yumi Dương trao đổi về bài hát yêu thích của mẹ thí sinh Diễm Hương, cô “hồn nhiên” phát biểu: “Chắc mẹ bạn đang ngồi xem trước truyền hình …” mà không biết rằng Diễm Hương đã không còn mẹ. Điều này thể hiện sự thiếu chuẩn bị kỹ lưỡng khi “cầm lái” một chương trình có quy mô lớn như Giọng Hát Việt.

1001 thảm họa MC Việt - 3

Thảm họa thời trang

Không xuất hiện trên sân khấu, nhưng mỗi lần MC Việt Nga xuất hiện ở các sự kiện khác, cô đều bị dán mác “thảm họa thời trang”. Nhiều ý kiến cho rằng phong cách cá tính và tuổi teen của Việt Nga không phù hợp với độ tuổi của cô (30 tuổi) và còn quá lạ lẫm với người dân Việt Nam. Tiêu biểu nhất là khi cô xuất hiện trong lễ ra mắt phim Âm mưu giày gót nhọn tối 14/10. 

1001 thảm họa MC Việt - 4

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Ngô Tây ([Tên nguồn])
Giọng Hát Việt Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN