CEO Nguyễn Cao Kim Anh thực hiện khát vọng đưa mỹ phẩm Việt - Be Nature ra thế giới
Vừa qua, nữ doanh nhân Nguyễn Cao Kim Anh đã có chuyến công tác tại Maylaysia trong sự kiện Triển lãm MIHAS 2025 diễn ra từ ngày 15/9-21/9, với mục tiêu thực hiện khát vọng đưa mỹ phẩm Việt ra thế giới.
CEO Nguyễn Cao Kim Anh ở giữa
15 năm - hành trình từ cô sinh viên đến nữ doanh nhân làm đẹp với khát khao đưa mỹ phẩm Việt ra thế giới
“Hôm nay khi đang công tác tại Malaysia, ký ức ấy ùa về… nhưng vị trí của mình đã khác. Không còn là cô gái được công ty lo mọi thứ, mà là một doanh nhân tự thân tự tính toán, cân nhắc từng chi phí, gánh trên vai trách nhiệm lớn lao: đưa thương hiệu làm đẹp Việt vươn ra thế giới.
Khó khăn hơn, áp lực hơn, nhưng mình chưa bao giờ mất đi sự hào hứng. Bởi mình biết đây chính là sứ mệnh và mục tiêu mà mình chọn và đang từng ngày đi đến.”
Đó là những tâm sự thú vị mà nữ CEO trẻ Nguyễn Cao Kim Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân về hành trình trở thành nữ doanh nhân như ngày nay với khát vọng dấn thân, nỗ lực để khẳng định và đưa sản phẩm Việt ra quốc tế với lòng tự hào.
Nữ doanh nhân Nguyễn Cao Kim Anh, (CEO của Cty TNHH TM DV Mộc Kim Anh), người phụ nữ trẻ xinh đẹp đang từng bước thực hiện khát khao ấy qua việc tham gia sự kiện Hội chợ triển lãm MIHAS 2025 tại Malaysia. Mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature của Mộc Kim Anh được trưng bày tại Triển lãm đã gây tiếng vang, được sự quan tâm của khách hàng quốc tế.
Mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature nhận được đề nghị hấp dẫn
Hội chợ MIHAS 2025 là một trong những Hội chợ triển lãm lớn nhất thế giới về sản phẩm Halal do Cục Xúc tiến Thương mại Malaysia trực thuộc Bộ Đầu tư - Thương mại và Công nghiệp Malaysia (MITI) tổ chức. Hội chợ MIHAS năm 2025 là triển lãm lần thứ 21 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, có sự tham gia của hơn 2.400 gian hàng, thuộc hơn 15 ngành hàng, bao gồm: thực phẩm và đồ uống, thời trang và phong cách sống, thương mại điện tử, giáo dục, bán lẻ và nhượng quyền, công nghệ và bao bì thực phẩm, dược phẩm và y tế, công nghệ tài chính, mỹ phẩm và dược phẩm, khách sạn, dịch vụ du lịch, nghệ thuật và thủ công,…Sự kiện có sự hiện diện của 300 nhà mua hàng quốc tế đến từ 50 quốc gia cùng 150 nhà mua hàng trực tuyến.
CEO Kim Anh tại Triển lãm
Mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature tham gia Triển lãm MIHAS trong khuôn khổ sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố (ITPC) tổ chức nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu và kết nối giao thương với nhà nhập khẩu quốc tế, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam với các hệ thống phân phối, nhà nhập khẩu thị trường Halal và tham gia Hội chợ MIHAS tại Malaysia năm 2025.
Để được tham gia trưng bày sản phẩm tại Triển lãm MIHAS 2025, Be Nature của Mộc Kim Anh phải đảm bảo đủ các điều kiện có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp.
Được biết, tại Triển lãm MIHAS 2025, các sản phẩm thảo mộc thiên nhiên Be Nature của Mộc Kim Anh là một trong hai thương hiệu đại diện cho đoàn Việt Nam tham gia trưng bày và quảng bá. Tham gia sự kiện Triển lãm, nữ CEO Kim Anh đã có cơ hội giới thiệu sản phẩm của Mộc Kim Anh, tham dự các buổi hội thảo của triển lãm, quảng bá tới các đơn vị đối tác về mỹ phẩm thiên nhiên Be Nature. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn quảng bá vẻ đẹp của đất nước đến bạn bè quốc tế thông qua trang phục áo dài.
Tại Triển lãm, sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thảo mộc thiên nhiên Be Nature của Mộc Kim Anh được nhiều khách hàng sỉ và lẻ đến từ Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Dubai,… quan tâm. Thậm chí, CEO Kim Anh cho biết, cô còn nhận được lời đề nghị khá “hấp dẫn”, “một đối tác đề xuất mua Be Nature với giá 500.000 đô la, với điều kiện thu được 70% cổ phần của công ty. Đổi lại, tôi chỉ cần tiếp tục dẫn đầu thương hiệu, trong khi đội ngũ hơn 3.000 người bán hàng của họ sẽ nhận nhiệm vụ thúc đẩy doanh số.”
Thế nhưng, nữ doanh nhân khẳng định: “Thoáng qua, đề nghị hấp dẫn không thể phủ nhận vốn, nhân lực, mạng lưới... Hầu như tất cả đều làm sẵn. Nhưng đằng sau những cơ hội tuyệt vời luôn nằm ở những rủi ro đáng kể. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, tôi biết rõ rằng một thương hiệu không chỉ là một con số, mà còn là linh hồn và tầm nhìn lâu dài của nó.
Vậy, những câu hỏi tôi tự hỏi là:
Có nên đánh đổi 70% sức mạnh ra quyết định lấy một số vốn lớn và một đội nhóm hùng mạnh?
Hay là mình sống thật với con đường khó khăn hơn, giữ nguyên tâm hồn thương hiệu và giấc mơ lâu dài?
Đôi khi, một đề nghị trông "quá tốt" thực tế là một bài kiểm tra để xem chúng ta thực sự muốn đi bao xa với giấc mơ của mình.”
Be Nature
Website: https://benaturecosmetic.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benature.nguyencaokimanh/
Địa chỉ: 85/87A Phạm Viết Chánh, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0763436768
Nguồn: [Link nguồn]
-27/09/2025 06:50 AM (GMT+7)