2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt

Sự kiện: Hotgirl - Hot boy

Năm 2013, đánh dấu sự nổi loạn của hotgirl trên mọi lĩnh vực: nghệ thuật, văn hóa, tài chính, tình yêu, giới tính…

Scandal xây dựng hình ảnh

Việc các nghệ sĩ, người nổi tiếng dính vào những scandal liên quan đến nghề nghiệp là chuyện thường tình. Ai cũng mong scandal qua nhanh để không bị soi mói và ảnh hưởng đến hình tượng đã xây dựng.

Tuy nhiên hiện nay, nhiều người lại chọn cách tạo scandal để nổi tiếng. Thậm chí, lạm dụng scandal để xây dựng hình tượng. Có thể kể đến nhân vật dậy sóng của năm là hotgirl Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh.

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 1

2013 đánh dấu sự nổi loạn của Bà Tưng - Huyền Anh

Bà Tưng tạo sự khác biệtn, gây dựng hình ảnh “một cô nàng trơ trẽn” để chen chân vào showbiz Việt. Sự khởi đầu của cô được đánh giá là khá thành công nhưng đến thời điểm hiện tại, sau khi nhiều “trò lố” tung ra, bà Tưng ngoài nhận được những “gạch đá” từ cư dân mạng, sự nghiệp của cô vẫn dậm chân tại chỗ.

Dẫn hạng top đầu những cô nàng tạo scandal của năm không thể không nhắc đến tên tuổi của Angle Phương Trinh. Trong năm 2013, hàng loạt những hình ảnh, clip Angela Phương Trinh trong trang phục hở hang và những động tác biểu diễn lố lăng, phản cảm đã gây ra những phản ứng tiêu cực từ phía công chúng.

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 2

Và đặc biệt là "cô nàng scandal" Phương Trinh

"Bản án" nhớ đời nhất với cô nàng hotgirl tuổi 18 này chính là văn bản yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn nghệ thuật toàn quốc vì ăn mặc phản cảm biểu diễn trong quán quán bar và vi phạm quy chuẩn văn hóa Việt.

Sự việc gây rúng động Showbiz Việt, Angle Phương Trinh vẫn thờ ơ, tiếp tục diện trưng diện những bộ đồ mát mẻ tham gia các sự kiện khác. Bản chất không hề thay đổi, vẫn nguyên chứng nào tật đấy. Khi lệnh cấm hết hạn, cô tiếp tục “khoe thân” trong những shoot hình nóng bỏng hai mảnh.

Scandal tiền bạc

Năm 2012 được đánh dấu là năm scandal với chân dài tuổi teen Hồng Quế khi cô liên tiếp vướng vào các vụ việc tai tiếng, bộc lộ khả năng "nổi loạn" của mình khi trình diễn đồ lót, ăn mặc hớ hênh trên thảm đỏ. Hình ảnh phản cảm đó của Hồng Quế đã bị cộng đồng mạng quay lưng, chỉ trích.

Trước diễn biến không hề thuận lợi trong hướng phát triển hình ảnh của mình, cuối năm 2012, Hồng Quế lên mặt báo khẳng định: “Có lẽ mọi người thích tôi hiền dịu và nữ tính. Mẹ đã cùng tôi nhận định và vạch ra những kế hoạch mới, năm 2013, tôi sẽ đằm thắm, hiền dịu hơn. Và chắc chắn, tôi phải có danh".

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 3

Hồng Quế với những scandal về tiền bạc

Đúng như lời hứa, năm nay Hồng Quế quay đầu thay đổi thành hình ảnh thành cô gái ngoan và từ bỏ danh hiệu "nữ hoàng đồ lót". Tuy nhiên, cách thể hiện của cô năm 2013, lại cho thấy một sự "nổi loạn" khác biệt.

Không khoe thân, Hồng Quế bị dính vào những scandal liên quan đến tiền bạc. Nổi cộm là vụ vay mượn tiền nong nhập nhằng cùng cô em thân thiết A. Sau đó không lâu, Hồng Quế lại bị một người bán hàng qua mạng tố vì quỵt tiền khi đặt mua hàng online. Điều mà cộng đồng mạng quan tâm ở những scandal lần này chính là cách xử sự thiếu suy nghĩ của cô gái trẻ, bộc lộ yếu điểm về học thức khi cô chia sẻ những bức xúc của mình trên trang facebook cá nhân với những câu từ thể hiện sự thiếu văn minh, không khác gì dân "chợ búa”.

Mọi người đều biết Hồng Quế và A hai cô bạn thân từ những ngày đầu bước chân vào showbiz Việt nhưng Hồng Quế không ngần ngại vạch mặt cô em bằng những lời lẽ thiếu văn hóa. Thậm chí, cô còn mượn scandal để chỉ trích người mẫu A, dựng chuyện cho "thêm dầu vào lửa"...

Qua các sự kiện gây sốc do chính cô nàng gây ra, phần nào cho thấy lời hứa một năm về trước  của Hồng Quế chỉ là “lời nói gió bay”. Có thể, Hồng Quế đã thay đổi về mặt hình thức, bớt ăn mặc quá lố khi xuất hiện trước công chúng, xây dựng được hình mẫu đẹp dịu dàng bao nhiêu thì cách cư xử và thể hiện cái bản chất của cô gái có tiếng như cô bị đánh giá thấp bấy nhiêu.

Scandal về tình cảm

Năm nay cũng được đánh giá là năm đón nhận nhiều sự thay đổi về tình cảm nhất của các hot girl Việt. Đầu tiên có thể kể đến mối tình của hotgirl Chipu với Cường seven. Sau những năm tháng mặn nồng, cặp đôi được cộng đồng mạng ủng hộ hết lòng đã chọn thời điểm chia tay trong năm nay khiến không ít fan phải tiếc nuối. Sự kiện chia tay của hai người đã khuấy đảo cộng đồng mạng suốt một thời gian khá dài.

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 4

Chi Pu bất ngờ chia tay Cường Seven

Cùng với đó là sự tan rã của cặp đôi hotgirl Lyly Luta và ca sĩ The Voice Bùi Anh Tuấn sau một thời gian ngắn hẹn hò. Buồn thay cho cô nàng, cuộc tình giữa cô và "hoàng tử the Voice" đang úp úp mở trong thời gian rất ngắn thì Bùi Anh Tuấn lên facebook chia sẻ chuyện hai người chia tay với những câu từ hết sức lạnh lùng, chua chát.

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 5

Bùi Anh Tuấn phũ phàng chia tay Lilly Luta

Tạo hiệu ứng cộng đồng mạng nhất chính là chuyện tình cảm của cô nàng mẫu teen A. Với mối quan hệ hợp – tan của mình, cô đã nhiều lần gây “bão” với cộng đồng mạng. Vì thế, cư dân mạng mạng không ngoa khi gọi A là “hot girl của những scandal tình ái”.

Sau khi chính thức chia tay hot boy B vào hồi tháng 5, A quay sang cặp đôi với chàng ca sỹ underground đình đám Hà Nội. Tưởng chừng, sau đổ vỡ đầu với hot boy B, người mẫu A hạnh phúc sánh đôi với người tình mới.

Nhưng không lâu sau đó, hai người lại dính vào scandal “choảng” nhau giữa phố Hà Nội. Mặc dù A là nạn nhân trong vụ này nhưng cô vẫn không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng, thậm chí còn bị chỉ trích vì lối sống quá thoáng.

Scandal giới tính

Một hot girl khác cũng ồn ã không kém trong năm qua là Kelly. Ngoài những scandal về phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, chụp ảnh bán nude nóng bỏng, tự tay đăng ảnh hở ngực lên facebook, thân mật với bạn trai mới nơi đông người. Năm 2013, Kelly bị liệt vào hàng những hot girl tai tiếng bởi nụ hôn đồng giới khi đăng tải trên mạng xã hội với những lời bình luận ngọt ngào.

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 6

Nụ hôn đồng giới gây sốt của Kelly

Từ đó dấy lên nghi ngờ của cư dân mạng về giới tính của cô nàng, Kelly mới ra mặt thừa nhận: "Mình không bị les như mọi người nghĩ. Thực chất, đó chỉ là hành động hai người bạn hôn nhau khi đùa vui mà thôi.” Như vậy, mọi cố gắng trong công việc của hot girl Sài Gòn này trong năm qua vô tình bị mờ nhạt và tên tuổi của Kelly cũng bị giảm sút vì bê bối do chính cô tạo ra.

Cũng hoàn cảnh tương tự, Chipu sau scandal chia tay người yêu Cường Seven, lộ ảnh nóng hồi tháng 7 vừa qua, cô lại tiếp tục khiến dư luận bất ngờ khi lộ bức ảnh nụ hôn đồng giới với Gil Lê. Bức ảnh ghi lại nụ hôn thân thiết  của hai người đã gây sốt trong cộng động mạng và được mọi người đưa ra mổ xẻ.

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 7

Chipu và Gil Lê cũng tình tứ không kém

Cùng với những tin đồn quan hệ tình cảm đặc biệt,  những hình ảnh, cử chỉ thân mật bên cạnh nhau trước đó, Chi Pu và Gil Lê ngay lập tức bị quy kết mối quan hệ đồng tính. Thế nhưng cả Chi Pu và Gil Lê đều phủ nhận mối quan hệ này và chỉ khẳng định họ là bạn bè thân thiết.

Dù đã hết lời thanh minh trước báo giới nhưng bức ảnh đó của Chipu đã khiến cô phải lên facebook cá nhân để viết tâm thư, chia sẻ nỗi niềm với fan hâm mộ của mình.

Xem thêm các bài viết liên quan:

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 8

Bùi Anh Tuấn phũ phàng chia tay Lilly Luta

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 9

Mai Thỏ lên tiếng chỉ trích "Bà Tưng"

2013: "Bội thu" scandal của hot girl Việt - 10

Mai Thỏ lại phát ngôn gây sốc

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thu Phong ([Tên nguồn])
Hotgirl - Hot boy Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN