Ra mắt hàng loạt đặc sản Việt tại Foodex Nhật Bản 2024, Chin-su được đón nhận nồng nhiệt

Tham gia sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 sau một năm để lại nhiều dấu ấn với chiến lược “Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới”, Chin-su tạo nên ấn tượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi giới thiệu cùng lúc những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như Tương ớt Chin-su Sriracha, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, Chả giò Chin-su.

Triển lãm Quốc tế Foodex Nhật Bản là sự kiện quy mô lớn và quan trọng hàng đầu của ngành thực phẩm, được các doanh nghiệp toàn cầu đặc biệt quan tâm nhằm quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nhật.

Là một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Chin-su cũng xác định Nhật Bản là một trong những thị trường quốc tế trong yếu. Với chiến lược “Go Global – Đưa đồ ăn Việt ra thế giới”, Chin-su liên tục giới thiệu tới thị trường này những sản phẩm hợp khẩu vị, được đầu tư công nghệ hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn Nhật. Bởi vậy, Chin-su đã trở thành thương hiệu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dân nơi đây.

Nhật Bản là một trong những thị trường quốc tế trọng yếu của Chin-su trong chiến lược “Go Global”. (Ảnh: Masan Consumer)

Nhật Bản là một trong những thị trường quốc tế trọng yếu của Chin-su trong chiến lược “Go Global”. (Ảnh: Masan Consumer)

Nhận thấy gia vị và món ăn Việt đang ngày một trở thành điểm nhấn đáng chú ý trên bản đồ ẩm thực toàn cầu, Chin-su tiếp tục nghiên cứu để cho ra mắt thêm các sản phẩm mới làm từ nguồn nguyên liệu đặc sản Việt, mang trọn sự tinh tế, thơm ngon nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới. Tại sự kiện Foodex Nhật Bản năm nay, người dùng của đất nước mặt trời mọc đã rất hào hứng khi có cơ hội cùng lúc trải nghiệm bộ sản phẩm đặc sản của Chin-su gồm: Bộ gia vị hạt & bột đặc sản Chin-su, Tương ớt Chin-su và Chả giò Chin-su.

Chắt lọc tinh hoa đặc sản vùng miền, Bộ gia vị hạt và bột Chin-su Spices & Herbs gây ấn tượng khi tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa sắc-vị-hương khi hết hợp với các món ăn khiến các thực khách nhớ mãi không quên. Trong đó, Tiêu Đắk Lắk được làm từ giống tiêu ruột chắc thơm nồng từ vùng đất bazan nhiều khoáng chất; Tỏi bột từ đảo Lý Sơn có nguồn nguyên liệu chính từ loại tỏi có hàm lượng tinh dầu cao từ địa hình đất dung nham núi lửa phong hóa qua hàng triệu năm; Nghệ vàng xứ Nghệ với thành phần giống nghệ thân củ chắc, ruột tươi vàng, mùi thơm nồng kết tinh từ thổ nhưỡng nắng gió khắc nghiệt của miền Trung.

Các thực khách Nhật Bản thích thú thưởng thức Bộ gia vị hạt và bột Chin-su Spices & Herbs. (Ảnh: Masan Consumer)

Các thực khách Nhật Bản thích thú thưởng thức Bộ gia vị hạt và bột Chin-su Spices & Herbs. (Ảnh: Masan Consumer)

Cô Suzuki, một đầu bếp nổi tiếng người Nhật có mặt tại Foodex bày tỏ sự yêu thích với Bộ gia vị hạt và bột Chin-su Spices & Herbs khi mang lại trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ cho các thực khách: “Chẳng hạn với bộ tiêu xay của CHIN-SU, chỉ cần rắc nhẹ vào món mì Udon thì mùi thơm của tiêu đã dậy lên hấp dẫn, vị cay nhẹ rất ấm lòng trong tiết trời se lạnh của Nhật Bản.”

Bên cạnh đó, Chin-su cũng chính thức “trình làng” tương ớt Chin-su Sriracha tại sự kiện lần này. Tương ớt Chin-su vốn được biết đến như loại tương ớt “quốc dân” tại thị trường nội địa, giúp Vạn Món Ngon Bùng Vị, và hiện còn nằm trong 10 tại sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ. Bởi thế người dân Nhật Bản cực kỳ mong chờ sự xuất hiện của tương ớt Chin-su Sriracha hoàn toàn mới.

Được tạo nên từ những trái ớt chỉ thiên cay nồng, nướng trên lửa than củi trong 15 phút và ủ lên men từ những trái ớt đỏ chín mọng suốt 12 tháng, Tương ớt Chin-su Sriracha sở hữu hương vị thơm cay độc đáo có thể thay thế ớt trái khi chấm, ướp, nêm, nấu. Sản phẩm đem đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ, kích thích vị giác những người sành ăn khi kết hợp cùng những món quốc tế như bánh xếp Gyoza, Mì Udon, Tempura, Spicy Salmon tartare, Sò điệp xốt bơ cay...

Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay dùng thay ớt trái, kích thích vị giác thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. (Ảnh: Masan Consumer)

Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay dùng thay ớt trái, kích thích vị giác thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. (Ảnh: Masan Consumer)

Ngoài hai sản phẩm trên, Chả giò Chin-su cũng chiếm được nhiều cảm tình của người dùng tại sự kiện Foodex lần này. Đây là sản phẩm được Chin-su dày công nghiên cứu, làm nên từ 100% nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn: tôm, mực tươi từ các vùng hải sản; nấm và rau củ từ nông trường Đà Lạt; bánh đa nem mỏng giòn làm thủ công tại làng nghề truyền thống Bắc Ninh. Khi chiên lên, chả giò Chin-su đượm sắc vàng, “gây thương nhớ” cho thực khách với vỏ ngoài giòn rụm, nhân ngọt mềm, ăn cùng tương ớt Chin-su Sriracha lại càng thêm hấp dẫn.

Chả giò Chin-su kết hợp cùng tương ớt Chin-su Sriracha chinh phục khẩu vị của thực khách tham dự. (Ảnh: Masan Consumer).

Chả giò Chin-su kết hợp cùng tương ớt Chin-su Sriracha chinh phục khẩu vị của thực khách tham dự. (Ảnh: Masan Consumer).

Có thể nói rằng, bộ sản phẩm mang đậm hương vị đặc sản Việt Nam của Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng, hoàn toàn chinh phục người dùng tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024. Đây được xem như cơ hội để nối dài hành trình “Go Global- Vòng quanh thế giới” của Masan Consumer, hướng tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế. Ra mắt thành công trên thị trường Nhật Bản cũng sẽ là một điểm tựa vững chắc cho bộ đặc sản Chin-su nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung dễ dàng thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…

Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Masan Consumer)

Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: Masan Consumer)

Chia sẻ về sự trở lại của Chin-su tại sự kiện Foodex Nhật Bản, bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan cho biết: “Thông qua những sản phẩm mang hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như Tương ớt Sriracha được làm từ ớt chỉ thiên, bộ gia vị hạt và bột đậm chất đặc sản của các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam như tiêu Đắk Lắk, tỏi Lý Sơn, nghệ Nghệ An cùng với chả giò tươi ngon, Chin-su mong muốn đóng góp một phần vào việc quảng bá nông sản- đặc sản địa phương Việt Nam và món ăn Việt Nam ra thế giới.”

Được biết, bộ sản phẩm Chin-su ra mắt tại Nhật Bản lần này cũng sẽ được bán song hành tại Việt Nam thời gian tới, phục vụ nhu cầu của người dùng trong nước.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN