"Tài chính tiêu dùng" nhộn nhịp cùng Thị trường mua sắm

Song hành cùng thị trường bán lẻ, những năm trở lại đây, thị trường tài chính tiêu dùng trong nước vì thế cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, hàng loạt tên tuổi liên tục trình làng các sản phẩm cho vay tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.

"Tài chính tiêu dùng” gắn chặt với Thị trường bán lẻ

Với dân số hơn 95 triệu người tính đến tháng 12/2017, Việt Nam được đánh giá là thị trường hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á để các tập đoàn nước ngoài ngành hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ khai thác như: Central Group mua lại Big C, hay thương hiệu 7-Eleven đổ bộ vào nước ta, Aeon, Tập đoàn TCC (Thái Lan), hay Auchan…

“Theo tin từ Diễn đàn Bán lẻ Việt Nam 2017 do Hiệp hội bán lẻ Việt Nam tổ chức, ông Hoàng Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết, năm 2017, Việt Nam thuộc top 30 quốc gia có thị trường bán lẻ sôi động nhất thế giới. Hiện tỷ lệ bán buôn và bán lẻ Việt Nam chiếm tới 14% GDP cả nước. Bán lẻ cũng thuộc 1 trong 6 ngành nghề thu hút vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất” – Nguồn: Cafef.

Song hành cùng thị trường bán lẻ, những năm trở lại đây, thị trường tài chính tiêu dùng trong nước vì thế cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, hàng loạt tên tuổi liên tục trình làng các sản phẩm cho vay tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân. Tuy nhiên, thị trường ngách dành cho đối tượng khách hàng thu nhập thấp, thu nhập từ tự doanh, người làm nghề tự do không có đầy đủ chứng từ để chứng minh nguồn thu nhập… dường như vẫn còn bị bỏ ngỏ.

"Tài chính tiêu dùng" nhộn nhịp cùng Thị trường mua sắm - 1

COM-B chuyên cung cấp giải pháp tài chính cho người tiêu dùng, kinh doanh

COM-B, chia sẻ khó khăn – lan tỏa thịnh vượng

Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra đời ra đời với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho người có thu nhập thấp, lấy khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Khối Khách hàng Đại chúng không chỉ hướng đến những đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định, mà còn đặc biệt quan tâm đến những đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ… không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng.

Với phương châm “Đơn giản về thủ tục, tốc độ về thời gian” xử lý khoản vay thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính của khách hàng, Khối Khách hàng Đại chúng đã, đang và sẽ tiếp tục cung cấp những giải pháp tài chính tối ưu nhất đến nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc.

Tính đến cuối năm 2017, Khối đã chinh phục đỉnh cao nhất trong chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, doanh số giải ngân năm 2017 tăng 693% so với tổng doanh số giải ngân năm 2016; Tổng dư nợ đạt hơn 157% và lợi nhuận tăng 220% so với chỉ tiêu kế hoạch năm 2017 trong khi chất lượng nợ luôn được kiểm soát trong kế hoạch.

Đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc đó, Khối Khách hàng Đại chúng đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng COM-B như là một bước ngoặt trưởng thành của Khối trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, đưa thương hiệu tới gần hơn với công chúng. COM-B tự tin trong lộ trình trở thành một trong năm tổ chức cho vay tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Đến với COM-B, chỉ cần cung cấp CMND và Hộ khẩu, với thu nhập chỉ từ 2 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể nhận ngay hạn mức cho vay linh hoạt lên đến 70 triệu đồng. Tất cả các khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng chính đáng đều sẽ được COM-B phục vụ tận tình thông qua đội ngũ bán hàng rộng khắp cả nước.

Liên hệ tư vấn:

Hotline: (028) 36.220.139 – Email: com-b@m-ocb.com.vn – Website: www.com-b.vn

"Tài chính tiêu dùng" nhộn nhịp cùng Thị trường mua sắm - 2

Khách hàng có thu nhập thấp có thể dễ dàng vay COM-B

Logo COM-B được sáng tạo dựa trên tiêu chí kế thừa những giá trị cốt lõi và tinh hoa của Logo Ngân hàng Phương Đông (OCB):

Đồng tiền cổ, kết hợp với khái niệm Vòng tròn Âm Dương trong văn hóa Phương Đông tượng trưng cho sự thông suốt trong lưu thông tiền tệ và sự thuận lợi, trôi chảy trong kinh doanh.

Biểu tượng chữ chân phương và COM-B viết tắt từ “Community Banking” mang ý nghĩa hướng tới đại chúng, tạo ra những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng..

Slogan “Đơn giản và tốc độ” là thông điệp COM-B muốn chuyển tải đến khách hàng: đơn giản về thủ tục, tốc độ về thời gian xử lý khoản vay.

Màu sắc Logo COM-B được thiết kế dựa trên 02 tông màu chính: màu vàng nhũ sang trọng biểu tượng cho sự thông thái, mạnh mẽ và sung túc, là hình ảnh mặt trời Phương Đông đang vươn lên, lan tỏa sự thịnh vượng đến cộng đồng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sức sống trẻ trung, hiện đại và mong muốn phát triển vươn xa của COM-B; mang đến sự thân thiện, an toàn và tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của COM-B.

Với bố cục cân đối và tinh tế trong từng chi tiết, Logo COM-B là một tổng thể hài hòa cả hai yếu tố truyền thống và hiện đại, đồng thời thể hiện cá tính thân thiện gần gũi của OCB nói chung và COM-B nói riêng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN