Nhìn lại năm “Cô Vy”: Những món ăn hài hước lấy cảm hứng từ Corona, hàng Việt cũng góp mặt

Sự kiện: Đắt - Độc - Lạ

Dịch COVID-19 gây ảnh hướng đến mọi mặt cuộc sống, đặc biệt là với ngành dịch vụ. Thế nhưng đây cũng là nguồn cảm hứng tạo nên nhiều sản phẩm độc nhất vô nhị.

Năm 2020, nhiều nhà hàng trên thế giới đã tìm cách biến quãng thời gian khó khăn trở thành cơ hội, đồng thời lan toả những thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng thông qua nhiều sản phẩm thú vị.

Theo Hương Nguyễn (Tổng Hợp) ([Tên nguồn])

BỘ SƯU TẬP ẢNH KHÁC

Đắt - Độc - Lạ

Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN