BOSS tung bộ sưu tập hợp tác mang tinh thần "phi giới tính"
BOSS và PHIPPS đã hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập capsule thân thiện với môi trường.
Đây có thể xem là việc đánh dấu lần đầu tiên BOSS hợp tác với một nhà thiết kế khác. Sự hợp tác phi giới tính phản ánh quan điểm chung của mỗi thương hiệu trong việc xây dựng một không gian bền vững hơn trong ngành thời trang. Bộ sưu tập mang tinh thần trẻ trung, vui tươi, đầy sức sống và sự năng động của tuổi trẻ. Bên cạnh đó nó cũng truyền thông điệp xanh và tinh thần phi giới tính ý nghĩa.
Bộ sưu tập bao gồm các phong cách cổ điển của PHIPPS về trang phục có chất liệu hỗn hợp kỹ thuật, áo thun quá khổ và áo len. Bộ quần áo được trang trí bằng các họa tiết psychedelic tie-dye và khẩu hiệu hấp dẫn, chẳng hạn như “Đừng vượt qua BOSS”.
Các thiết kế trong bộ sưu tập mang sắc thái của rêu và đá, với việc bổ sung các tông màu hoa cà và xanh nước biển sáng hơn gợi nhớ đến thiên nhiên, nguồn cảm hứng chính của bộ sưu tập. Để kết nối hơn nữa các đặc tính chung của PHIPPS và BOSS, một số sản phẩm thể hiện biểu trưng tùy chỉnh, được hiển thị dưới dạng sự kết hợp của phù hiệu của từng thương hiệu cùng với biểu tượng đại bàng, lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên và bản chất Americana cổ điển của bộ sưu tập.
Mặc dù tính thẩm mỹ trong thương hiệu của BOSS và PHIPPS có thể khác nhau, nhưng bộ sưu tập này gắn kết các thương hiệu thông qua việc ủng hộ các giá trị được chia sẻ của họ. Để làm nổi bật các hoạt động có ý thức, sự hợp tác này sử dụng các phương pháp sản xuất sáng tạo, bao gồm việc sử dụng hàng dệt may có nguồn gốc có trách nhiệm và các vật liệu còn sót lại từ kho lưu trữ BOSS. Đây là việc làm ý nghĩa với môi trường sau đại dịch, góp phần giúp trái đất chữa lành những tổn thương từ rác thải từ ngành công nghiệp may mặc.
Nguồn: [Link nguồn]
Trang phục của các bà mẹ khi xuất hiện cùng con cái cũng gây ra những luồng ý kiến trái chiều.