Đại lý xe máy BMW dẫn đầu về mức độ làm hài lòng
Với chỉ số PSI 115 điểm, các đại lý xe máy BMW vươn lên vị trí số 1 về mức độ làm hài lòng khách hàng.
Kết quả khảo sát mới nhất của Pied Piper Prospect Satisfaction Index (PSI) mới đây cho thấy, các đại lý xe máy thuộc thương hiệu BMW được bình chọn là các đại lý xe có thái độ phục vụ làm khách hàng hài lòng nhất.
Các đại lý xe máy BMW có thái độ phục vụ làm khách hàng hài lòng xếp hạng cao nhất
Theo cách tính điểm của Pied Piper, các đại lý xe máy của BMW đạt 115 điểm. Cuộc khảo sát sẽ đánh giá các đại lý của các hãng dựa trên độ hài lòng của khách hàng từng ghé thăm và mua sắm tại đại lý.
Nguồn tin cũng cho biết, các đại lý của Harley-Davidson được xếp thứ hai với 114 điểm, trong khi Indian và Ducati đồng hạng ba với 113 điểm.
Năm năm trước, các đại lý của BMW chỉ đạt mức đánh giá trung bình, với điểm số PSI là 98. Mức điểm trung bình của PSI của BMW liên tục có mức tăng về sự hài lòng của khách hàng trong nhiều năm.
Kết quả khảo sát mới nhất của Pied Piper Prospect Satisfaction Index
Ngoài ra, các thương hiệu có sự cải thiện ấn tượng trong năm qua là Husqvarna, Triumph và Yamaha, trong khi đó, các thương hiệu như Ducati, Aprilia, Zero và Polaris Slingshot lại “tụt hạng”.
Fran O'Hagan, Tổng Giám đốc điều hành của Pied Piper cho biết: “Người mua sắm xe máy ngày nay đã ghé thăm các đại lý rất nhiều lần trước khi đưa ra quyết định lựa chọn”. Người mua sắm thường thu thập nhiều thông tin trực tuyến trước khi ghé thăm đại lý. Điều này giúp giảm số lượng trung bình ghé thăm từ 4 xuống 2 lần hiện nay.
“Các đại lý xe gắn máy không chỉ đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng, mà còn hiểu được tầm quan trọng của việc ghé thăm của khách hàng”, ông Fran O'Hagan chia sẻ. Hãng Pied Piper cũng cho biết chỉ số làm hài lòng khách hàng có tác động và ảnh hưởng đến doanh số bán xe.