Văn hóa doanh nghiệp Integrity - Bài học từ thương hiệu Herblux

Thương hiệu TPCN Herblux là thương hiệu hội tụ tinh hoa của những loại thảo dược quý hiếm hàng đầu, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP của nhà máy Bách Thảo Dược - một trong ít những nhà máy tại Việt Nam có viện nghiên cứu riêng biệt. Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội, văn hóa doanh nghiệp thống nhất, đầy đủ và chỉn chu cũng là tiền đề vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. 

Văn hóa doanh nghiệp Integrity - Bài học từ thương hiệu Herblux - 1

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc là “động cơ” phát triển đường dài

Văn hóa doanh nghiệp hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy muốn doanh nghiệp phát triển vững mạnh, thống nhất, hướng tới mục tiêu dài hạn và có bản sắc, bộ văn hóa doanh nghiệp là không thể thiếu. Nhận biết được điều đó, thương hiệu TPCN Herblux đã đưa ra và tối ưu hóa bộ văn hóa doanh nghiệp, đào tạo bản bài những nhân viên trong công ty, tuyên truyền đến các đối tác và biến nó trở thành “động cơ” phát triển đường dài. 

Ngoài việc xây dựng một cộng đồng chung sứ mệnh, Herblux cũng xây dựng một group facebook có tên “Bắt bệnh cùng chuyên gia Herblux” nhằm tạo nên cầu nối giữa các bác sĩ Đông Y đầu ngành, giàu uy tín với các quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu và chia sẻ về các vấn đề bệnh lý đã, đang mắc phải. Group đã thành công thu hút rất nhiều người bệnh quan tâm khi những câu hỏi về sức khỏe được các bác sĩ chuyên môn tư vấn vô cùng tận tâm, tận tình, chi tiết. Chính điều này đã tạo nên một cộng đồng ủng hộ và yêu mến thương hiệu, gây dựng được lòng tin với người tiêu dùng. 

Văn hóa doanh nghiệp Integrity - “Nói là làm”

Herblux đề cao văn hóa Integrity, tức là “nói gì làm nấy”. Từ lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên, từ các CTV đến các tổng đại lý kinh doanh sản phẩm, đều tuân theo đúng tôn chỉ nói những gì có thể làm được. “Nói được làm được”, phục vụ khách hàng tận tâm, tận lực, chính là điều làm nên sự tin tưởng của người dùng vào cộng đồng Herblux. Herblux không hô hào sáo rỗng, không để người sử dụng coi thực phẩm chức năng là “bách bệnh thần dược” như quảng cáo của nhiều nhãn hàng. Chính tính chân thực và sự chân thành làm nên giá trị thực sự của một thương hiệu và giữ chân khách hàng lâu dài trước ngàn vạn cạnh tranh khốc liệt hiện thời. 

Văn hóa doanh nghiệp Integrity - Bài học từ thương hiệu Herblux - 2

Không chỉ vậy, Integrity còn giúp doanh nghiệp xây dựng tinh thần đồng đội và ý thức chia sẻ trách nhiệm chung. Khi một cá nhân đã cam kết một điều gì đó nhưng không thể thực hiện được, đội ngũ có phải đưa ra cách giải quyết và cá nhân phải đưa ra một cam kết mới. Đây chính là sự cân bằng giữa các cá nhân và tập thể; xây dựng tinh thần đội nhóm trách nhiệm cao và yêu cầu mỗi người phải tự hoàn thiện mình để tránh ảnh hưởng đến các công việc chung của công ty.

Muốn có “văn hóa”, trước nhất phải được “đào tạo”

Với yêu cầu toàn bộ CTV, đại lý, nhà phân phối, Founder, cổ đông đều phải thấm nhuần văn hóa doanh nghiệp, thấu hiểu bộ văn hoá công ty, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, bộ nguyên tắc xử lý sự cố, nền tảng lãnh đạo và áp dụng trong cuộc sống, công việc; Herblux là một trong số ít những doanh nghiệp có cộng đồng phát triển theo một mục tiêu chung bền vững tại Việt Nam. Herblux muốn hướng tới giá trị xã hội, vì cộng đồng và làm đẹp cho đời, mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé để làm cho cuộc đời sống đẹp hơn, muôn sắc màu hơn. 

Muốn văn hóa doanh nghiệp thấm nhuần bởi từng nhân viên, từng thành viên trong doanh nghiệp, Herblux ngay từ đầu đã có sự đào tạo bài bản, chỉn chu và đầy đủ. Từ đó, lãnh đạo truyền dạy cho nhân viên, nhân viên truyền đạt lại cho nhau, các cộng tác viên, đại lý,... cũng đều được training kỹ càng và sát sao ngay từ khi bắt đầu hợp tác với thương hiệu Herblux. 

Văn hóa doanh nghiệp Integrity - Bài học từ thương hiệu Herblux - 3

Như vậy, Herblux luôn hướng đến xây dựng một doanh nghiệp “Hạnh Phúc”, lãnh đạo quan tâm tới nhân viên, nhân viên yêu thương lẫn nhau. Bởi hạnh phúc chính là tâm thế, là điều cốt lõi cần có của hành trình kinh doanh. Mỗi người trong tổ chức luôn được đào tạo văn hoá doanh nghiệp trước khi đào tạo chuyên môn và luôn ghi nhớ một điều rằng: “Con người Phù Hợp là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”. Muốn có được con người phù hợp phải có văn hoá để đối chiếu. Và đến nay, đó vẫn chính tôn chỉ của` thương hiệu TPCN Herblux và hứa hẹn mang đến sự thành công lớn mạnh của doanh nghiệp trong tương lai. 

Các bạn có thể tham gia vào group “Bắt bệnh cùng chuyên gia Herblux” để nhận được tư vấn miến phí của các bác sĩ chuyên gia tại: https://www.facebook.com/groups/batbenhcungchuyengiaherblux 

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hoàng Vân ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN