NAVITA - Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 10:00 AM (GMT+7)

Sau 5 năm thành lập tại Hungary, Navita đã tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng châu Âu và Việt Nam. Vinh dự được bình chọn giải thưởng Top 10 thương hiệu vàng của năm, là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với 8 dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chủ lực của mình.

Navita là một thương hiệu ngoại khá mới mẻ, du nhập vào Việt Nam chỉ 4 năm nay. Tuy không có chiến dịch truyền thông rầm rộ, nhưng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại, Navita đã ngày càng được giới chuyên môn ghi nhận và người tiêu dùng tin tưởng.

Ban đầu là giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng vào ngày 28/06/2020 tại Hà Nội. Giải thưởng dành cho 8 sản phẩm của Navita giúp chống lão hoá, phòng và hỗ trợ ổn định bệnh tim mạch, đột quỵ, tiểu đường, suy thận và ung thư.

Ngày 19 tháng 7, Navita lại tiếp tục được vinh danh “Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam” từ Top 100 thương hiệu xuất sắc được bình chọn bởi Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm bảo bệ người tiêu dùng Việt Nam.

NAVITA - Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020 - 1

Navita được vinh danh  “Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam” bởi Viện Kinh kế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm bảo bệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.

Sự thành công của một thương hiệu non trẻ?

Từ một công ty startup quy mô nhỏ, chỉ trong thời gian ngắn Navita đã được nhiều người biết đến, điều gì làm nên thành công ấy?Đó chính là tầm nhìn của Ban lãnh đạo Navita bao gồm các nhà khoa học trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng được đào tạo và phát triển từ Viện Hàn lâm khoa học Hungary. Đứng đầu là Tiến sĩ hoá dược gốc Việt Phạm Trường Sơn - CEO, đồng sáng lập cùng với Tiến sĩ hoá sinh, Giám đốc R&D Tóth Szilárd đã xây dựng triết lý tạo sản phẩm bằng thảo dược. Từ các nguồn dược liệu phong phú dồi dào từ khắp năm châu, các nhà khoa học phân lập theo nhóm chất và tác dụng sau đó ứng dụng công nghệ hiện đại hiện nay “CO2 siêu giới hạn” để tách các dược chất mà không làm thay đổi bản chất của các dược liệu này. Nhờ đó mà các sản phẩm của Navita có tác dụng vượt trội, an toàn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó Ban lãnh đạo công ty xây dựng triết lý kinh doanh “We are One” - chúng ta là một. Ở đó không có biên giới giữa công ty, các nhà phân phối và khách hàng. Mọi người xem nhau như người trong một nhà để chia sẻ giá trị thật, giúp bảo vệ sức khỏe cho người thân của mình. Khách hàng của Navita rất yên tâm để được Navita chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cho mình.

Hướng về quê hương Việt Nam

Giám đốc điều hành gốc Việt mang tên Phạm Trường Sơn - Tiến sĩ Hóa dược gốc Việt xuất thân từ Viện Hàn Lâm Khoa học Hungary.

NAVITA - Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020 - 2

Giám đốc nghiên cứu, Tiến Sĩ Tóth Sziárd (ở giữa) và các đồng nghiệp tại Navita

Với tâm huyết và tài năng của đội ngũ các nhà nghiên cứu Hungary, sức lan toả của Navita ngày càng mạnh mẽ, được giới chuyên môn cùng người tiêu dùng ghi nhận Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" và “Top 10 thương hiệu vàng” là phần thưởng xứng đáng để khẳng định cho uy tín, chất lượng và tính an toàn của các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Navita.

NAVITA - Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020 - 3

Kỉ niệm chương Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam

Là một doanh nghiệp có uy tín trong chuyên môn và có trách nhiệm với xã hội bằng hàng loạt các hoạt động hội thảo về sức khỏe, Navita đã vượt biên giới châu Âu để từng bước lan tỏa đến Việt Nam, Mỹ, Úc, Canada, Singapore… cùng hướng đến mục đích chung đúng như tầm nhìn của Navita đã đặt ra “Vì một thế giới khỏe mạnh hơn từ thiên nhiên”.
 

"Sản phẩm dành để trung hoà gốc tự do quan trọng nhất của chúng tôi là dòng sản phẩm Flavita 8 Cyto có chứa hoạt chất Flavonoids – là chất tự nhiên có tác dụng trung hoà gốc tự do, giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng. Ngoài Flavita giúp phòng và đẩy lùi bệnh, chúng tôi còn có các sản phẩm khác như trong tăng sinh tế bào gốc nội sinh Stemax và Đông trùng hạ thảo Corsy Max 10x. Đây là bộ ba sản phẩm giúp hạ gốc tự do, tăng sinh tế bào gốc nội sinh, tăng cường sức đề kháng trong cơ thể - Mới được vinh dự nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khoẻ cộng đồng năm 2020” –TS. Tóth Szilárd của Viện Hàn lâm khoa học Hungary, cộng sự của TS. Phạm Trường Sơn cho hay.

NAVITA - Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020 - 4

Cũng theo các chuyên gia ở Công ty Navita bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc, người dân cần duy trì một lối sống khoa học, lành mạnh, chống lạm dụng rượu, bia, thuốc lá và tăng cường vận động.

Số GPQC: 01926/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: http://danviet.vn/navita-top-10-thuong-hieu-vang-viet-nam-nam-2020-5020202979561857.htm

(Dân Việt).