Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm hỗ trợ đẩy lùi dịch covid-19

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 14:00 PM (GMT+7)

Nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh.

Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu. Đây là phòng có áp suất thấp hơn xung quanh, nơi không khí chỉ có thể lưu thông một chiều (gió thổi từ cửa vào trong và không thể thoát ra bằng đường đó). Như vậy các giọt bắn chứa virus sẽ không thể thoát ra ngoài và lây nhiễm cho các nhân viên y tế, bác sỹ.

Đây là một trong những những hoạt động chủ động của Lazada nhằm góp phần cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua khó khăn trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp như hiện nay.

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm hỗ trợ đẩy lùi dịch covid-19 - 1

 Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 2 phòng cách ly áp lực âm cùng 100.000 khẩu trang cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh.

Tiếp nhận những đóng góp thiết thực này từ Lazada Việt Nam, bà Triệu Lệ Khánh, Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Lazada qua những hoạt động chủ động và thiết thực nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19. Chúng tôi rất mong nghĩa cử tốt đẹp này sẽ tiếp tục làm lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng. Mỗi sự đóng góp đều quý giá. Nếu mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp cùng hưởng ứng, chung tay đồng hành thì chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng”.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: “Trong tình hình đầy thách thức hiện nay, việc chung tay đóng góp của các doanh nghiệp để hỗ trợ cộng đồng là hết sức cấp thiết. Chúng tôi đang nỗ lực làm tất cả những gì có thể để đồng hành, hỗ trợ các y, bác sỹ, các tình nguyện viên ở tuyến đầu trong cuộc chiến này, cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bệnh nhân và cả cộng đồng. Tôi tin rằng, khi chúng ta cùng chung sức, Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch”.

Bên cạnh việc chung tay cùng Chính phủ và các cơ quan chức năng, Lazada vẫn đang tiếp tục chủ động thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho khác hàng và nhà bán hàng:

Đối với khách hàng: Lazada triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” nhằm cung cấp những tin tức cập nhật và chính xác về cách phòng tránh dịch Covid-19. Đồng thời, mang đến những trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị tại nhà cho khách hàng qua việc không ngừng mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá cùng hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn trên ứng dụng Lazada.

Đối với nhà bán hàng: Lazada triển khai các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp nhà bán hàng dễ dàng tham gia kinh doanh trên Lazada. Đối với các nhà bán hàng đã đăng ký hoạt động, Lazada áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí kinh doanh như: giảm chi phí vận chuyển và đóng gói... Bên cạnh đó, Lazada còn hỗ trợ kết nối với các chuỗi cung ứng nội địa để tìm nguồn hàng cho các nhà bán hàng.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/lazada-ung-ho-100000-khau-trang-va-2-phong-cach-ly-ap-l...

(Khám Phá).