LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn

Với ba hương liệu mới có nguồn gốc từ thực vật cùng với người làm vườn người Anh từng đoạt giải thưởng Charlie McCormick.

Được mô tả là “một sự tôn vinh trực quan cho nguồn cảm hứng ban đầu của bộ sưu tập về một vườn rau”, chiến dịch Home Scents của LOEWE rất bắt mắt. Với sự tham gia của người làm vườn tự học Charlie McCormick, các hình ảnh may mặc giới thiệu ba Mùi hương Gia đình mới của hãng - “Hoa cam”, “Cỏ xạ hương” và “Phong lữ” - xuyên suốt các cảnh khu vườn thanh bình.

Các hương liệu có nguồn gốc từ thực vật thể hiện sự ngưỡng mộ đối với khu vườn không ngừng phát triển của McCormick, nơi trưng bày các bộ sưu tập hoa tulip và thược dược rực rỡ, cũng như các loại trái cây và rau củ mà ông trồng cho các cuộc thi. Mùi hương “Orange Blossom”, lấy cảm hứng từ mùi hương mùa xuân với hương mật ong, xuất hiện dưới dạng nến thơm với ba kích cỡ, cũng như giá nến thơm bằng sáp và nước hoa xịt phòng. Trong khi đó, mùi hương “Cỏ xạ hương” và “Phong lữ”, làm nổi bật các nốt hương thảo dược trong nến bốn bấc ngoài trời. Đáng chú ý, những ngọn nến, lần lượt có màu nâu và màu ngọc lam, rất lý tưởng cho không khí trong lành, vì cả hai loại cây này đều có tác dụng đuổi muỗi một cách tự nhiên.

Đối với chiến dịch, nhiếp ảnh gia đương đại Walter Pfieffer chụp McCormick trong yếu tố của mình. Người trồng cây, được mặc các thiết kế từ các bộ sưu tập mới nhất của LOEWE, xuất hiện trong tư thế vui tươi, giản dị khắp khu vườn West Dorset của anh ấy, phản ánh nguồn gốc của LOEWE's Home Scents. Mang theo những vật dụng cần thiết làm vườn của mình, bao gồm xẻng và chậu trồng cây, McCormick dễ dàng mang mùi hương vào thiên đường thực vật của mình.

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 1

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 2

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 3

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 4

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 5

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 6

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 7

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 8

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 9

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 10

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 11

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 12

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 13

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 14

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 15

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 16

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 17

LOEWE ra mắt chiến dịch "Mùi hương trong nhà" lấy cảm hứng từ khu vườn - 18

Nguồn: [Link nguồn]

Kiểu váy tôn 3 vòng đầy đặn cho phái đẹp, tuổi nào cũng mê vì quyến rũ

Đây là phong cách thời trang đơn giản nhưng không hề đơn điệu, lỗi mốt.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN