Huawei tiếp tục cải thiện giá trị top thương hiệu hàng đầu từ Forbes
Đây là lần thứ hai liên tiếp đại diện Trung Quốc nhận được sự đánh giá cao từ tạp chí uy tín hàng đầu.
Forbes gần đây đã phát hành danh sách các thương hiệu có giá trị trong năm 2018, trong đó Huawei đã lọt vào top 100 và trở thành thương hiệu Trung Quốc duy nhất được xướng danh. Trong năm 2017, công ty được xếp hạng 88 với giá trị 7,3 tỷ USD, nhưng năm nay đã nhảy lên vị trí 79 với giá trị 8,4 tỷ USD.
Huawei là doanh nghiệp Trung Quốc duy nhất trong top thương hiệu hàng đầu của Forbes.
Trong khi Huawei là thương hiệu duy nhất của Trung Quốc nằm trong Top100 của Forbes thì Mỹ, Đức, Nhật Bản và Pháp đều tự hào với nhiều thương hiệu trong danh sách.
Phản ứng trước kế quả từ Forbes, Huawei cho biết: “Năm 2017 cho thấy Huawei đã ghi nhận một sự phát triển nhanh chóng trên toàn cầu, được thúc đẩy bởi các sản phẩm mà công ty phát triển, bao gồm Mate, P và Nova. Sự ra đời của dòng sản phẩm Huawei P10 và Mate 10 đã giúp nâng cao mức độ tin cậy về sản phẩm cao cấp và tăng ảnh hưởng của Huawei trên thị trường cao cấp. Huawei Nova 2i lần lượt giàn được sự ca ngợi trong thế hệ trẻ vì tập tủng vào xu hướng tiêu dùng thời trang mới nhất”.
Cũng theo Huawei, công ty đã chính thức ra mắt dòng Huawei P20 tại Paris (Pháp) trong tháng 3/2018. Với máy ảnh Leica Triple độc đáo và sáng tạo, thiết kế bắt mắt và tính năng AI, dòng sản phẩm Huawei P20 đã nhận được sự ủng hộ cao trên toàn cầu.
Huawei P20 Pro được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng camera.
Với những thành tựu trên, sẽ rất thú vị để xem liệu Huawei có đẩy mạnh hơn nữa vị trí của mình trên bảng xếp hạng vào năm sau, và liệu có công ty công nghệ khác nào của Trung Quốc nằm trong Top 100 của Forbes hay không.
Ngoài camera selfie 24MP, Huawei P20 Pro còn có thêm 3 camera ở mặt lưng.