4.000 anh em chí cốt "vui quá xá” tại lễ hội bia lớn nhất miền Tây

Hơn 4000 anh em chí cốt khắp 13 tỉnh thành đã hội tụ tại “Sư Tử Trắng gia trang” (Hậu Giang) vào ngày 14-15/4 vừa qua để cùng nhau thưởng thức bia bồn cực tươi ngon.

Với sự tiếp đón tận tình của “đại chí cốt” Quyền Linh, các anh em miền Tây đã có những khoảnh khắc vui hết mình, uống bia ngon hết ý để thắt chặt thêm tình cảm anh em chí cốt.

“Vui gì mà vui hơn Tết”

Mặc cho thời tiết nóng rát giữa chiều, các anh em chí cốt dưới sự đưa đón tận tình từ các đại lý đã qui tụ về cổng thành Sư Tử Trắng và cùng hô vang “Chí cốt, Chí cốt, Đại chí cốt” để thể hiện tinh thần cực sung đón chào lễ hội. Ngay từ cổng chào, các anh em được chính “đại chí cốt” Quyền Linh đích thân đón tiếp với nụ cười rạng rỡ và những cái bắt tay, ôm nhau chào hỏi thắm thiết. Không khí lễ hội bia ngày càng nóng hơn khi có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy, nhóm hài X-Pro…

Chị Đẹp đến từ An Giang không giấu được niềm vui khi được hỏi về khoảnh khắc ấn tượng nhất tại sự kiện: “Liên tục, khoảnh khắc nào cũng ấn tượng với Chị hết trơn, được uống bia ngon hết cỡ vậy là Chị và mọi người vui lắm”. Hay như Anh Phong (Đồng Tháp) nhiệt tình chia sẻ: “Chưa bao giờ có cơ hội gặp gỡ nhiều anh em chí cốt như thế này, Chương trình có lễ khui đại bác này, hài kịch này, có cô chỉnh nhạc vừa đẹp lại chỉnh nhạc hay. Đã vậy, còn được cụng ly với Anh Quyền Linh với Hồ Quang Hiếu nữa, không ngờ mọi người lại thân thiện như thế. Thế nào các anh em hôm nay sẽ vẫn giữ liên lạc và hẹn nhau những “chầu nhậu” khác nữa”.

4.000 anh em chí cốt "vui quá xá” tại lễ hội bia lớn nhất miền Tây - 1

Chị Đẹp (An Giang) cùng gia đình và bạn bè đều rất ấn tượng với từng khoảnh khắc của chương trình

“Lần đầu tiên uống bia bồn, chỉ có thể nói là quá đã”

Tại lễ hội, các anh em chí cốt được chiêu đãi những ly bia tươi 100% đại mạch thơm ngon được rót từ bồn bia khổng lồ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món mồi ngon thượng hạng do chính đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị. Bia “xịn” mồi ngon, Sư Tử Trắng đúng là biết cách chiều lòng anh em.

Cách “gia trang” Sư Tử Trắng 68km, Chị Yến Nhi đến từ Vĩnh Long cảm nhận “Lần đầu tiên chị được uống bia bồn, bình thường chị uống hai ly là chị say nhưng hôm nay chị uống được rất nhiều và vị rất ngon. Chị ưng nhất là nghi lễ Khui bia bồn – Khao chí cốt, rất là hào hứng”

4.000 anh em chí cốt "vui quá xá” tại lễ hội bia lớn nhất miền Tây - 2

“Đối với chị, lễ hội hôm nay là hoàn hảo, chị rất muốn được tham gia những lễ hội như thế này nữa” – Chị Yến Nhi chia sẻ

“Bia ngon là khi được uống với anh em chí cốt”

Những người bạn, người anh em đến từ khắp các tỉnh miền Tây được vui chơi hết mình tại lễ hội đúng như tính cách hào sảng, nồng hậu đặc trưng không đâu sánh bằng. Bia ngon hơn vì có anh em chí cốt cụng ly và cùng uống với nhau. Với chủ đề “Sư Tử Trắng chiêu đãi anh em”, lễ hội bia bồn năm nay đã mang lại nhiều khoảnh khắc không thể nào quên.

4.000 anh em chí cốt "vui quá xá” tại lễ hội bia lớn nhất miền Tây - 3

Anh Nhân (Sa Đéc) dí dỏm “Bia ngon là bia với chí cốt, được chí cốt mời khao thì đó là bia ngon”.

Có thể nói, không khí rộn ràng, tưng bừng nhưng vô cùng ấm cúng, đầy xúc cảm như thế này chỉ có thể tìm thấy trong người dân miền Tây, ở tình cảm của những anh em chí cốt. Bia ngon không còn đơn thuần là bia được làm từ 100% đại mạch nữa mà đã trở thành bia của chí cốt, chí tình, chí nghĩa, chí tâm.

4.000 anh em chí cốt "vui quá xá” tại lễ hội bia lớn nhất miền Tây - 4

Không khí rộn ràng tưng bừng nhưng đầy ấm áp và tình cảm như tấm lòng người dân miền Tây

Còn gì tuyệt vời bằng Đại Chí Cốt chung một nhà cùng chia sẻ niềm vui tột đỉnh này. Lễ Hội Bia Chí Cốt 2017 sẽ tiếp tục được diễn ra vào các ngày 28 - 29/4 và ngày 12 - 13/5 tại Khu Công Nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Anh em chỉ cần đăng ký tại các đại lý bia Sư Tử Trắng sẽ có xe đón anh em chí cốt đến tận lễ hội cùng chung vui. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, anh em chí cốt truy cập fanpage https://www.facebook.com/SuTuTrang.VN/

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN