Trải nghiệm mua sắm chuẩn mực Nhật Bản tại Takashimaya

Không gian thanh lịch, dịch vụ chu đáo đúng chuẩn mực Nhật Bản là những điểm níu chân các tín đồ mua sắm quốc tế đến với hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Takashimaya tại Nhật Bản, Trung Quốc (Thượng Hải), Singapore. Những điều tuyệt vời đó sẽ đến với những tín đồ mua sắm Việt Nam nhân sự kiện khai trương TTTM Takashimaya tại Tp. HCM trong quý 3/2016.

Đến Takashimaya để cảm nhận chuẩn mực mua sắm Nhật Bản

Trong lãnh địa mua sắm, những khách hàng cao cấp thường được gọi là VIS (Very Important Shopper). Đẳng cấp của VIS không chỉ thể hiện ở giá trị món hàng, mức độ “chịu chi” hay bộ sưu tập các nhãn hàng nổi tiếng. Đối với họ, điều quan trọng hơn hết là tìm được một không gian mua sắm vừa đúng chuẩn quốc tế, vừa có sự tinh tế để thể hiện văn hóa mua sắm đúng chất.

Đó chính là lý do khiến Takashimaya - Thương hiệu có uy tín hơn 180 năm đến từ Nhật Bản luôn xuất hiện trong danh sách điểm đến của những khách hàng có gu mua sắm tinh tế trên thế giới. Trong suốt lịch sử phát triển lâu dài, tập đoàn không ngừng nỗ lực để làm mới chính mình, đồng thời giữ vững những giá trị tốt đẹp, hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ theo thời gian đúng theo triết lý kinh doanh “Cải tiến nhưng không thay đổi”.

Trải nghiệm mua sắm chuẩn mực Nhật Bản tại Takashimaya - 1

Trải nghiệm mua sắm chuẩn mực Nhật Bản tại Takashimaya - 2

Trải nghiệm mua sắm chuẩn mực Nhật Bản tại Takashimaya - 3

Không gian Takashimaya gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, trang nhã

Những điều tuyệt vời từ Nhật Bản đã đến Việt Nam

Khi đến với Việt Nam, kiến trúc của Takashimaya từ nội đến ngoại thất đều tuân theo tiêu chuẩn về cái đẹp của Nhật Bản: đơn giản nhưng chỉnh chu, lịch lãm, mang tính công năng và tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Tại Takashimaya, các gian hàng được bố trí vừa phải, thoáng đãng, dành diện tích rộng rãi cho khu vực di chuyển của khách hàng.

Khu vực mua sắm của Takashimaya với những thương hiệu được tuyển chọn kỹ càng, khắt khe nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Takashimaya còn có một không gian riêng để tổ chức những buổi triển lãm, sự kiện, chương trình văn hóa… Với cách làm đặc biệt đó, Takashimaya không chỉ trở thành một nơi thỏa đam mê mua sắm cao cấp, mà còn mang đến một không gian giúp công chúng và cư dân bản địa có thể tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật.

Trải nghiệm mua sắm chuẩn mực Nhật Bản tại Takashimaya - 4

Đến với Takashimaya để cảm nhận chuẩn mực mới về mua sắm và thời trang

Đồng hành cùng Takashimaya là nhiều thương hiệu đẳng cấp được lựa chọn kỹ càng, gắt gao để đáp ứng yêu cầu của những khách hàng sành điệu, khó tính nhất. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Clarin, Kose Fasio, Estee Lauder, Lancome… Có cả những thương hiệu đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như hãng mỹ phẩm Flormar đến từ Milan (Ý), Kate Spade New York.

Không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, sự kiện khai trương TTTM Takashimaya tại Việt Nam còn là một cột mốc quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Takashimaya sẽ chính thức khai trương tại địa chỉ Saigon Centre, số 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh trong Quý 3/2016. Truy cập www.takashimaya-vn.com  để biết thêm thông tin chi tiết.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Thu Trang ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN