Tôn Nam Kim - Đầu tư truyền thông, chiếm lĩnh thị trường

Tiếp nối thành công của năm 2016, Hoa hậu Việt Nam 2018 tiếp tục chứng tỏ sức hút hấp dẫn không chỉ với truyền thông, thí sinh mà còn với những doanh nghiệp trong nước trong đó có Công ty Cổ phần Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim.

Thương hiệu tôn mạ dẫn đầu thị trường

Công ty CP Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong thị phần Tôn mạ Theo thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) tính từ năm 2013 đến nay. Thành lập năm 2002, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim gặp rất nhiều thử thách và khó khăn trong bước đầu gia nhập thị trường. Xuất phát điểm với vị trí rất khiêm tốn trong bản đồ ngành tôn mạ Việt Nam. Sau 16 năm xây dựng thương hiệu, sản phẩm của Công ty Thép Nam Kim đã có mặt trên toàn quốc và thị trường thế giới, điển hình như các nước ở Trung Đông, Châu Phi, Đông Nam Á: Malaysia, Indonesia, Thái Lan, ... cùng một số thị trường đòi hỏi yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật cao như: Mỹ, Ý, Đức. Sự phát triển vượt bậc ấy đã gây bất ngờ cho các đối thủ, đặc biệt là các ông lớn trong ngành. Thành công mà doanh nghiệp này có được đến thời điểm hiện tại là dựa trên sự lãnh đạo đúng đắn và thức thời của Ban giám đốc cũng như sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên.

Tôn Nam Kim -  Đầu tư truyền thông, chiếm lĩnh thị trường - 1

Thương hiệu Tôn Nam Kim đồng hành cùng các hoạt động thú vị của Hoa hậu Việt Nam 2018

Năm nay, đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ngoài việc mong muốn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của những nơi mà cuộc thi diễn ra, tập thể Công ty cổ phần Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim còn mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Mặc dù là một nhãn hàng chuyên sản xuất và cung ứng các mặt hàng xây dựng và có rất ít sự liên quan đến hình ảnh một cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam nhưng dựa trên sự đồng điệu về định hướng mang lại nhiều hơn nữa giá trị cho cộng đồng, xã hội mà doanh nghiệp và cuộc thi đã tìm được tiếng nói chung.

Tôn Nam Kim -  Đầu tư truyền thông, chiếm lĩnh thị trường - 2

Ông Phạm Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thép Nam Kim cùng Bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Trên cương vị là Nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi, Công ty cổ phần Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim, đã và đang đồng hành xuyên suốt với hình ảnh của các thí sinh từ thời gian đầu cho đến nay.

Tôn Nam Kim -  Đầu tư truyền thông, chiếm lĩnh thị trường - 3

Top 25 thí sinh phía Bắc may mắn bước tiếp vào Chung kết toàn quốc

Sau khi kết thúc hành trình thực hiện dự án Nhân Ái tại các tỉnh vùng cao, các thí sinh sẽ tập trung về Thành phố Hồ Chí Minh để bắt đầu tham gia các hoạt động tại vòng Chung kết. Mở đầu chuỗi sự kiện này là hoạt động Người đẹp Tài Năng, tại đây mỗi thí sinh sẽ bộc lộ các năng khiếu, khả năng của mình để ghi điểm cùng BGK.

Tiếp theo đó, nhóm 44 thí sinh sẽ bắt đầu hành trình giai đoạn 1 Vòng chung kết tại Tuần Châu và Cocobay Đà Nẵng với nhiều hoạt động hấp dẫn như Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp thời trang, Gala 30 năm HHVN cùng một số hoạt động đồng hành khác.

Tôn Nam Kim -  Đầu tư truyền thông, chiếm lĩnh thị trường - 4

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 trong phần thi Người đẹp Biển

Được biết, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, bên cạnh các hoạt động đồng hành của NTT Kim Cương Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim, lần đầu tiên doanh nghiệp này tổ chức chức Hội nghị khách hàng với quy mô hoành tráng mang tên Hành trình Qua Miền Di Sản. Hội nghị quy tụ những ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Linh, Quang Lê, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, F-Band, 2 bé Đức Vĩnh - Quỳnh Anh (Quán quân tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 1 - chương trình do Tôn Nam Kim tài trợ) và đặc biệt là sự xuất hiện của top 44 thí sinh chung kết toàn quốc. Dự kiến, sự kiện này sẽ được diễn ra vào ngày 24/8 tại Thành phố Đà Nẵng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN