Sữa tươi bổ sung 6 nhóm dưỡng chất - công thức đột phá dành cho người lớn tuổi

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Gold là dòng sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên trên thị trường Việt, được bổ sung toàn diện 6 nhóm dưỡng chất quan trọng cho người sau 50 tuổi.

Thị trường sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn tuổi: Thừa và thiếu

Quá trình “già hóa dân số” đang diễn ra ở Việt Nam với tốc độ khá cao - được cho là đứng thứ ba trong khối ASEAN. Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố tháng 7/2021, từ năm 2009 đến 2019, số người cao tuổi Việt Nam tăng từ 7,45 triệu (8,68% dân số) lên 11,41 triệu (11,86%). Dự báo dân số cao tuổi của Việt Nam sẽ đạt 17,28 triệu người (chiếm 16,53% tổng dân số) vào năm 2029.

Trung bình một người cao tuổi Việt Nam mắc 3 bệnh mãn tính. Kết quả nghiên cứu và khảo sát thực tế của Bệnh viện Lão khoa Trung ương thậm chí còn cho thấy mỗi bệnh nhân nhập viện này thường mắc 5-6 bệnh. Các bệnh điển hình ở người cao tuổi là tim mạch, đái tháo đường, ung thư, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), hội chứng dễ tổn thương, suy dinh dưỡng, sa sút trí tuệ, thiểu cơ/teo cơ, rối loạn đi và ngã, trầm cảm,…

Thị trường dịch vụ chăm sóc và sản phẩm (dược phẩm, sữa uống, dịch vụ hỗ trợ) dành cho người cao tuổi có tiềm năng rất lớn. Các yếu tố tác động là tốc độ già hoá dân số, tỷ lệ mắc bệnh mãn tính ở người cao tuổi tăng, hệ miễn dịch suy giảm và nhận thức tốt hơn về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại gia đình. Một báo cáo của Data Bridge dự báo mức độ tăng trưởng hàng năm (2020-2027) của thị trường tiềm năng này ở khu vực châu Á Thái Bình Dương là 7,7%.

Thị trường sản phẩm dinh dưỡng nói riêng và dịch vụ chăm sóc và sản phẩm nói chung cho người cao tuổi hiện có tiềm năng rất lớn.

Thị trường sản phẩm dinh dưỡng nói riêng và dịch vụ chăm sóc và sản phẩm nói chung cho người cao tuổi hiện có tiềm năng rất lớn.

Từ các số liệu thống kê có thể thấy, tỉ lệ người già ở Việt Nam đang tăng lên, nhu cầu thực phẩm dành riêng cho đối tượng người lớn tuổi là rất lớn, trong đó có nhóm các sản phẩm chứa thành phần sữa. Tuy nhiên, quan sát thị trường hiện nay có thể thấy các sản phẩm dinh dưỡng có chứa thành phần sữa khá nhiều và đa dạng song đều là dạng bột, hoặc dạng nước nhưng pha lại từ sữa bột (không phải sữa tươi nguyên chất), không hoàn toàn tự nhiên, thường dùng hương liệu tổng hợp và có bổ sung đường. Bên cạnh đó, hầu hết sản phẩm đang tập trung vào lợi ích xương, cơ, tiêu hóa, đề kháng, riêng chức năng cải thiện giấc ngủ chưa được chú trọng.

Sản phẩm sữa tươi công thức đầu tiên dành cho người lớn tuổi

Lần đầu tiên thương hiệu TH True Milk cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi chuyên biệt TH True Milk Gold được bổ sung 6 nhóm dưỡng chất quan trọng, mang tới những lợi ích đột phá đối với sức khỏe người lớn tuổi. Sản phẩm sản xuất từ 100% sữa tươi sạch tách béo của trang trại TH – trang trại khép kín với quy trình “từ đồng cỏ đến ly sữa”, không sử dụng chất bảo quản, không bổ sung đường, giảm lactose.

TH True Milk Gold bổ sung 6 nhóm lợi ích hỗ trợ tăng cường tổng thể sức khỏe người lớn tuổi.

TH True Milk Gold bổ sung 6 nhóm lợi ích hỗ trợ tăng cường tổng thể sức khỏe người lớn tuổi.

Bộ dưỡng chất cao cấp của TH True Milk Gold với 6 nhóm lợi ích nhằm hỗ trợ tăng cường tổng thể sức khỏe người lớn gồm: Tốt cho tim mạch – nhờ sự có mặt của Sterol ester thực vật; Tốt cho xương, khớp – với Canxi, vitamin D3, vitamin K2, Collagen; Tốt cho tiêu hóa – nhờ chất xơ inulin; Hỗ trợ giấc ngủ với axit amin GABA; Tăng đề kháng; Hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Th.S Nguyễn Quỳnh Vân, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng TH cho biết, việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý, tốt cho sức khỏe của người cao tuổi là nhu cầu hết sức thiết yếu. Việc này cần bắt đầu càng sớm càng tốt, không phải đợi tới khi chạm đến ngưỡng cao tuổi (60 tuổi trở lên, theo luật Người cao tuổi của Việt Nam), mà nên tiến hành từ nhiều năm trước đó.

“Xuất phát từ thực tế này, TH đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi sạch với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ nâng cao sức khoẻ tổng thể” – Th.S Nguyễn Quỳnh Vân cho biết.

Ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, TH True Milk Gold ra mắt người tiêu dùng với hình thức tiện dụng - hộp giấy thể tích 180ml. Sản phẩm đảm bảo chất lượng nhờ công nghệ tiệt trùng hiện đại và chiết rót vô trùng, loại bỏ hoàn toàn vi sinh vật gây hại, từ đó kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm dù không chất bảo quản, đồng thời giữ được tối đa chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của sữa.

Sản phẩm còn có những đặc điểm riêng phù hợp cho người lớn tuổi như: Dễ tiêu hoá (hàm lượng Lactose thấp, bổ sung chất xơ) và tốt hơn cho sức khỏe (ít béo hơn so với các sản phẩm sữa tươi thông thường, không bổ sung đường).

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Gold được lòng người tiêu dùng.

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Gold được lòng người tiêu dùng.

Chỉ với thời gian ngắn ra mắt, sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Gold đã ‘được lòng’ người tiêu dùng. “TH True Milk Gold rất tiện cho tôi mang đi làm, không phải lách cách nửa buổi pha một cốc sữa rất mất thời gian và không đảm bảo được độ tiệt trùng. Ngoài ra về bảng thành phần, sản phẩm bổ sung đầy đủ các loại vitamin và vi chất quan trọng phù hợp với nhóm tuổi trên 50 như tôi”, chị Hoài Phương ở Hà Nội chia sẻ.

TH True Milk Gold là thành tựu tiếp nối trên hành trình không ngừng cải tiến, sáng tạo sản phẩm của Tập đoàn TH để đem đến các giải pháp dinh dưỡng đa dạng và tối ưu từ sữa tươi sạch cho đông đảo người tiêu dùng Việt.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo PV ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN