Gửi gắm tinh thần “Mang trải nghiệm Wow” trong chiếc bánh đông lạnh, liệu Pizza 4P’s có thành công?

Thứ Sáu, ngày 23/07/2021 10:00 AM (GMT+7)

Hiểu được khách hàng đang ‘tương tư’ hương vị ‘từ-nông-trại-đến-bàn-ăn’ đặc trưng của mình, Pizza 4P’s đã chọn cách đẩy mạnh các sản phẩm pizza và mì Ý đông lạnh giao đến họ. Tuy nhiên, liệu những chiếc bánh đông lạnh có giúp Pizza 4P’s hoàn thành sứ mệnh ‘Mang trải nghiệm Wow’ đến với khách hàng?

Kỳ vọng của khách hàng và áp lực từ COVID-19

Nhà sáng lập của Pizza 4P’s tâm niệm, những giây phút ‘Wow’ tại nhà hàng, giây phút của sự kết nối và tươi vui có thể tạo nguồn cảm hứng cho một cuộc sống hạnh phúc lâu dài. Vì vậy, từ những ngày đầu, Pizza 4P’s đã luôn chăm chút từng món ăn, tinh thần phục vụ và không gian nhà hàng, để mỗi vị khách bước vào đều nhận được nguồn năng lượng tích cực từ những trải nghiệm ‘Wow’ ấy.

Sự trông chờ của khách hàng là lời động viên và cũng là áp lực lớn với họ. Khách hàng vốn đã quen với trải nghiệm trọn vẹn ở Pizza 4P’s. Trong khi đó, dịch COVID-19 lan rộng, giãn cách xã hội, hàng quán đóng cửa theo Chỉ thị 16, họ không thể đến nhà hàng như trước nữa. Họ đang nhớ và cũng không muốn mất đi những trải nghiệm vốn dĩ đã thành thói quen đó.

Gửi gắm tinh thần “Mang trải nghiệm Wow” trong chiếc bánh đông lạnh, liệu Pizza 4P’s có thành công? - 1

Pizza 4P’s mang đến những giây phút kết nối, hạnh phúc và tươi vui.

Lắng nghe và thấu hiểu được mối “tương tư” này, sau dịch vụ giao Pizza tận nhà, Pizza 4P’s đẩy mạnh Market 4P’s với các sản phẩm pizza và mì Ý đông lạnh.

Thực tế trong giai đoạn giãn cách hiện tại, dường như ai cũng ‘quá tải’ với những sản phẩm cấp đông vì thực phẩm tươi khan hiếm. Sản phẩm đông lạnh lại rất khó để đảm bảo hương vị tươi ngon như nhà hàng. Có lẽ vì thế nên khi những sản phẩm pizza hay mì Ý đông lạnh của Pizza 4P’s ra đời, nhiều người ngần ngại: “Làm sao bánh đông lạnh giữ được vị 4P’s, nói gì đến trải nghiệm ‘Wow’ cơ chứ?”.

Hành trình mang hương vị ‘từ nông trại đến bàn ăn’ về nhà

L.Hương là một ‘khách quen’ của Pizza 4P’s. Khi thấy Market 4P’s qua Facebook của Pizza 4P’s, cô chợt thèm cảm giác tận hưởng  bánh nướng trong lò củi và vị phô mai nhà làm đặc trưng, thèm cả những khoảnh khắc vui vẻ an yên ở nhà hàng. Cô quyết định đặt một chiếc bánh pizza Salami và mì Lasagna đông lạnh về thử.

Chỉ sau ít phút nướng bánh, cả gia đình quây quần cùng nhau thưởng thức. Hai bé đã ‘wow’ lên thích thú khi nhìn phô mai chảy mềm trên mì Lasagna còn vợ chồng Hương thì nhận ra mùi vị bánh pizza nướng củi quen thuộc. Bốn người vui cười như thể mình đang ở nhà hàng trong những ngày không biết đến giãn cách.

Gửi gắm tinh thần “Mang trải nghiệm Wow” trong chiếc bánh đông lạnh, liệu Pizza 4P’s có thành công? - 2

Ở nhà, khách hàng vẫn cảm nhận được hương vị quen thuộc của Pizz 4P’s.

Khi tạm thời chưa thể mang hương vị ‘từ nông trại đến bàn ăn’, Pizza 4P’s chọn cách cải tiến để khách hàng vẫn có thể thưởng thức những món ăn yêu thích với Market 4P’s. Để dù ở nhà, khách hàng vẫn cảm nhận được mùi bếp củi quen thuộc, mùi phô mai thủ công làm nên thương hiệu Pizza 4P’s.

Dù ra mắt nhanh chóng, Market 4P’s không phải là giải pháp tình thế cho mùa dịch. Mà hơn 2 năm nay, để mang nhiều ‘nụ cười’ hơn đến khách hàng, đội ngũ Pizza 4P’s đã ấp ủ ý tưởng về những sản phẩm cấp đông với vị nguyên bản của Pizza 4P’s.

Họ bắt đầu từ những món ăn quen thuộc như Pizza 4 cheese và Mì Cua cho những khách hàng muốn mua về để dành những lúc bất chợt ‘thèm món tủ’. Những sản phẩm đầu tiên chưa nhận được phản hồi như kỳ vọng, họ liên tục thử nghiệm hết lần này đến lần khác. Mỗi lần cải tiến, họ đều lắng nghe khách hàng để phiên bản sau ngon hơn, tròn vị hơn. Đến nay, Market 4P’s không chỉ có Pizza 4 cheese, Mì Cua mà còn thêm nhiều loại pizza, mì Ý, ya-ua và cả những loại xốt đặc trưng của Pizza 4P’s khách hàng có thể mua về.

Gửi gắm tinh thần “Mang trải nghiệm Wow” trong chiếc bánh đông lạnh, liệu Pizza 4P’s có thành công? - 3

Gửi gắm tinh thần “Mang trải nghiệm Wow” trong chiếc bánh đông lạnh, liệu Pizza 4P’s có thành công? - 4

Chỉ sau vài phút nướng bánh, thực khách đã có thể thỏa nỗi “tương tư” Pizza 4P’s.

“Những khoảnh khắc “wow” sẽ là chìa khóa đưa chúng tôi đến gần hơn trái tim của khách hàng. Chỉ khi khách hàng hài lòng, chúng tôi mới hoàn thành nhiệm vụ”- anh Yosuke Masuko và chị Sanae Masuko, hai nhà sáng lập chuỗi Pizza 4P’s chia sẻ.

Khách hàng của Pizza 4P’s đều mong ngóng ngày họ có thể quay lại nhà hàng Pizza 4P’s thân thiết, thưởng thức hương vị quen thuộc bên bạn bè với những câu chuyện giòn tan không phiền muộn. Còn lúc này, tạm gác nỗi ‘tương tư’, những khách hàng như chị L. Hương chọn khoảnh khắc ‘an yên’ tại nhà với Market 4P’s.

Trong khi đó, Pizza 4P’s vẫn miệt mài hành trình mang đến ‘Trải nghiệm Wow’ với ước mong những nụ cười sẽ sưởi ấm cho khách hàng trong những ngày nhiều khó khăn và âu lo phía trước.

Market 4P's là nơi bán lẻ (trực tuyến và tại các nhà hàng) nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn trong việc tự chế biến các món ăn, thức uống tươi ngon và tiện lợi tại nhà.

Ngoài website Pizza 4P's hoặc gọi số (028) 3622 0500, thực khách có thể mua tại Farmi.vn, Shark Market, Market Saigon, An Nam Gourmet…

Nguồn: http://danviet.vn/gui-gam-tinh-than-mang-trai-nghiem-wow-trong-chiec-banh-dong-lanh-lieu-pizza-4...

Theo Thanh Hà (Dân Việt).
Báo lỗi nội dung