Ấm áp mùa trăng với bánh trung thu Đại Phát

Thực hiện “3 tại chỗ”, cố gắng tìm kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý, nỗ lực khắc phục tốt nhất những khó khăn hiện có… đó là cách mà Công ty Đại Phát đang làm để có thể “nóng lò” liên tục trong mùa Trung thu này.

Năm nay, Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát vẫn duy trì đa dạng các sản phẩm bánh Trung thu với các mùi vị như bào ngư gà hầm hạt sen, trung thu cầu vồng thập cẩm, thập cẩm bát bửu, hạt sen hạnh nhân, khoai môn, sữa dừa… Theo ông Hứa Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc Công ty, Đại Phát đang phấn đấu hết mình nhằm mang đến cho mọi người một mùa Trung thu trọn vẹn và ấm áp nhất.

Ông Hứa Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát

Ông Hứa Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát

Cùng trò chuyện với ông Hứa Ngọc Lâm để hiểu rõ hơn những thuận lợi và khó khăn của công ty trong mùa dịch này.

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu lớn phải nói “Không” với việc sản xuất bánh trung thu ở thời điểm khó khăn hiện nay, xin ông cho biết, điều gì khiến quý công ty vẫn tiếp tục duy trì sản xuất?

Tết Trung thu có truyền thống hàng nghìn năm nay, là dịp mà chúng ta đoàn viên, cùng thể hiện tình cảm và quan tâm đến nhau. Công ty Đại Phát với sản phẩm "Bánh Trung thu Đại Phát - Nhịp cầu tình cảm xúc" đã luôn giữ vững tinh thần trong hơn hai mươi năm qua. Chúng tôi tin rằng trong thời kỳ đại dịch, sự tương trợ, kết nối giữa mọi người và sự tương thân tương ái sẽ giúp chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn, bước tới một tương lai tươi đẹp phía trước.

Hiểu rõ được giá trị tinh thần của Tết Trung thu và mong muốn của mọi người, mặc dù thời gian giãn cách xã hội kéo dài với nhiều khó khăn và áp lực, nhưng không thể khiến chúng tôi ngừng sản xuất. Chúng tôi tiếp tục phục vụ những khách hàng có nhu cầu, giúp mọi người có những lễ hộp trung thu để thể hiện sự kính trọng, gửi lời chúc phúc đến những người thân yêu cũng như những khách hàng và đối tác.

Ấm áp mùa trăng với bánh trung thu Đại Phát - 2

Chắc chắn chi phí đầu vào tăng cao, lợi nhuận sẽ thu hẹp. Điều này Đại Phát đã tính đến, thưa ông?

Lợi nhuận không phải là mục tiêu duy nhất của Công ty Đại Phát. Mặc dù chi phí sản xuất bánh trung thu trong thời kỳ dịch bệnh cao, nhưng tinh thần phục vụ khách hàng của Đại Phát vẫn không thay đổi. Chúng tôi vẫn nỗ lực sản xuất và tận tâm phục vụ khách hàng với nguyên tắc “khách hàng là trên hết” - điều mà chúng tôi luôn tuân thủ từ trước đến nay.

Theo ông, trong quá trình sản xuất, khó khăn lớn nhất mà quý công ty gặp phải là gì?

Luôn tuân thủ những quy định sản xuất trong thời gian dịch bệnh và giãn cách, nhà máy Đại Phát thực hiện nghiêm “ba tại chỗ”, khám sàng lọc và xét nghiệm PCR cho nhân viên, khử trùng nhà máy, do đó chi phí sinh hoạt và chi phí sản xuất tăng cao.

Dù vậy công suất nhà máy vẫn còn hạn chế, chi phí nguyên vật liệu tăng, chuỗi cung ứng không đáp ứng kịp thời, nguồn nhân lực và hậu cần thiếu hụt, dẫn đến rất nhiều khó khăn trong sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên chúng tôi hết sức nỗ lực vượt qua khó khăn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Bánh Trung của Đại Phát luôn nổi tiếng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm

Bánh Trung của Đại Phát luôn nổi tiếng bởi mẫu mã đẹp, chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm

Bánh handmade và bánh nhập ngoại đang dần chiếm thị phần. Đây liệu có phải là khó khăn với các thương hiệu lâu năm như Đại Phát? Ông nhận định như thế nào về điều này?

Định vị của Đại Phát rất rõ ràng. Là thương hiệu nổi tiếng nhiều năm, bất luận về bao bì lễ hộp hay chất lượng bánh trung thu, chúng tôi vẫn vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm nhập khẩu.

Với sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu và thị hiếu của người dân Việt Nam, từng chiếc bánh, từng lễ hộp của chúng tôi đều được làm thật chất lượng, thật chỉn chu, nhằm mang đến cho khách hàng những món quà tốt nhất với giá cả hợp lý. Với sự chân thành, tôn trọng khách hàng, chúng tôi sẽ không mang đến cho người tiêu dùng những chiếc bánh trung thu quá rẻ hoặc giá không hợp lý.

Ấm áp mùa trăng với bánh trung thu Đại Phát - 4

Phương án phân phối bánh đến tay người tiêu dùng được Đại Phát tính toán như thế nào trong bối cảnh hiện nay?

Với tinh thần toàn tâm toàn ý phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn tìm kiếm các phương thức giao hàng tốt nhất. Đại Phát có dịch vụ giao bánh trung thu cho khách hàng trong khu vực nội thành và trực tiếp giao bánh đến tận nhà người nhận, vì chúng tôi hiểu rằng Trung thu năm nay mọi người “xa mặt nhưng không cách lòng”.

Vì sao Đại Phát lại chọn “Vươn cánh Phượng Hoàn, An khang hoà hợp” là chủ đề chính cho năm nay, thưa ông?

Phượng hoàng là biểu tượng của ánh sáng, hòa hợp, thịnh vượng và bất tử. Đây là thông điệp Đại Phát muốn gửi đến mọi người, chúc cho tất cả chúng ta cùng chung sức chung lòng vượt qua những trở ngại để khôi phục khí thế tiến về phía trước, đón ánh sáng tương lai mang đến mọi điều tốt đẹp, như Phượng Hoàng vươn cánh bay cao.

Ấm áp mùa trăng với bánh trung thu Đại Phát - 5

Xin cảm ơn ông vì cuộc trò chuyện!

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN